Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[NEW YORK] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG NEW YORK TẠI MỸ

24-04-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang New York?]

- Cần phải có 1.000 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình 4 năm một lần, mà không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của các KTV thẩm mỹ ở New York là 40.330 USD (19,39 USD/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 35.990 USD (17,30 USD/giờ). Dự đoán mức tăng việc làm là 6% trong giai đoạn 2018 – 2028.

Nếu bạn đang cân nhắc theo đuổi nghề thẩm mỹ ở New York, bạn phải đáp ứng một số yêu cầu trước khi có thể làm việc:

- Ít nhất 17 tuổi

- Hoàn thành 1.000 giờ đào tạo bắt buộc tại một trường dạy làm đẹp được tiểu bang phê duyệt

- Làm và vượt qua bài kiểm tra viết và thực hành

- Hoàn thành khóa học bắt buộc về bạo lực gia đình kéo dài một giờ

- Nộp đơn xin giấy phép và nộp lệ phí giấy phép cần thiết

- Khám sức khỏe và nộp mẫu giấy chứng nhận sức khỏe

Bạn không cần phải hoàn thành việc kiểm tra lý lịch hoặc có bằng tốt nghiệp trung học để trở thành KTV thẩm mỹ ở New York.

Giấy phép hành nghề thẩm mỹ không cho phép bạn điều hành doanh nghiệp hoặc thực hiện các thủ tục y tế. Bạn cần có giấy phép bổ sung cho những công việc này và có thể cần được đào tạo thêm.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang New York]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành thẩm mỹ ở New York là $40,330.

Tính đến năm 2021, các KTV thẩm mỹ ở bang New York đã kiếm được mức lương trung bình là 40.330 USD hoặc mức lương mỗi giờ là 19,39 USD. Mức lương dao động từ $ 26,950 đến $ 60,920.

Sự khác biệt lớn giữa mức lương là do chi phí sinh hoạt khác nhau ở các khu vực khác nhau, chuyên môn của KTV thẩm mỹ và thời gian làm việc. Ví dụ, một nhà tạo mẫu có 10 năm kinh nghiệm cung cấp các công việc cắt và nhuộm cao cấp tại một thẩm mỹ viện ở Manhattan thường kiếm được nhiều tiền hơn một chuyên gia thẩm mỹ có 5 năm làm việc ở khu vực nông thôn cung cấp các dịch vụ cơ bản.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang New York?]

- Cần có 250 giờ đào tạo để được cấp giấy phép làm móng. Ngoài ra, bạn có thể được cấp phép làm thực tập sinh chuyên môn làm móng bằng cách hoàn thành 27 giờ đào tạo mà không yêu cầu số giờ làm việc tối thiểu - tương tự như học nghề.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, và không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của thợ làm móng ở New York là 25.630 USD (12,32 USD/giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm sẽ tăng 19% trong giai đoạn 2016 – 2026 đối với thợ làm móng. Con số này cao hơn mức tăng trưởng dự kiến ​​của cả nước là 10%.

Để có được giấy phép thợ làm móng ở New York, mà hội đồng tiểu bang gọi là giấy phép "chuyên ngành nail", bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau:

- Ít nhất 17 tuổi

- Hoàn thành ít nhất 250 giờ đào tạo tại cơ sở được phê duyệt hoặc tối đa hai năm kinh nghiệm thực tập nghề nail và 27 giờ đào tạo.

- Vượt qua các bài kiểm tra viết và thực hành

- Hoàn thành lớp học kéo dài một giờ về bạo lực gia đình và tấn công tình dục

- Có một cuộc khám sức khỏe hoàn thành và có chữ ký của bác sĩ, trợ lý bác sĩ hoặc y tá

- Bạn không được chậm trả tiền cấp dưỡng con cái quá ba tháng và phải cung cấp số an sinh xã hội.

Không giống như nhiều tiểu bang khác, bạn có thể vừa làm thợ làm móng vừa được đào tạo. Để làm điều này, bạn cần phải có giấy phép tạm thời, có hiệu lực trong 6 tháng. Bạn sẽ phải trả $50 cho đơn đăng ký ban đầu và giấy phép tạm thời. Sau đó, bạn có thể gia hạn giấy phép của mình thêm 6 tháng nữa với giá 10$.

[Thông tin nghề Nail tại bang New York]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ Nail ở New York là $25,630.

Tính đến năm 2019, thợ làm móng ở New York kiếm được mức lương trung bình là 25.630 USD (12,32 USD/giờ).

Tiểu bang tuyển dụng số lượng KTV làm móng cao thứ hai trong cả nước và việc làm dự kiến ​​sẽ tăng 6% từ năm 2018 đến năm 2028.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang New York?]

- Cần có 600 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình 4 năm một lần mà không cần thêm giờ học.

Mức lương trung bình của KTV chăm sóc da ở New York là 41.660 USD (20,03 USD/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 34.090 USD (16,39 USD/giờ). Dự đoán mức tăng việc làm là 9% trong giai đoạn 2018 – 2028.

Nếu bạn đang cân nhắc việc trở thành một chuyên gia chăm sóc da ở bang New York, bạn phải đáp ứng một số yêu cầu để được cấp phép. Bao gồm các:

- Ít nhất 17 tuổi

- Hoàn thành khóa đào tạo 600 giờ đã được phê duyệt

- Gửi biểu mẫu Xác nhận về Trường học được Tiểu bang New York phê duyệt, do trường của bạn hoàn thành

- Vượt qua bài kiểm tra viết 2,5 giờ và bài kiểm tra thực hành kéo dài 2 giờ

- Trả phí giấy phép ứng dụng $40 (cộng thêm $10 cho giấy phép tạm thời, nếu cần)

- Hoàn thành khóa học kéo dài một giờ về nhận thức về bạo lực gia đình và tấn công tình dục

- Khám sức khỏe và nộp giấy chứng nhận sức khỏe do bác sĩ, trợ lý bác sĩ hoặc y tá xác nhận.

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang New York]

Mức lương trung bình hàng năm cho nghề spa ở New York là $41,660.

Trung bình, các chuyên gia thẩm mỹ của Bang New York kiếm được 41.660 USD mỗi năm hoặc 20,03 USD mỗi giờ. Mức lương thông thường cho các chuyên viên thẩm mỹ trên toàn tiểu bang dao động từ $25,070 đến $63,170. Số lượng việc làm của nghề spa ở New York dự kiến ​​​​sẽ tăng 9% từ năm 2018 đến năm 2028.

Mức lương bị ảnh hưởng bởi kỹ năng, kinh nghiệm và nơi bạn làm việc - bao gồm cả địa điểm và loại cơ sở. Ví dụ, một chuyên gia thẩm mỹ tại một spa cao cấp ở Thành phố New York có thể mong đợi kiếm được mức lương cao hơn một người sống ở khu vực nông thôn.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.

 
Có thể bạn quan tâm