Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

CHÚC MỪNG HỌC VIÊN PHÚC DĨN KHAI TRƯƠNG SALON TÓC TẠI LONG AN

05-09-2022

Vừa nghỉ lễ 2.9 xong là team World Nail School đã đón nhận tin vui từ học viên lớp Tóc. Chị Phúc Dĩn – học viên vừa tốt nghiệp tháng 6 mà nay đã tự tin mở một salon tóc nho nhỏ tại Long An.

Ngày 4/9 vừa qua, đại diện giáo viên và học viên lớp tóc đã đến chung vui trong ngày khai trương Salon Tóc Phi Anh. Một lẵng hoa rực rỡ như thay lời chúc mừng chị khai trương hồng phát và kinh doanh thắng lợi.

Vậy là chị Dĩn cùng với nhiều thành viên khác của World Nail School đã hoàn thành mục tiêu mở tiệm kinh doanh cho mình trong năm nay.

Được biết, chị trong lớp được giảng viên và bạn bè nhận xét là một học viên rất chăm chỉ và nhiệt tình. Mỗi ngày đều cố gắng đến học dù nhà chị ở tận Long An. Sau vài tháng chị đã hoàn thành được trọn khóa Tóc chuyên nghiệp cơ bản nâng cao.

Với chị Dĩn việc học nghề tóc ban đầu còn khá là bỡ ngỡ và gặp nhiều khó khăn vì chị khá thiếu tự tin và nhát tay. Nhưng nhờ sự giảng dạy và hỗ trợ nhiệt tình từ phía các thầy cô cũng như bạn bè cùng lớp đã làm chị cảm thấy mạnh dạn hơn rất nhiều, không quá áp lực khi học và cố gắng rèn luyện tay nghề. Chị còn tích cực tham gia các buổi hoạt động cắt tóc ngoại khóa nữa.

Một quá trình học nghề đã giúp chị rèn luyện được tay nghề thành thạo và tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế. Để hôm nay chị đã tự tin đứng ra làm chủ công việc của mình.

Cùng World Nail School xem một vài hình ảnh kỷ niệm trong quá trình học của chị Dĩn nhé:

 


 

Thật sự chúng tôi rất vui mừng vì chứng kiến được học viên đã trưởng thành từ lúc bước vào trường cho tới khi tốt nghiệp. Thấy được mọi người luôn nỗ lực khi học tập như thế nào, cố gắng ra sao để đạt được mục tiêu của mình. Và thật tự hào vì học viên của trung tâm luôn có sự thành công nhất định.

 

Một lần nữa, trung tâm xin chúc chị được nhiều sức khỏe và salon luôn đông khách, ngày một phát triển hơn nữa.

Họ đã cố gắng và thành công, còn bạn thì sao? Khi bạn còn đang phân vân có nên học nghề không? Học nghề ở đâu thì đừng chần chờ lâu nữa.

Chọn ngay học nghề tóc chuyên nghiệp cùng World Nail School, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn để vươn đến tay nghề thành thạo và khởi đầu thành công.

Mọi chi tiết về thông tin khóa học & giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ các cơ sở gần nhất bên dưới:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446 - 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm