Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

NHỮNG XU HƯỚNG TÓC NAM MỚI 2020 BẠN NÊN THỬ

12-09-2020

Kiểu tóc nam đẹp, hợp với xu hướng tóc nam 2020 luôn được cánh mày râu chú ý quan tâm. Người ta thường nghĩ tóc nam ngắn nên sẽ có ít kiểu, không tạo được sự nổi bật hay phá cách. Điều đó hoàn toàn sai, các salon, barber shop hiện nay đang tạo ra rất nhiều kiểu cách, thích hợp cho phong cách đa dạng của các quý ông. Các thợ cắt tóc nam cũng phải nhạy bén, cập nhật xu hướng thường xuyên để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Hãy thử ngay một trong những kiểu tóc trend sau đây để làm mới bản thân nhé.

1. KIỂU TÓC NAM SIDE PART

Kiểu tóc nam Side Part đang được nhiều người lựa chọn bởi sự lịch lãm, gọn gàng, thoáng mát, thích hợp với mọi hoàn cảnh và không quá nổi bật.

Đặc điểm nhận diện của kiểu tóc này chính là phần mái được cắt không quá dài và rẽ sang một bên. Nó sẽ tạo kiểu nhanh chóng, không quá cầu kì và phù hợp với nhiều dáng mặt, từ mặt góc cạnh, mặt vuông hay mặt hơi tròn.

Xu hướng tóc nam mới 2020 này sẽ trở nên bắt mắt hơn, phong cách hơn khi kết hợp với Crew side, layer, uốn xoăn nhẹ hay pompadour và nhuộm hơi sáng một chút.

2. KIỂU TÓC NAM ĐẸP HAI MÁI HÀN QUỐC

Khi nhắc đến những chàng trai Hàn Quốc, bạn sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp trai lãng tử, dịu dàng và thư sinh. Kiểu tóc nam Hàn Quốc 2 mái có đặc trưng là tóc hơi dài, được cắt tỉa layer hoặc có một chút xoăn nhẹ để tạo độ bồng bềnh tự nhiên.

Kiểu tóc này sẽ thích hợp với những bạn nam trẻ tuổi, có nước da sáng, gương mặt thon dài hay có góc cạnh. Tuy nhiên, để giữ được vẻ đẹp của kiểu tóc, trông không bị luộm thuộm, bết dính thì bạn phải biết cách chải chuốt và gội đầu thường xuyên để tóc luôn có độ tơi phồng.

3. KIỂU TÓC NAM MOHICAN

Xu hướng tóc nam mới 2020 còn mang đến cho những chàng trai một kiểu tóc giúp thăng hạng nhan sắc và lịch lãm rất xịn, đó chính là kiểu tóc Mohican.

Với phần tóc được cắt sát 2 bên, phần mái ở phía trên hơi dài một chút được cắt tỉa sole, nó vừa mang lại sự nam tính, mạnh mẽ, vừa thoáng mát, thích hợp với khí hậu nóng ở Việt Nam.

Đặc biệt là kiểu tóc Mohican còn phù hợp với hầu hết các gương mặt, khi vuốt keo còn giúp bạn “ăn gian” chiều cao một chút nữa đó. Rất đáng để thử đúng không nào!

4. KIỂU TÓC NHUỘM SÁNG



Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng tự do trong thời trang và phong cách đã khiến cho nam giới mạnh dạn thử những màu tóc nổi bật, sáng màu.

Những gam màu sáng khiến cho họ trông trẻ trung, cá tính và thu hút hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tăm tia để đổi mới cho màu tóc của mình thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé:

·        Màu xám khói

·        Màu nâu rêu

·        Màu nâu khói

·        Màu nâu đỏ

·        Màu xanh đen

Những màu xám khói, nâu khói sẽ thích hợp cho những bạn nam có da sáng, những tone màu còn lại sẽ thích hợp với sắc da trung bình đến da tối.

5. KIỂU TÓC NAM EMO UNDERCUT

Những chàng trai, quý ông đang tìm một kiểu tóc nam tính, bụi bặm thì nên thử ngay kiểu Emo Undercut. Xu hướng tóc nam mới 2020 này là sự phá cách của kiểu Undercut thông thường. Tóc của bạn sẽ được cạo sát xung quanh, phần tóc mái, tóc trên đỉnh đầu sẽ để dài, không tỉa mỏng, có thể vuốt keo ngược ra phía sau hay làm xoăn nhẹ.

Kiểu tóc này nhìn đơn giản, nhưng đòi hỏi kỹ thuật cắt rất cẩn thận, tỉ mỉ của người thợ để tạo được độ dài và lớp tóc phía trên như ý muốn. Khi chọn kiểu Emo Undercut, bạn sẽ không phải mất thời gian chải chuốt, rất dễ tạo kiểu và gọn gàng. Dù bạn có gương mặt tròn, hay mặt góc cạnh, thì nó đều thích hợp.

6. KIỂU TÓC NAM CẮT LAYER

Xu hướng tóc 2020 – Layer không chỉ khiến các chị em “liêu xiêu” mà các anh cũng có thể thử nữa đấy. Các lớp tóc được cắt tỉa cẩn thận, khéo léo để tạo thành một mái tóc phong cách nhưng lại không quá nổi. Nó sẽ thích hợp với nhiều độ tuổi, nhiều môi trường công việc khác nhau. Bạn có thể để kiểu layer tự nhiên, hay xoăn nhẹ, nhuộm màu cho tươi trẻ hơn đều được.

Vậy là World Nail School đã giới thiệu cho bạn xong 6 xu hướng tóc nam mới 2020. Hãy thử một trong các kiểu tóc để làm mới mình trong thời gian sắp tới nhé.

Còn nếu bạn cảm thấy hứng thú với các kiểu tóc nam, muốn tự tay mình tạo ra những kiểu tóc, sáng tạo nhiều hơn nữa thì đừng quên tham gia Khóa học tóc Nam chuyên nghiệp cùng chúng tôi nhé. Hiện tại, mức học phí SIÊU ƯU ĐÃI CHỈ CÒN 7.200.000 + TÀI TRỢ HÓA CHẤT THỰC HÀNH + DỤNG CỤ HỌC NGHỀ + LỚP THỢ PHỤ TRỊ GIÁ 1.500.000.

Hãy để lại thông tin hoặc chat với nhân viên để được nhận tư vấn miễn phí về khóa học bạn nhé!

 
Có thể bạn quan tâm