Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

THÓI QUEN THỢ NAIL NÊN CÓ ĐỂ TẠO THIỆN CẢM VỚI KHÁCH HÀNG

11-12-2020

Với những ngành dịch vụ như ngành Nail, thì việc tạo thiện cảm với khách hàng cũng quan trọng không kém tay nghề. Bởi đôi khi khách hàng tìm đến bạn, hay khách cũ quay trở lại không chỉ vì tay nghề, mà là vì họ cảm thấy yêu thích, cảm giác thân thiện khi đến tiệm, salon của bạn.

Đó chính là yếu tố cạnh tranh khi có quá nhiều nơi cũng kinh doanh Nail giống như bạn. Hãy để World Nail School “mách nước” cho các thợ Nail cách tạo thiện cảm với khách hàng như thế nào nhé.

1. PHONG CÁCH LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP

Để tạo thiện cảm với khách hàng và giữ uy tín cho cửa tiệm, mọi nhân viên đều cần có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Từ lúc chào đón khách hàng, cho tới quy trình làm Nail cũng cần có sự chỉnh chu, chu đáo.

Tay nghề chuyên nghiệp, kỹ thuật chính xác, gọn gàng của người thợ Nail sẽ ghi điểm trong mắt khách. Họ sẵn sàng chi mức phí cao hơn để có được dịch vụ làm Nail chất lượng tốt, an toàn.

Sự chuyên nghiệp sẽ nâng tầm giá trị của tiệm Nail, Nail Salon của bạn, tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

2. LUÔN GIỮ VỆ SINH GỌN GÀNG NƠI LÀM VIỆC

Hiện tại, các Nail salon rất phát triển loại ghế lớn có bồn ngâm tại chỗ. Người thợ Nail luôn giữ phải giữ vệ sinh ghế ngồi, bồn rửa sạch sẽ mỗi ngày. Bởi nhiều vị khách khó tính sẽ rất chú ý đến những chi tiết nhỏ. Sự thiếu sạch sẽ luôn bị đánh giá tệ bởi khách hàng, tạo cho họ cảm giác không an tâm khi làm Nail.

Bạn hãy sắp xếp mọi thứ gọn gàng. Các dụng cụ Nail luôn được khử trùng trước và sau khi sử dụng, được để ngăn nắp trong một cái kệ hay khay nhỏ để tạo sự thuận tiện hơn khi làm việc.

Đặc biệt, khi trong mùa dịch như thế này, một chai cồn dạng xịt để vệ sinh tay khách, dụng cụ Nail sẽ là một điểm cộng cho sự chu đáo của bạn.

3. LUÔN NIỀM NỞ, THÂN THIỆN VỚI KHÁCH HÀNG

Cách tạo thiện cảm với khách hàng luôn được mọi người nhắc đến chính là sự thân thiện, niềm nở. Khi khách đến cửa tiệm, hãy vui vẻ chào đón họ, mời họ ngồi và ân cần tư vấn về dịch vụ. Chính lúc này đây sẽ giúp bạn có thể chốt thêm dịch vụ, nâng cao doanh số.

Và trong lúc làm việc, hãy cố gắng trò chuyện với khách nhiều hơn, có thể là chủ đề Nail, hay chuyện cuộc sống xã hội thường ngày. Khi khách ra về, hãy tiễn và mở cửa cho họ, luôn tươi cười để khách thấy mình luôn tôn trọng họ.

Đây không chỉ là một cách để giữ chân khách hàng, mà người thợ Nail có thể “lấy lòng” khách, chẳng phải người thợ còn có thêm khoản tiền tips hay sao.

4. GIỮ MỐI LIÊN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG

Có nhiều người luôn trung thành với một tiệm Nail, đó là vì họ cảm thấy được thấu hiểu, thoải mái và quen thuộc. Bởi vì người thợ, người chủ luôn quan tâm đến khách hàng, dù họ đã hoàn tất dịch vụ.

Người thợ Nail có thể tạo thiện cảm với khách hàng cũ bằng cách luôn hỏi ý kiến của họ sau khi làm dịch vụ, nhiệt tình giải đáp thắc mắc. Hãy tận dụng mạng xã hội như là một giải pháp để kết nối, gần gũi với khách.

Đặc biệt, khách hàng sẽ rất thích khi bạn ghi nhớ họ đã từng đến, ghi nhớ thói quen, sở thích. Bạn có thể dành thêm một chút ưu đãi cho những vị khách quen để giữ chân họ.

Bí quyết của một tiệm Nail thành công chính là duy trì được khách hàng cũ và khai thác thêm khách hàng mới.

5. KHÔNG NGỪNG CẢI THIỆN DỊCH VỤ, TAY NGHỀ

Bạn có thể thấy hiện nay có quá nhiều nơi kinh doanh Nail. Nếu bạn không chịu chạy theo xu hướng, cập nhật tay nghề thì rất dễ tụt hậu. Khách hàng sẽ tìm đến những nơi có dịch vụ, kỹ thuật Nail đa dạng, mới mẻ hơn.

Các thợ Nail cũng nên thường xuyên cập nhật tay nghề của mình, bằng cách tự tham khảo, rèn luyện thêm từ mạng internet, hoặc tham gia các lớp chuyên đề nâng cao.

Hãy tạo thiện cảm với khách bằng những mẫu Nail, dịch vụ mới mẻ và thú vị, để họ luôn cảm thấy ở tiệm của bạn còn nhiều điều họ chưa trải nghiệm hết được.

Muốn khách hàng yêu mến bạn, hãy dùng cái tâm để làm nghề và luôn mang tới sự phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Nhiều khi chỉ cần một chút chi tiết nhỏ thôi cũng có thể tạo thiện cảm với khách hàng hoặc mất điểm trong mắt họ. Đã làm nghề dịch vụ, thì bạn luôn phải xem trọng mối quan hệ với khách hàng đấy.

 
Có thể bạn quan tâm