Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

5 LÝ DO ĐỂ BẠN NÊN CHỌN HỌC NGHỀ TÓC NAM

04-05-2021

Nghề tóc Nam theo phong cách Barber hiện đang rất thịnh hành tại Việt Nam. Ngày nay, không chỉ phái đẹp mà cánh mày râu cũng rất chú trọng, chăm chút cho vẻ ngoài, đầu tóc của mình. Thế nên, các bạn trẻ đang rất muốn hướng đến việc học nghề tóc nam cho sự nghiệp tương lai. Nếu bạn còn đang phân vân, World Nail School sẽ chỉ ra cho bạn 5 lý do để bạn nên quyết định chọn học nghề tóc Nam.

1. NGHỀ TÓC NAM ĐANG THỊNH HÀNH VÀ CÓ NHU CẦU CAO TRONG XÃ HỘI

Lý do đầu tiên để bạn chọn học nghề tóc Nam chính là đây là nghề xuất phát từ nhu cầu thực tế của xã hội và đang rất phát triển. Bạn có thể nhận thấy trong những năm gần đây, các salon tóc cắt tạo kiểu tóc Nam theo mô hình Barber shop đang rất thịnh hành.

Nhịp sống hiện đại, cánh mày râu cũng rất chú trọng vẻ ngoài của mình, biết cách chăm chút đầu tóc lúc nào cũng gọn gàng, lịch lãm và thời trang hơn. Thế nên, nhu cầu để khách hàng tìm đến các tiệm cắt tóc riêng biệt dành cho nam giới là rất cao.

Hơn nữa, các loại hình Barber chuyên nghiệp, với những người thợ được đào tạo, có tay nghề tốt đang rất thu hút. Chọn học nghề tóc nam bạn sẽ không còn sợ thiếu việc làm, thất nghiệp sau khi có được cái nghề trong tay.

2. LÀ MỘT NGHỀ GIÚP BẠN RÈN LUYỆN ĐƯỢC SỰ TỈ MỈ, KIÊN NHẪN VÀ TÍNH QUẢNG GIAO

Học nghề tóc nam đòi hỏi bạn ngoài tay nghề chuyên môn còn rèn cho bạn được sự tỉ mỉ, khéo léo và kiên nhẫn. Bạn phải rèn luyện, thực hành thật nhiều trước khi thành thạo một kỹ thuật nào đó.  Và với nghề tóc, một mái tóc đẹp ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo của khách hàng, nên bạn phải thật cẩn trọng trong từng thao tác, có thể nói là “sai một li là đi một dặm”, khéo léo từng chút một.

Và chọn học nghề tóc nam, khi bạn cảm thấy thật sự đam mê với nó, bạn sẽ không ngừng sáng tạo, mong muốn tạo ra những kiểu tóc thời trang và bắt mắt hơn. Cũng như chăm chút khi làm việc, mong muốn khách hàng hài lòng hết sức có thể.

Thêm một điểm cộng cho nghề tóc chính là bạn sẽ có thể cởi mở con người hơn, giao tiếp rộng, mở rộng mối quan hệ cũng như trở thành một người hòa đồng, tự tin hơn.

3. HỌC NGHỀ TÓC NAM THỜI GIAN NGẮN, CHI PHÍ HỌC THẤP

Nhiều bạn trẻ cố gắng vượt qua khoảng 3 – 4 năm để hoàn thành chương trình học Đại học – Cao đẳng, sau đó mới bắt đầu kiếm việc làm. Học nghề tóc nam không cần quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần mất khoảng 4 tháng cho một khóa học chuyên nghiệp, đủ để làm nghề.

Học nghề tóc bạn cũng ngồi trên phòng học, nhưng sẽ được học những điều thực tế hơn. Với hơn 80% giờ thực hành trên tóc, bạn sẽ cảm thấy hứng thú và học hỏi được tay nghề thật hơn là những giờ học chỉ toàn chữ và chữ trên giảng đường.

Hơn nữa, chọn học nghề tóc nam sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều so với các ngành học khác, hoặc học ĐH – CĐ. Thông thường, chi phí trung bình cho một khóa học tóc Nam chỉ rơi vào tầm 7 – 10 triệu, nếu bạn học thêm nâng cao thì mới cộng thêm chi phí. Điều này rất thuận lợi cho những bạn trẻ, những ai đang gặp khó khăn với công việc, những ai muốn bắt đầu học nghề như kinh tế còn eo hẹp.

4. MANG LẠI THU NHẬP ỔN ĐỊNH CHO BẠN

Đặc thù của nghề tóc là bạn đã có được mức thu nhập có thể gọi là ổn khi mới bắt đầu. Dù bạn làm thợ phụ, mới ra nghề cũng đã được 5 – 6 triệu mỗi tháng, khi trở thành thợ chính thức tại các salon có thể đạt trung bình từ 10 - 15 triệu đồng. Đây là mức lương khá tốt so với các việc làm phổ thông hay nhân viên văn phòng bình thường.

Có thể nói nghề tóc nam là nghề không kén người, bất kể giới tính, tuổi tác hay ngoại hình như thế nào cũng có thể theo học nghề. Khi làm nghề bạn cũng không bị ràng buộc về thời gian, có thể linh động về giờ giấc. Đây là ưu điểm không phải ngành nghề nào cũng có được.

5. CÓ NHIỀU HƯỚNG PHÁT TRIỂN TRONG TƯƠNG LAI

Nghề tóc Nam nói riêng, nghề tóc nói chung không chỉ đơn giản là một công việc chân tay, mà nó còn đòi hỏi khiếu thẩm mỹ, sự sáng tạo và pha chút tính nghệ thuật trong đó. Nó giúp khách hàng trở nên đẹp hơn, tự tin và định hình phong cách cá nhân. Nhiều Hair stylist nổi tiếng, nghệ nhân tóc đã khẳng định giá trị của nghề tóc, nên ngày càng được xã hội tôn trọng.

Chọn học nghề tóc Nam xong, bạn có thể khởi đầu là một thợ Barber để rèn luyện thêm, tích lũy kinh nghiệm. Sau đó bạn có thể tu nghiệp tại nước ngoài, học nâng cao thêm để trở thành chuyên gia trong ngành, Hair Stylist. Hoặc trong tương lai có thể tự mở một Salon, Barber shop riêng cho mình.

Bất cứ ai khi quyết định theo đuổi một ngành nghề nào đều có lý do cho riêng mình. Có những người đã chọn đúng hướng đi cho mình ngay từ ban đầu nhưng cũng có một số người cứ mãi loay hoay không biết mình nên bắt đầu ở đâu. Với 5 lý do chọn học nghề tóc nam kể trên, World Nail School tin chắc rằng đã đủ thuyết phục để bạn theo học nghề tóc.

Khởi đầu học nghề tóc Nam không đâu tuyệt vời hơn ở World Nail School. TẶNG NGAY BỘ DỤNG CỤ HỌC NGHỀ + TÀI TRỢ HÓA CHẤT khi bạn đăng ký Khóa học tóc Nam chuyên nghiệp. Trải nghiệm khóa học đầy thú vị và ý nghĩa, cam kết tay nghề thành thạo cùng chúng tôi bạn! Click vào đây để tìm hiểu về khóa học hoặc để lại thông tin để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn nhé.

 
Có thể bạn quan tâm