Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

XEM NGAY XU HƯỚNG KIỂU TÓC CÔ DÂU 2021 - 2022 ĐẸP NHẤT

27-11-2021

Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ cô dâu xinh đẹp trong mùa cưới này với những xu hướng kiểu tóc cô dâu đẹp nhất cho năm 2021 - 2022 từ bộ sưu tập mà World Nail School mang lại.

Xu hướng tóc cô dâu cũng giống như các khía cạnh khác của đám cưới đều biến đổi từ năm này sang năm khác. Trong khi bạn đang đi tìm nguồn cảm hứng chuẩn cho ngày đặc biệt của mình, sẽ không phiền chút nào nếu bạn xem qua bài viết này. Hứa hẹn bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó phù hợp tạo nên sự hoàn hảo.

TÓC BUÔNG XÕA CỔ ĐIỂN

Mặc dù mái tóc búi cao trong đám cưới có thể mang đến cho cô dâu một vẻ ngoài sang trọng, nhưng cũng có nhiều kiểu dáng tuyệt vời để bạn buông xõa mái tóc dài của mình trong lễ cưới.

Buộc tóc hoặc cài nửa phần tóc phía sau thêm phụ kiện xinh xắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho cô dâu có một mái tóc bóng mượt. Bạn cũng không cần quá lo lắng về mái tóc mất nếp hay bù xù trong lúc hoạt động quá nhiều.

Phong cách này đang trở lại mạnh mẽ trong kiểu tóc cô dâu đẹp 2021 và là một kiểu tóc tuyệt vời cho các dáng khuôn mặt khác nhau. Những kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, uốn sóng nước kết hợp với phụ kiện tóc hay hoa tươi sẽ làm tôn lên vẻ đẹp hiền hòa, nữ tính.

Một kiểu tóc cô dâu đơn giản sẽ thích hợp với chiếc váy cưới lộng lẫy và trang sức sang trọng.

TÓC THẮT BÍM DÀI

Một xu hướng tóc cô dâu khác vẫn đang phát triển mạnh mẽ vào năm 2021 - 2022 là kiểu tóc tết bím. Mặc dù tóc thắt bím không mới, nhưng chúng dưới bàn tay của người thợ làm tóc có thể cho ra nhiều cách mới lạ khác nhau, như thắt lỏng, thắt lệch, kết hợp chải tóc thành hình hoa…



Kiểu tóc tết cô dâu thường đi kèm với các phụ kiện như kẹp, hoa, dây nhũ, vỏ sò, lược cài, vương miện…

TÓC BÚI THẤP KẾT HỢP PHỤ KIỆN TÓC TRENDY

Phụ kiện tóc cô dâu phù hợp với mọi kiểu tóc và độ dài. Ngoài ra việc búi tóc thấp sẽ tạo sự gọn gàng và sang trọng cho nàng.

Bạn có thể kết hợp tóc búi thấp kèm theo các phụ kiện như cài tóc, hoa vải, kẹp nơ hay khăn voan dài.


KIỂU TÓC BỒNG BỀNH CHO CÔ DÂU CÓ MÁI TÓC MỎNG

Những cô nàng có mái tóc mỏng, tóc thưa ít thường gặp khó khăn trong việc tìm được kiểu tóc cô dâu 2021 ưng ý. Vậy thì những kiểu tóc đánh rối, uốn xoăn, tạo độ kết cấu bồng bềnh sẽ giúp bạn được rất nhiều đấy.

Thay vì làm những kiểu tóc búi gọn hay chải sát vào đầu, những lọn tóc được uốn gợn và búi phồng, tạo kiểu tự do sẽ làm mái tóc của bạn trông dày và bồng bềnh hơn.

Hãy thử một vài kiểu World Nail School gợi ý ở đây nhé!


KIỂU TÓC CÔ DÂU BUỘC ĐUÔI NGỰA

Một lựa chọn đẹp khác cho kiểu tóc dâu dành cho tóc dài đó chính là tóc buộc đuôi ngựa. Tuy nhiên, đối với một đám cưới, bạn có thể muốn làm khác cái gì đó hơn bình thường. Bạn có thể thử kiểu tóc cưới buộc nửa đầu với đuôi ngựa buộc nửa trên, buộc tóc uốn phồng nhẹ, tóc buộc rối hoặc buộc đuôi ngựa được thắt nơ hoặc quấn khăn đầy thú vị.



KIỂU TÓC HIỆN ĐẠI VỚI TÓC XOĂN LỌN TO

Những lọn tóc mềm, buông xõa đang thịnh hành trong năm nay và năm 2022. Một điều những lọn tóc xoăn không thể phủ nhận là có kết cấu tốt tạo thêm độ phồng và độ sâu cho mái tóc của bạn. Bất kỳ cô dâu nào đang tìm kiếm sự quyến rũ, cuốn hút trong ngày cưới của mình và không thích tóc thẳng, nên xem xét một kiểu tóc xoăn sang trọng và tuyệt vời.


TÓC BÚI THANH LỊCH

Kiểu tóc đơn giản nhưng ngọt ngào này, là kiểu tóc phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và trông luôn tuyệt vời đối với bất kỳ cô dâu nào. Tóc búi hiện đại có thể không theo một hình thái gọn gàng nào, búi lỏng tay kèm một vài tép tóc rơi ra tự nhiên càng tăng thêm sự hấp dẫn của nó.



Một kiểu tóc cô dâu đẹp 2021 2022 theo xu hướng mới nhất mà World Nail School vừa mới điểm qua chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành cô dâu hoàn hảo trong ngày cưới của mình. Dù tóc ngắn hay tóc dài, chỉ cần chọn được kiểu tóc thích hợp, điểm thêm một chút phụ kiện thì nàng dâu xinh đẹp của chúng ta đã hiện ra rồi!

 
Có thể bạn quan tâm