Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

THU NHẬP TIỀN TRIỆU MỖI NGÀY NHỜ GỘI ĐẦU BÌNH DÂN

10-10-2023

Hiện nay, tại những thành phố lớn như TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội, những salon có dịch vụ gội đầu luôn “đắt như tôm tươi”, đặc biệt là những khu vực gần chợ, tòa nhà văn phòng. Khi các dịch vụ có chi phí cao hơn như nhuộm tóc, uốn tóc khiến khách hàng đắn đo thì các salon có thể hốt bạc lại nhờ vào gội đầu giá rẻ.

VÌ SAO DỊCH VỤ GỘI ĐẦU BÌNH DÂN LẠI HOT NHƯ VẬY?

Gội đầu tiệm chắc hẳn đã quá quen thuộc với các chị em phụ nữ từ rất lâu rồi. Ngày nay, dịch vụ gội đầu đã được nâng cấp và đa dạng hơn với nhiều hình thức khác nhau, trong đó có gội đầu dưỡng sinh.

Nhịp sống bận rộn, căng thẳng làm cho con người càng có nhiều nhu cầu muốn tìm đến các dịch vụ gội đầu. Gội đầu ở tiệm, ở salon vừa giúp họ tiết kiệm thời gian gội đầu tại nhà, vừa được có một khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi. Sau giờ tan làm, bạn chỉ cần ghé gội đầu sạch sẽ, thay đồ 1 chút là có thể sẵn sàng cho cuộc hẹn buổi tối, cũng rất tiện lợi phải không nào.

Chẳng cần phải tìm đâu xa, chị em có thể tiện đường đi một lúc là có thể thấy những nơi có dịch vụ gội đầu, có thể là salon tóc, spa dưỡng sinh hay thậm chí là các tiệm nail cũng có.

Gội đầu bình dân thông thường sẽ là gội đầu sạch, xả tóc kết hợp massage mặt đơn giản trong tầm 30 – 45 phút. Ngoài ra, nó còn đa dạng và nâng cấp hơn như các gói gội dưỡng sinh, thư giãn chuyên sâu, kết hợp massage. Giá tiền cũng sẽ cao hơn nhiều so với gội đầu bình dân.

GỘI ĐẦU BÌNH DÂN CÓ THẬT SỰ MANG LẠI THU NHẬP TIỀN TRIỆU MỖI NGÀY?

Những năm nay kinh tế không tốt, các salon thường vắng khách hơn do mọi người sẽ tiết kiệm tiền làm tóc hơn, các dịch vụ như uốn, nhuộm, duỗi… tại salon đều trung bình 800.000 cho đến 2.000.000 hoặc hơn. Do đó, các salon lại cần phải kiếm khách từ những dịch vụ bình dân hơn như cắt tóc, gội đầu.

Trung bình một lượt gội đầu bình dân sẽ có mức giá từ 50.000 – 60.000/ lần. Còn gội đầu dưỡng sinh sẽ từ 70.000 (cho gội đầu thông thường) cho đến 300.000 (gội đầu chuyên sâu kết hợp massage body). Việc thu nhập tiền triệu mỗi ngày là hoàn toàn có thể với một lượng khách ổn định.

Các chủ salon, chủ spa dưỡng sinh cho biết những giờ đông khách thường sẽ là giờ nghỉ trưa, giờ tan tầm và những ngày cuối tuần. Có những ngày đông khách, khách hàng liên tục không có thời gian ăn uống và nghỉ tay.

Với số tiền chưa đến 100.000 đồng, khách hàng đã được chăm sóc mái tóc và thư giãn tinh thần, nên thường sẽ không đắn đo nhiều mà chịu chi những khoản này.

Các tiệm spa hay nail đều kết hợp dịch vụ gội đầu massage vào để tăng thêm doanh thu và đa dạng dịch vụ cho khách hàng.

GỘI ĐẦU BÌNH DÂN DỄ KINH DOANH, VỐN ĐẦU TƯ ÍT

Với nhu cầu đang tăng cao, bạn hoàn toàn có thể làm chủ kinh doanh với mô hình salon nhỏ, chỉ chuyên gội đầu, hoặc kết hợp với các dịch vụ làm đẹp khác.

Chi phí để mở một cửa tiệm gội đầu không nhiều, với một căn phòng hoặc mặt bằng nhỏ gần chợ, khu văn phòng hay chung cư là bạn đã có thể kinh doanh gội đầu được rồi. Các khoản setup, sắm dụng cụ, giường gội cũng không nhiều.

Nếu bạn chưa có tay nghề tốt để gội đầu massage, hoặc thiếu kinh nghiệm, hãy tham gia ngay một khóa học ngắn hạn để đầu tư cho mình kỹ thuật tốt nhé. Hiện tại World Nail School đang có 2 chương trình dành cho những ai đang mong muốn học gội đầu massage:

+ Khóa Gội đầu massage: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-co-ban

+ Khóa Gội đầu dưỡng sinh (chỉ có ở Cần Thơ): https://worldnail.edu.vn/khoa-hoc-goi-dau-duong-sinh


Nắm bắt cơ hội để gia tăng thu nhập của bạn ngay! Liên hệ hoặc để lại thông tin để World Nail tư vấn rõ hơn cho bạn nhé.

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm