Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

SO SÁNH KỸ THUẬT HAIRSTROKE VÀ MICROBLADING THỊNH HÀNH NHẤT HIỆN NAY

01-08-2020

Bạn đang có nhiều khuyết điểm về hàng chân mày của mình như: dáng mày không đẹp, chân mày thưa ít, có nhiều khoảng trống hoặc gần như không có chân mày. Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào trong 2 kỹ thuật Hairstroke và Microblading. Chúng đều tạo ra chân mày rất đẹp và thịnh hành trong giới làm đẹp.

Hoặc bạn là người mới học nghề Phun xăm thẩm mỹ, chưa biết phân biệt Hairstroke và Microblading là như thế nào?

Vậy còn chờ gì mà không đem so sánh ngay 2 kỹ thuật này!

ỨNG DỤNG CỦA HAIRSTROKE VÀ MICROBLADING

Hiện nay làm chân mày có rất nhiều kỹ thuật, nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là Hairstroke và Microblading.

Chúng đều tạo ra những đường có sợi mảnh, tự nhiên, không hề thô cứng, có hình dáng hài hòa không khác gì chân mày thật. Nó khác với phun thêu vì thường phun thêu sẽ tạo ra cái phần khung bao quanh mày khiến cho rất kém tự nhiên, gương mặt bị dữ và già đi.

Bản chất của của 2 kỹ thuật đi sợi Hairstroke và Microblading cùng là điêu khắc chân mày, nhưng sẽ có sự khác biệt trong việc sử dụng dụng cụ, hình dáng sắp xếp sợi và tính chất.

SO SÁNH KỸ THUẬT HAIRSTROKE VÀ MICROBLADING

A.   MICROBLADING

Microblading sử dụng dụng cụ là dao điêu khắc bằng tay, chấm vào chum mực và đi khắc từng sợi một trên da của khách. Kỹ thuật này chỉ tác động vào lớp thượng bì của da, không sưng hay đau quá nhiều, chính vì vậy mà sự ổn định hay ăn màu trên da còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Người kỹ thuật viên có thể thoải mái điều chỉnh được các đường khắc của sợi mày. Họ tạo được từng sợi dài ngắn khác nhau, nằm theo hướng sẵn có của chân mày thật, đan xen vào nhau, trông rất tự nhiên.

Microblading phù hợp để tạo sợi lấp vào những chỗ chân mày bị trống, thưa sợi, giúp mở rộng và cải thiện dáng chân mày.

Thông thường, sau lần điêu khắc đầu tiên, thì khoảng 1 tháng là bạn phải đi điều chỉnh và hoàn thiện thêm một lần. Sau đó khoảng 6-8 tháng bạn có thể đi dặm lại màu cho các sợi để giữ được dáng vẻ và màu sắc như ý.

Nhưng khi so sánh Hairstroke và Microblading thì kỹ thuật này lại có những điểm yếu hơn:

- Kết quả sợi mày sau khi bong còn tùy thuộc vào cơ địa, có người sau khi bong ra sẽ bị mất sợi, đứt đoạn hoặc màu bị nhạt đi. (Nguyên nhân sau Microblading chưa ổn định có thể là do cơ địa khách hoặc tay nghề của kỹ thuật viên còn chưa tốt.)

- Chỉ thích hợp cho người da thường và da khô, còn với da dầu thì sẽ rất dễ bị nhạt màu, khó giữ sợi.


B. HAIRSTROKE

Khác với Microblading, Hairstroke sử dụng một máy phun thẩm mỹ kết hợp với đầu kim siêu nhỏ hoặc đầu kim nano để đưa mực vào da. Thế nên nó sẽ hạn chế tối đa tổn thương da như chảy máu và sưng.

Hairstroke ưu việt hơn Microblading hay Shading về độ hoàn hảo của sản phẩm, bạn khó mà nhìn ra được đâu là sợi thật, đâu là sợi giả. Kỹ thuật này mang đến sợi mày tự nhiên nhất, bạn có thể nhận thấy đặc trưng là sợi cong dài, nét mảnh và uốn lượn mềm mại theo hướng chân mày sẵn có.

Nhìn chung đây là kỹ thuật PMU hiện đại và cầu kỳ, nên đòi hỏi kỹ thuật viên phải có tay nghề chuyên môn cao, tỉ mỉ.

Khi so với Microblading, thì Hairstroke đã cải thiện được hầu hết những yếu điểm, vượt trội hơn cả về hiệu quả lẫn thời gian sử dụng:

- Sản phẩm lông mày sau khi bong ra hạn chế khả năng bị nở sợi, đứt sợi hay màu mực bị nhạt đi.

- Giữ màu trên da tốt và bền màu hơn theo thời gian

- Thích hợp với mọi loại da, kể cả cơ địa da mỏng, da dầu

Bạn sẽ được khuyên dặm màu lại sau khi Hairstroke vào khoảng 9-12 tháng.


Vậy nên chọn kỹ thuật nào?

Bạn có thể chọn Hairstroke hay Microblading tùy theo ý muốn và phù hợp với tình trạng chân mày hiện tại của bạn. Nhưng Hairstroke có vẻ được ưa chuộng hơn nhờ những ưu điểm của nó.

Và hãy lưu ý thực hiện phun xăm thẩm mỹ tại những cơ sở uy tín để được đảm bảo về độ an toàn và tay nghề của kỹ thuật viên bạn nhé!

--------------

Hiện tại những ai đang quan tâm đến các kỹ thuật tạo sợi chân mày thì Khóa học phun xăm thẩm mỹ tại World Nail School đều giảng dạy cả hai phương pháp này. Bạn muốn bắt đầu học nghề hay muốn nâng cao tay nghề đều có thể tham gia.

Tham khảo chi tiết tại: https://worldnail.edu.vn/Hoc-Phun-Theu-Hoc-Phun-Xam

Không chỉ có vậy, khi tham gia khóa học bạn còn được đào tạo những chuyên đề khác như Phun môi, Phun mí, Các cách xử lý sản phẩm phun xăm bị lỗi…

Giảng viên của chúng tôi đều dày dặn kinh nghiệp chuyên môn, giảng dạy theo hình thức 1 kèm 1 theo sát từng học viên. Và bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.

Nếu còn thắc mắc nào cần tư vấn, hãy gọi vào số Hotline hoặc nhắn tin vào hộp thư chat ngay bên dưới nhé!

 
Có thể bạn quan tâm