Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

XU HƯỚNG MÀU TÓC 2023 – SẮC MÀU NÀO SẼ LÊN NGÔI?

18-03-2023

Nào nào những tín đồ của những kiểu tóc thời trang đã sẵn sàng trải nghiệm những màu sắc mới lạ chưa. Cùng World Nail School tham khảo ngay các xu hướng màu tóc 2023 do Tạp chí Allure, Cosmopolitan cập nhật từ các ngôi sao và sàn diễn quốc tế.

MÀU VÀNG SÁNG KEM BƠ (BUTTERCREAM)

Đây là màu tóc tươi tắn ngọt ngào cho mùa hè, phù hợp với những cô nàng có sắc da trắng sáng. Nó là màu sắc sáng nhất của tone màu vàng, nhẹ nhàng và thời trang. Nó giống như màu của lớp kem bơ trên những chiếc bánh cupcake.

Tone màu này đòi hỏi phải tẩy tóc ở mức cao nhất, về màu bạch kim. Cũng như bạn cần phải tới salon tóc làm mới màu sau vài tuần để tránh tình trạng xuống màu làm xỉn da.

MÀU NÂU KHÓI NHẠT (MUSHROOM BROWN)

Những tone màu khói luôn nằm trong màu tóc xu hướng của các năm. Xu hướng màu tóc 2023 gọi tên màu nâu khói nhạt. Đó là màu sắc kết hợp giữa nâu chocolate và màu vàng caramel. Nó sẽ thích hợp hơn cho mùa đông.

Bạn cần chú ý nếu bạn có tông da lạnh (cool undertone) cần phải chú ý trang điểm khi chọn màu tóc này, để tránh tình trạng ảnh hưởng của màu tro làm xám, làm nhợt nhạt gương mặt của bạn.

Màu sắc này có thể biến tấu với nền tóc màu nâu nhạt và điểm vào những sợi highlight màu vàng tro.

MÀU NÂU TÍM (VIOLET BRUNETTE)

Màu nâu tím sẽ không có quá nhiều sắc đỏ hay tươi tắn như màu nâu đỏ hot trend của năm 2022. Tone màu sẽ trầm, lạ mắt và đầy sức sống. Một sắc tím sẽ được pha trộn vào màu nâu ánh đỏ, trên nền nâu sẫm. Đây sẽ là màu tóc phù hợp với hầu hết các màu da, kể cả da ngăm, cũng như mang lại cảm giác hồng hào cho làn da của bạn. Bạn có thể nhờ nhà tạo mẫu tóc điều chỉnh mức độ tím đậm hay tím nhạt tùy theo mong muốn của bạn.

Xu hướng màu tóc 2023 nâu tím vừa mang lại vẻ đẹp thời trang và cá tính, vừa có được nét nữ tính, sang trọng nếu bạn kết hợp với những lọn tóc xoăn.

MÀU HỒNG ĐÀO (PEACHY ROSE GOLD)

Màu nhuộm này rất tươi tắn và trẻ trung, đặc biệt thích hợp cho mùa hè sắp tới đây. Nó có màu hồng đào trên nền tóc vàng sáng hoặc nâu nhạt, trông nó giống như sắc màu của những quả đào chín căng mọng.

MÀU NGỌC TRAI (BRIGHT PEARL)

Hẳn màu tóc ngọc trai sẽ là một màu tóc thú vị trong xu hướng màu tóc 2023. Màu tóc này mang đến cho bạn một sự lấp lánh, huyền ảo như những viên ngọc trai. Ánh tím, ánh bạc, ánh hồng được thể hiện trên nền tóc vàng sáng hoặc bạch kim. Những anh chàng hay cô nàng cá tính, thời thượng đừng quên thử màu sắc thú vị này nhé!

MÀU NÂU BE MẬT ONG (HONEY BEIGE)

Bạn đang tìm một màu tóc dễ dùng, sáng da dành cho dân văn phòng thì hãy thử màu tóc nâu be mật ong này nhé. Nó sẽ có tone sáng hơn màu nâu hạt dẻ, với nền nâu nhạt và có ánh vàng. Đây là màu tóc trông tự nhiên và không kén da.

TÓC NHUỘM SONG TỬ (GEMINI HAIR)

Màu nhuộm Song Tử chính là cách gọi tên cho việc nhuộm màu 2 bên tóc khác nhau. Bạn có thể thỏa thích chọn màu sắc sống động cho mái tóc của mình. Nếu bạn có 2 màu tóc yêu thích mà không biết chọn màu nào, hãy thử làm chúng cùng một lúc đi.

Bạn có thể phối 2 màu sắc cùng tone hoặc 2 màu tương phản với nhau. Và nó có thể phân chia là 2 bên tóc, hoặc nửa trên – nửa dưới, nửa trước – nửa sau. Đây chắc chắn là kiểu nhuộm tóc sáng tạo mà các nhà tạo mẫu tóc nên thử sức.

MÀU TÓC ĐEN TUYỀN

Và màu sắc cuối cùng trong xu hướng màu tóc 2023 chính là màu đen tuyền. Màu tóc cổ điển này đã được nhiều chị em yêu thích trong 2 năm trở lại đây. Đặc biệt Megan Fox hay Jenna Ortega (nhân vật Wednesday trong bộ phim nổi tiếng cùng tên) đã diện màu tóc này khiến cho nó trở nên xu hướng. Mái tóc dài đen tuyền vừa cổ điển, sang trọng và huyền bí.

Nhưng với nhuộm tóc đen, bạn cần cân nhắc kỹ vì nó sẽ khó nhuộm các màu khác về sau cũng như dễ làm khô tóc hơn.

Bạn đã “nhắm” được màu tóc yêu thích nào cho mình trong các màu tóc xu hướng 2023? Hãy bình luận bên dưới cho chúng mình biết với nhé!

 
Có thể bạn quan tâm