Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

UỐN MI 3D LÀ GÌ? QUY TRÌNH UỐN MI CHUẨN LÀ NHƯ THẾ NÀO?

14-09-2020

Bất kỳ nàng nào cũng mong muốn mình có được một hàng mi dài, đen cong lên như búp bê, khiến đôi mắt trở nên long lanh, cuốn hút hơn hẳn. Trời phú cho bạn sẵn có một hàng mi dài, nhưng tiếc là nó cứ thẳng đơ ra. Và bạn chẳng muốn phải dùng kẹp bấm mi và chải mascara định hình thường xuyên để giữ mi cong.

Phải chăng phương pháp uốn mi 3D chính là vị cứu tinh cho các nàng lúc này. Nhưng liệu uốn mi có hại cho mi như lời đồn?

Câu trả lời đã sẵn có bên dưới, cùng World Nail School tìm hiểu ngay thôi nào!

UỐN MI 3D LÀ GÌ?

Uốn mi 3D là công nghệ uốn mi kiểu mới. Nó mang tới hiệu quả hàng mi cong tự nhiên khi nhìn ở bất kì góc độ nào, nhìn từ chính diện, bên trên, bên trái hay bên phải. Hơn nữa, nó còn có độ bền đẹp lâu hơn so với kiểu uốn mi ngày trước.

Uốn mi sẽ sử dụng trục uốn, hóa chất chuyên dụng để giúp định hình mi cong, không sử dụng nhiệt. Cụ thể uốn mi 3D là phương pháp sử dụng thuốc uốn mi để đưa mi vào trục uốn, giữ nếp mi cong được lâu hơn, với độ cong theo ý muốn của khách hàng. Thời gian giữ mi uốn được từ 2 – 4 tháng và nhả dần trở về dáng mi bình thường.

Nếu bạn muốn mi trông dày hơn, có thể kết hợp với chải mascara khi cần thiết, hoặc nhuộm phủ mi đen bóng. Vì sau khi uốn mi thì mi đã đẹp tự nhiên, bạn chẳng cần phải lo dùng mascara và kẹp bấm mi mỗi ngày. Vừa tốn thời gian, vừa ẩn chứa nhiều rủi ro cho các nàng, nhất là những ai vụng về trong chuyện trang điểm.

Ngoài uốn mi 3D, người kỹ thuật viên còn bổ sung thêm collagen vào, để thêm sự lựa chọn cho những ai có hàng mi không đủ dài. Vì phương pháp uốn mi thường được khuyên dùng cho những ai có lông mi dài khỏe, với những bạn mi ngắn thì khi làm lên sẽ không được tự nhiên. Đặc biệt những ai có mi yếu, mi mỏng thì nên hạn chế uốn mi, người kỹ thuật viên nên chú ý điều này.

VẬY THẬT SỰ UỐN MI 3D CÓ HẠI KHÔNG?

Có rất nhiều ý kiến trái chiều đối với việc uốn mi, nối mi, nhưng bất cứ phương pháp làm đẹp nào cũng nhận được 2 chiều đồng tình và không ủng hộ. Nhiều người cho rằng thuốc uốn mi sẽ làm hỏng sợi mi, khiến mi yếu đi và gãy rụng, và các hóa chất đó sẽ làm tổn hại cho mắt.

Nhưng thực chất các hóa chất uốn mi được sử dụng là dành riêng cho vùng mắt, và yêu cầu kỹ thuật chính xác, xử lý đúng thao tác và biết cách canh thời gian của người thợ mi. Phải chăng sự lo sợ uốn mi có hại không được đến từ việc người thực hiện thiếu kỹ thuật, và sử dụng sản phẩm không an toàn.

Nếu quy trình uốn mi được thực hiện đúng chuẩn, thao tác của người thợ đúng cách, xử lý khéo léo và sử dụng thuốc uốn mi chất lượng tốt thì sẽ cho ra hiệu quả như mong đợi, không lo ảnh hưởng đến mi thật. Thế nên, khi uốn mi bạn phải chọn cơ sở có uy tín, và người thợ mi khi làm cho khách phải biết được kỹ thuật đúng là như thế nào.

Hơn nữa, việc mi tổn hại sau khi uốn mi 3D còn là do từ phía khách hàng: họ không chăm sóc, dưỡng mi đúng như chỉ dẫn, thường xuyên tác động lực vào mi như dụi mắt, lau mặt, úp mặt vào gối, hoặc uốn mi quá liên tục. Thông thường, sau khi đã nhả ra dáng ban đầu, bạn cần cách vài tháng, để mi nghỉ ngơi 1 thời gian trước khi tiếp tục uốn.

MUỐN CÓ MI ĐẸP, PHẢI BIẾT ĐƯỢC QUY TRÌNH UỐN MI CHUẨN

Những khách hàng, những người thợ đang muốn tìm hiểu được quy trình uốn mi đúng cách thì hãy tham khảo qua quy trình được giảng dạy bởi Giảng viên ngành Mi của World Nail School.

Cụ thể bạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ như bộ thuốc uốn mi, chai vệ sinh mi, nhíp, tăm bông, miếng lót mi mắt, trục uốn mi…

Sau đó thực hiện tuần tự các bước như sau:

Bước 1: Vệ sinh vùng mi mắt sạch sẽ bằng chai tạo bọt vệ sinh mi

Bước 2: Dùng miếng lót để dán cố định vùng mi dưới

Bước 3: Đặt trục uốn lên, thoa đều keo định hình lên trục uốn

Bước 4: Dùng nhíp hoặc tăm bông vuốt toàn bộ mi trên ôm vào trục uốn cho đều

Bước 5: Dùng thuốc uốn làm cong mi ủ lên mi trong 15 phút

Bước 6: Lau sạch phần thuốc uốn khi nãy

Bước 7: Tiếp tục bôi thuốc định hình mi và ủ trong 10 phút

Bước 8: Làm sạch mi lại lần nữa và tháo mi ra khỏi trục uốn cẩn thận

Bước 9: Dùng tinh chất Collagen vuốt đều lên mi để dưỡng mi bóng khỏe

Để dễ hiểu và rõ ràng hơn, bạn có thể tham khảo qua video sau đây:

Nếu bạn đang muốn học tay nghề chuyên nghiệp về uốn mi, nối mi. Hay muốn tìm mua dụng cụ uốn mi, nối mi chất lượng??? >>> Tìm đến ngay World Nail School.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc thông qua khung chat, số điện thoại bên dưới:

Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

Cơ sở 1 Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

- - - - - - - - - - - -

Cơ sở 2 Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 015AA Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm