Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

TẠI SAO KTV PHUN XĂM NÊN CHỌN MỰC PHUN XĂM HỮU CƠ?

07-11-2022

Một tác phẩm phun xăm đẹp là không chỉ đẹp nhất thời cho khách hàng, mà còn phải đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe nữa. KTV phun xăm luôn được khuyên chọn mực phun xăm hữu cơ để đảm bảo điều này. Vì sao lại như vậy? World Nail School sẽ giải thích cho bạn ngay!

MỰC PHUN XĂM HỮU CƠ CÓ GÌ KHÁC SO VỚI MỰC VÔ CƠ?

Những sản phẩm có thành phần hữu cơ (organic) là những sản phẩm có thành phần và nguồn gốc thân thiện với môi trường, sức khỏe. Nó đang là xu hướng trong việc sản xuất mỹ phẩm, làm đẹp ngày nay.

Mực phun xăm hữu cơ là sản phẩm mực sử dụng trong các kỹ thuật như xăm hình, phun môi, phun mí mắt, phun chân mày, điêu khắc chân mày, đi sợi…với thành phần hữu cơ và an toàn.

Thành phần mực hữu cơ gồm: các chất tạo màu azo được cho phép, sắc tố perylene, chất tạo sắc tố quinacridone, phthalocyanine, diazine… được chiết xuất từ thực vật và đặc biệt KHÔNG chứa kim loại nặng. Các sản phẩm mực phun xăm hữu cơ đều được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín và được kiểm định về mức độ an toàn trước khi bán ra thị trường.

Trong khi đó, mực phun xăm vô cơ lại chứa nhiều kim loại hơn, và có thể chứa cả thủy ngân, chì… là những kim loại nặng. Những thành phần này nếu được sử dụng ở hàm lượng nhỏ trong mức cho phép thì sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Nhưng hiện nay nhiều loại mực phun xăm rẻ tiền, trôi nổi trên thị trường, đều có hàm lượng kim loại cao, để giảm giá thành cho sản phẩm cũng như tăng độ đậm màu, bám màu lâu dài hơn.

TẠI SAO KTV PHUN XĂM NÊN CHỌN MỰC PHUN XĂM HỮU CƠ?

Có thể những KTV Phun xăm mới sẽ e ngại trong việc chọn mực phun xăm hữu cơ vì giá thành hơi cao hơn so với mực vô cơ. Nhưng với những người đã làm nghề lâu hay những ai hiểu rõ về lợi ích của mực phun xăm hữu cơ thì cảm thấy nó rất đáng tiền.

Những ưu điểm của mực phun xăm hữu cơ:

- Thành phần an toàn và lành tính, không ảnh hưởng sức khỏe về lâu dài

- Không gây lắng đọng kim loại trong cơ thể

- Được trải qua quá trình kiểm định khắc khe từ các hiệp hội/ tổ chức

- Thường được sản xuất bởi những thương hiệu chuyên nghiệp

- Giảm thiểu tối đa tình trạng kích ứng trên da người dùng

- Màu sắc mực hữu cơ nhẹ nhàng, tự nhiên hơn, sắc độ trong trẻo, không bị dày mực, phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay

- Mang lại sản phẩm phun xăm đẹp mắt, hài hòa, không bị đậm, bị thô cứng như việc sử dụng mực vô cơ và công nghệ phun xăm cũ.

- Mực hữu cơ sẽ tan và đào thải dần theo thời gian, không bị oxy hóa trổ xanh, trổ đỏ sau thời gian dài.

Những chuyên gia phun xăm thẩm mỹ luôn muốn hướng đến những công nghệ, kỹ thuật mới, để tạo ra những sản phẩm chân thật, tự nhiên cho khách hàng. Việc chọn mực phun xăm hữu cơ trong lúc này là điều nên làm.

Bởi phun xăm là chúng ta đã sử dụng kỹ thuật để đưa mực vào da. Nên chất lượng mực phun xăm phải là loại an toàn, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của khách hàng. Hãy luôn đặt sức khỏe của khách hàng và chính chúng ta lên trên hàng đầu, cẩn trọng và chuyên nghiệp từ những điều nhỏ nhất.

Hiện tại có rất đa dạng các hãng mực phun xăm hữu cơ với nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình, rất đáng để đầu tư.

Trong Khóa học Phun xăm thẩm mỹ tại World Nail School, bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn chọn lựa loại mực phù hợp và các kỹ thuật phun xăm từ cơ bản đến nâng cao, tạo sự chuyên nghiệp ngay từ lúc đi học. Chúng tôi mong muốn đào tạo ra những thế hệ KTV Phun xăm không chỉ có tay nghề giỏi mà còn phải có tâm đức khi làm nghề.

 
Có thể bạn quan tâm