Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP 2021] BẠN NÊN HỌC NGHỀ THẨM MỸ HAY HỌC ĐH – CĐ? XU HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP 2021

21-05-2021

Trước thềm diễn ra Kỳ thi THPT Quốc gia 2021, đây là giai đoạn nước rút để các sĩ tử 2K3 lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai. Có bạn sẽ chọn học ĐH – CĐ theo ý định của mình, và một số bạn sẽ chọn học nghề. Có rất nhiều bạn trẻ đang phân vân và quan tâm đến việc có nên học nghề thẩm mỹ hay không?

Học nghề thẩm mỹ 2021 là xu hướng nghề nghiệp đang lên ngôi. Các bạn trẻ vẫn chưa biết rằng, nghề thẩm mỹ hiện nay với đa dạng các ngành nghề vẫn còn đang thiếu nhân lực bởi nhu cầu phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam ngày càng tăng cao, nhất là nhóm nhân lực chất lượng cao, được đào tạo bài bản. Nếu bạn muốn tìm hiểu có nên học nghề thẩm mỹ năm 2021 thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé! Rất hữu ích đấy!

HỌC NGHỀ THẨM MỸ LÀ HỌC NHỮNG GÌ?

Học nghề thẩm mỹ là nhóm ngành chỉ chung những ngành đào tạo để tạo ra nguồn nhân lực phục vụ cho các cơ sở như spa, thẩm mỹ viện, beauty salon… Học nghề thẩm mỹ là ngành lớn, bao gồm những nhóm ngành nhỏ như Nail, Nối mi, Phun xăm, Spa, Tạo mẫu tóc, Trang điểm…

Nghề thẩm mỹ luôn tồn tại với mục đích chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, cải thiện nhan sắc và thư giãn cho mọi người. Bạn có thể tự hỏi rằng những nhu cầu này có bao giờ bị mất đi hay không, hay chúng chính là những nhu cầu thiết yếu của xã hội?

Chính vì thế mà nghề thẩm mỹ được chọn là xu hướng nghề nghiệp 2021 dành cho các bạn trẻ đang phân vân lựa chọn hướng đi cho công việc tương lai của mình.

VÌ SAO HỌC NGHỀ THẨM MỸ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU SỰ QUAN TÂM CỦA GIỚI TRẺ VẬY? NÊN HỌC NGHỀ HAY HỌC ĐH – CĐ?

Giới trẻ ngày nay càng có nhiều cơ hội làm điều mình muốn, có nhiều cơ sở thông tin để chọn hướng đi đúng đắn cho tương lai của mình. Không khó để biết rằng, năm vừa qua số lượng cử nhân ĐH – CĐ thất nghiệp hoặc đi làm trái ngành đã lên đến con số gần 100.000 người. Đây là con số “cảnh tỉnh” cho những ai thật sự không muốn học ĐH – CĐ nhưng vẫn nhắm mắt đưa chân.

Đại học không phải con đường duy nhất để bạn lựa chọn. Thay vì tốn thời gian từ 3-4 năm học và hao tốn rất nhiều chi phí, nhiều bạn trẻ đã tìm được hướng đi phù hợp với sở thích và đam mê của mình, mạnh dạn đi học nghề thẩm mỹ. Bởi học nghề luôn gắn với sự thiết thực và nhanh gọn, bám sát vào thị trường, nên không lo việc học xong phải thất nghiệp.

Nếu bạn đang quan tâm với việc có nên học nghề thẩm mỹ hay không, chắc sẽ tìm hiểu về thị trường làm đẹp tại Việt Nam. Theo Hội Đào tạo và Phát triển Nghề làm đẹp Việt Nam, mỗi năm ước tính có khoảng gần 2.000 thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp được mở ra. Và cần một số lượng lớn nhân sự làm đẹp để cung cấp cho các cơ sở.

Nghề thẩm mỹ thật sự đang thiếu nhân lực có tay nghề với số lượng cao. Các kỹ thuật viên được học nghề thẩm mỹ bài bản, chuyên nghiệp, có tay nghề vững sẽ luôn được ưu tiên tuyển dụng với mức lương cao và chế độ đãi ngộ tốt. Nguồn nhân lực được đào tạo mỗi năm vẫn chưa đáp ứng đủ cho ngành thẩm mỹ. Do đó, bạn không cần đặt nặng vấn đề THẤT NGHIỆP khi chọn học nghề thẩm mỹ mà chỉ sợ không đủ tay nghề cao để đáp ứng nhu cầu của thị trường mà thôi.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ học nghề qua hình thức truyền nghề, tự học mà không được giảng dạy bởi đơn vị đào tạo uy tín, kỹ năng chuyên môn không được chuẩn xác thì rất khó bám trụ với nghề làm đẹp này.


NẮM BẮT XU HƯỚNG – HỌC NGHỀ NGAY KHI TỐT NGHIỆP THPT CÙNG WORLD NAIL SCHOOL

World Nail School rất vui khi là nơi bắt đầu và dẫn dắt cho những bạn trẻ có niềm đam mê với ngành làm đẹp có thể tiến xa hơn với nghề.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 13 năm đào tạo nghề thẩm mỹ, cộng thêm 3 cơ sở tại TPHCM và Cần Thơ, chúng tôi tự tin có thể cho bạn nền tảng tốt nhất để tiến xa hơn trong nghề.

Hiện tại, World Nail School cung cấp đầy đủ đa phần các ngành liên quan đến làm đẹp:

Nội dung khóa học không chỉ dành cho nhu cầu nhân lực trong nước, được cấp Bằng Sơ cấp nghề Chính quy của Bộ Lao động thương binh và Xã hội, mà còn có những khóa học cấp Chứng chỉ Quốc tế dành cho những bạn có nhu cầu đi nước ngoài.

Chọn học nghề thẩm mỹ, là một sự đầu tư đúng đắn cho tương lai của bạn. Bởi những lý do sau:

+ Học nghề thẩm mỹ tiết kiệm thời gian và chi phí: học nghề thì thời gian chỉ tính bằng tháng, tùy theo ngành học, trong khi đó học ĐH – CĐ phải mất 3 – 5 năm. Chi phí học nghề đương nhiên sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều trong khoảng thời gian này.

+ Môi trường học tập thú vị: Nếu những ngày trên giảng đường là những kiến thức nhàm chán, thì học nghề thẩm mỹ lại rất thú vị. Bạn sẽ được thực hành 80% với các kiến thức vô cùng thực tế, tiếp xúc với nhiều loại máy móc khác nhau. Đội ngũ giảng viên của World Nail School đều có kinh nghiệm chuyên môn cao, làm việc lâu năm trong lĩnh vực, có nghiệp vụ sư phạm 100%. Nên bạn sẽ được trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp không kém các giảng đường.

+ Nghề nghiệp không kén người: dù bạn có tốt nghiệp THPT hay không, dù bạn là nam hay nữ cũng đều có thể học nghề thẩm mỹ. Chúng tôi cũng không xét đến học bạ hay điểm số THPT.

+ Mang lại mức thu nhập tốt: sau khi tốt nghiệp, tự tin với tấm bằng trong tay, bạn có thể tự do lựa chọn nhiều nơi làm việc. Trung bình đầu ra của các ngành thẩm mỹ đã rơi vào khoảng 7 – 8 triệu mỗi tháng cho người mới nếu bạn đảm bảo được tay nghề. Và con số này sẽ tăng dần theo kinh nghiệm, chưa kể bạn có thể gia tăng thu nhập với tiền bán hàng, tiền hoa hồng, tiền tip…

+ Cơ hội kinh doanh cơ sở làm đẹp của riêng bạn: một điều đặc biệt của nghề thẩm mỹ chính là bạn có thể tự mở cơ sở riêng, tự làm chủ sau thời gian ngắn học nghề. Chỉ cần bạn chủ động về tài chính và tự tin với tay nghề. Rất nhiều học viên World Nail School đã làm được điều này.

Thời gian không chờ đợi, vì thời điểm thi đã cận kề. Nếu đại học không phải là con đường mà bạn muốn hướng đến, thì tại sao bạn không cân nhắc chọn học nghề thẩm mỹ để thay đổi tương lai? Chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và hỗ trợ định hướng nghề nghiệp 2021 cho những bạn trẻ đang quan tâm đến nghề thẩm mỹ. Và không quên chúc các sĩ tử 2K3 có một kỳ thi tốt nghiệp THPT thật tốt nhé!

World Nail School Việt Nam

⭐ Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm