Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

BẮT SÓNG NGAY XU HƯỚNG NAIL THU ĐÔNG 2020

25-07-2020

Mỗi một mùa hay có những xu hướng nào xuất hiện trên thế giới, thì ngành Nail luôn cho ra đời những mẫu thiết kế hay tone màu bắt kịp những xu hướng ấy.

Là một người thợ Nail hiện đại, hãy tạo ra cho mình sự chuyên nghiệp và cá tính riêng bằng cách sáng tạo dựa trên xu hướng mới. Chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy mới lạ và yêu thích bạn đấy!

Cùng World Nail School khám phá ngay 5 xu hướng Nail Thu Đông quốc tế 2020 nhé!

1. XU HƯỚNG SỬ DỤNG TONE ĐỎ - ĐỎ RƯỢU

Với hơi hướng mang đến vẻ ấm áp, quyến rũ trong mùa Thu Đông, thì màu sơn theo tone đỏ và đỏ rượu lại được dịp lên ngôi. Nó sẽ là tone đỏ trầm, đỏ đô, đỏ sẫm, đỏ rượu vang hoặc sắc đỏ pha nâu. Hoặc màu đỏ như màu của quả mâm xôi (raspberry) cũng là một sự lựa chọn.

Với màu sắc này, bạn có thể thỏa sức kết hợp với các layout make up và trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. Từ nữ tính, quyến rũ, cho đến phong cách sang trọng, cá tính. Hãy thử tưởng tượng một đôi môi màu mận kết hợp với bộ Nail dài màu đỏ rượu thì rất ấn tượng phải không nào.

Và bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách tô điểm 1 ngón tay bằng kim tuyến lấp lánh hay sơn metal màu gold.
 


2. XU HƯỚNG LẤP LÁNH

Những cô nàng yêu thích sự lấp lánh, xa hoa chắc chắc sẽ bị thu hút bởi xu hướng Nail Thu Đông 2020 này. Tất cả những gì có tính lấp lánh, ánh kim, ánh nhũ đều sẽ trở lại.

Đó có thể là những mẫu nail với vàng lá dát mỏng, phủ lên móng, sau đó phủ sơn lên. Và không cần làm cho chúng tiệp vào móng, mà hãy để nó hơi gồ ghề lên, phản chiếu ánh sáng đẹp hơn.

Hoặc có thể kết hợp chúng bằng những loại kim tuyến to, phủ đầy móng hoặc ôm theo phần viền móng.


3. XU HƯỚNG NHIỀU CHẤM TRÒN

Xu hướng Nail Thu Đông 2020 không chỉ là của những kiểu quyến rũ, sang trọng, mà còn là dáng vẻ trẻ trung, năng động. Họa tiết nhiều chấm tròn ở đây không chỉ gói gọn kiểu chấm bi nữa, mà nó đã phá cách hơn.

Bạn có thể thấy những chấm tròn lớn nhiều màu sắc nằm lẫn vào nhau, rất trẻ trung. Hoặc biến tấu hơn nữa với những hạt cườm, hạt đá tròn đính lên móng để tạo ra những kiểu hình khác nhau.

Những chấm tròn kết hợp với màu sắc, cách bố trí khác nhau sẽ mang tới những mẫu nail không còn đơn điệu như họa tiết chấm bi thường thấy nữa.

4. XU HƯỚNG MÀU NHIỆT ĐỚI

Hot trend Nail cuối năm 2020 tiếp theo là sự ưa chuộng những tone màu mang hơi hướng nhiệt đới. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi sắc màu tươi tắn và nổi bật, hút mắt. Nó được lấy cảm hứng từ bầu trời xanh ngắt, bãi biển nóng bỏng và hoa quả tươi mát của xứ sở nhiệt đới.

Chẳng hạn như màu cam chói, màu xanh lam, xanh ngọc, màu cam đỏ như ánh hoàng hôn, màu vàng tươi… Chắc chắn rất nổi bật và ấn tượng đấy. Mẫu Nail này có thể sử dụng màu trơn hoặc mix match với các phụ kiện, kiểu cách khác.

Với xu hướng Nail này, bạn có thể sử dụng bắt đầu ngay từ mùa hè này vẫn còn rất thích hợp.
 


5. XU HƯỚNG NAIL WET LOOK

Xu hướng được tìm thấy từ buổi biểu diễn thời trang cao cấp của nhà thiết kế Yuhan Wang và Victoria Beckham. Những mẫu Nail Wet Look là những kiểu có bề mặt ướt át và bóng loáng.

Chúng được tạo ra bằng cách sử dụng một lượng lớn lớp sơn top coat lên trên, trông giống như chúng vừa bị đổ nước lên vậy. Hoặc sử dụng lớp dầu chuyên dụng để làm bóng bề mặt móng. Có vẻ các loại sơn gel sẽ thích hợp cho kiểu Nail này.

Xu hướng Nail 2020 này lại hướng đến vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên và khỏe khoắn cho móng. Nên nó sẽ chuộng những màu sơn theo tone nude hoặc màu pastel.
 


Vậy là World Nail School đã điểm qua cho bạn 5 xu hướng Nail thu đông 2020 rồi đấy. Nó rất dễ ứng dụng tại các Nail Salon đúng không nào. Hy vọng từ những xu hướng này, bạn có thể sáng tạo ra nhiều kiểu cách hơn, phát triển ngành nghề Nail tại Việt Nam.

Theo HarpersBazaar.

Có thể bạn quan tâm