Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA “CẮT TÓC MIỄN PHÍ” TẠI CÔNG VIÊN GIA ĐỊNH

12-04-2021

Chào mọi người, Tour “CẮT TÓC MIỄN PHÍ” của World Nail School lại tiếp tục dừng chân tại khu vực Công viên Gia Định. Lần này là sự tham gia của các bạn học viên Khóa học Tóc Nam chuyên nghiệp. Gần như mỗi tháng một vài lần, trung tâm đều có tổ chức những chuyến đi thực hành có ý nghĩa như thế này.

Mọi người nếu đi ngang khu vực Công viên Gia Định có thể ghé vào ủng hộ team World Nail nhé. Bạn có thể nhận diện qua áo đồng phục và logo của trung tâm.



Sở dĩ chúng tôi luôn đề cao những buổi thực hành như thế này vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho các bạn học viên:

+ Thứ nhất, các bạn học viên sẽ được tham gia trải nghiệm thực tế, cắt tóc cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau mà không có một đề bài cho sẵn. Từ đó tay nghề mới trở nên linh hoạt và đa dạng được. Khi gặp phải những kiểu tóc khó, các bạn học viên sẽ được giảng viên hỗ trợ, để các bạn hiểu được và rút kinh nghiệm cho bản thân mình.

+ Thứ hai, World Nail School muốn tạo cho học viên sự đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau trong suốt quá trình học tập và trong công việc về sau. Điều này rất có lợi cho các bạn khi đi làm, dễ thích nghi với môi trường mới. Còn trong quá trình học tập, việc giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau sẽ giúp không khí lớp học thân thiện, thoải mái hơn.

+ Thứ ba, chúng tôi không chỉ muốn truyền đạt cho các bạn tay nghề, mà còn là cái tâm với nghề này nữa. Khi làm bất cứ công việc gì, bạn cũng cần phải đặt cái tâm vào nó. Riêng nghề dịch vụ, nghề làm đẹp thì lại càng phải có. Cái tâm ở đây chính là sự yêu quý và tôn trọng khách hàng, dù họ là ai; là sự tỉ mỉ, chăm chút cho từng đường cắt tóc; là tinh thần chia sẻ với mọi người xung quanh.

Mời mọi người cùng tham quan một chút không khí của buổi thực hành ngoại khóa ngày hôm đó nhé.





 

Dù làm việc ngoài trời vào những ngày này ở Sài Gòn khá là vất vả, nhưng team World Nail School luôn nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình của người dân. Thế nên, các bạn học viên luôn có động lực để cố gắng hết mình.

Bạn có thể xem thêm Chương trình ngoại khóa đợt trước tại Bình Dương ở đây >>> Click xem thêm

World Nail School luôn mong muốn mang đến một giá trị tốt nhất cho các khóa học. Chúng tôi mong rằng mỗi học viên khi tham gia học tập tại đây đều có cho  mình một quá trình học thú vị và gặt hái được thật nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm…

Vì thế, nếu bạn đang có ý định học nghề Tóc, dù là cơ bản hay nâng cao, dù là tóc Nam hay tóc Nữ thì hãy nhớ đến trung tâm nha! Chúng mình sẵn sàng đón nhận những thắc mắc và tư vấn trực tiếp hoặc qua Hotline tại:

⭐ Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm