Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

NỐI MI CLASSIC THIẾT KẾ CỰC ĐẸP - BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH THỰC HIỆN CHƯA?

16-09-2022

Đâu phải chỉ có mi Volume mới có thể tạo ra những kiểu nối mi mới lạ, mà nay với sự khéo léo và sáng tạo của các thợ nối mi chuyên nghiệp đã có thêm những kiểu Nối mi Classic thiết kế đẹp mắt. Với những khách hàng không thích mi dày nhưng vẫn muốn nổi bật, các thợ mi có thể tham khảo ngay những kiểu nối mi mà World Nail School gợi ý ngay sau đây nhé!

NỐI MI CLASSIC LÀ KỸ THUẬT NHƯ THẾ NÀO?

Nối mi Classic hay còn gọi là nối mi 1 sợi One by one, là kỹ thuật nối mi cơ bản mà người thợ nối mi nào cũng cần phải biết.

Giống như tên gọi, cách nối mi Classic chính là sử dụng 1 sợi mi giả đính lên 1 sợi mi thật. Nó mang lại hiệu ứng tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp mi dài và cong hơn, thích hợp cho việc sử dụng hằng ngày và không gây nặng mắt, khó chịu cho những nàng kính cận hoặc có đôi mắt nhạy cảm.

Tuy nhiên vì chỉ nối 1 sợi trên 1 sợi cho nên mi Classic chỉ thích hợp cho khách hàng lông mi từ vừa đến nhiều, mi thẳng hoặc mi ngắn, do mi Classic sẽ không cải thiện được mức độ làm dày mi khi nối.

Nếu muốn có một hàng mi nối Classic đẹp, bạn phải đạt được các tiêu chuẩn như chân keo mỏng mịn, không cắm sát chân mi, sợi mi phải được đặt thẳng trên mi thật, không xiêu vẹo hay tách chân.

MỘT SỐ KIỂU NỐI MI CLASSIC THIẾT KẾ ĐẸP MẮT GỢI Ý CHO BẠN

Với kỹ thuật nối từng sợi một, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu nối mi Classic thiết kế với những phương pháp sau:

- Sử dụng cách chập nhiều sợi mi thành 1 sợi dày hơn để nối

- Mix các size mi dài ngắn khác nhau

- Sử dụng mi có độ dài và cong nhiều

- Mix với mi màu

Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý sau:

+ Sử dụng các size mi khác nhau để tạo kiểu

Bạn có thể chọn những size mi dài nhất để làm trụ, giữa những trụ thì chọn size ngắn nhất ở giữa + size trung bình nằm ở 2 bên (như hình)

Hoặc bạn có thể mix xen kẽ các size mi dài ngắn khác nhau để có thể tạo nên sự pha trộn phối hợp tương tự như kiểu nối hoa hồng đen.

+ Sử dụng mi chập sợi

Nếu như 1 sợi mi chưa đủ tạo hiệu ứng sắc nét, thì bạn có thể dùng nhiều sợi để chập lại thành 1, thao tác tương tự như tạo fan mi nhưng khác biệt ở chỗ là các đầu mi không xòe ra mà vẫn chụm lại với nhau. Nghĩa là bạn dùng nhiều sợi để tạo thành 1 sợi mi thẳng dày hơn.

+ Sử dụng những sợi mi cong và dài nhiều

Bạn có thể dùng những sợi mi cong và dài nhiều hơn để tạo điểm nhấn dần về phía đuôi mắt, sử dụng cách chập sợi để tạo ra những sợi mi đen dày hơn.


Đây chỉ là gợi ý những phương pháp và cách thức thực hiện, tùy theo sự sáng tạo của bạn mà tạo ra nhiều mẫu nối mi Classic thiết kế đẹp mắt thú vị hơn. Vì mi thiết kế là riêng biệt cho nên chúng không có một khuôn mẫu chung.

World Nail School lưu ý cho bạn là với những kiểu chập sợi thì hãy chú ý làm chân keo không được quá dày, chọn mi mảnh để tạo hiệu ứng đẹp hơn. Còn đối với những kiểu sử dụng mi cong và dài, hãy lựa chọn độ dài phù hợp với mi mắt và nối các sợi mi được xòe đều.

>>> Có ngay tay nghề Nối mi chuyên nghiệp chỉ sau 1 tháng. Xem ngay chi tiết TẠI ĐÂY!

 
Có thể bạn quan tâm