Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

LỰA CHỌN KIỂU NỐI MI TẾT MỪNG XUÂN TÂN SỬU

07-01-2021

Người ta quan niệm đầu năm ăn mặc đẹp đẽ, tươm tất thì cả năm sẽ may mắn, sung túc hơn. Thế nên chị em cũng tranh thủ làm đẹp, chăm chút nhan sắc hơn ngày thường. Dịch vụ Nối mi Tết luôn luôn đông khách, nhất là những ngày cận Tết. Một đôi mi dày cong sẽ làm tô điểm và nổi bật lên ánh nhìn rạng rỡ và thu hút, làm cho các chị em có thể đẹp mọi lúc mọi nơi mà chẳng tốn thời gian trang điểm mắt nữa.

Hãy để World Nail School gợi ý cho bạn một số kiểu Nối mi Tết mừng xuân Tân Sửu thật hoành tráng nha!

1. NỐI MI LỤA TỰ NHIÊN

Nối mi lụa Hàn Quốc là kiểu nối mi auto thích hợp cho mọi chị em, không kén tuổi, kén phong cách luôn. Bởi mi lụa có cấu trúc sợi mi mảnh, rất nhẹ nhàng tự nhiên, nên sau khi nối mi bạn sẽ có được hàng mi đẹp không kém gì mi thật.

Thông thường, kiểu nối mi lụa Hàn Quốc sẽ nối không quá dày rậm, có thể sử dụng kiểu nối mi Classic hay fan Volume 2D, 3D. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà người thợ Nối mi sẽ điều chỉnh cho phù hợp.

Kiểu Nối mi lụa khá tự nhiên, mang đến ánh nhìn tươi trẻ, trong sáng hơn cho các chị em. Nếu bạn thích hàng mi dày hơn, nhưng trông không quá lộ liễu hay dày đậm, ấn tượng quá thì nên chọn kiểu nối mi Tết này nhé.

2. NỐI MI THIÊN THẦN

Những ai mong muốn ngày Tết có được vẻ đẹp tươi trẻ, trong trẻo thì ngoài mi lụa có thể chọn kiểu Nối mi thiên thần. Hai sợi mi giả sẽ được xòe đều ra như 2 cánh thiên thần, đan xen vào mi thật khiến người khác không thể nhận ra bạn đang nối mi.

Với ưu điểm các sợi mi nối không quá nhiều, có chỗ thưa tự nhiên, mi cong và dài dần về phía đuôi sẽ giúp các chị em cải thiện được các khuyết điểm về mí mắt. Chỉ sau 60 phút, đôi mắt của bạn sẽ trở nên long lanh, có hồn và to tròn hơn.

Kiểu nối mi Tết này sẽ thích hợp cho các nàng có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, đặc biệt những ai yêu thích diện áo dài ngày Tết thì kiểu này sẽ rất thích hợp luôn nha.

3. NỐI MI KATUN

Nếu 2 kiểu Nối mi Tết tự nhiên kể trên chưa thật sự thuyết phục bạn thì sao không thử làm “thăng hạng” nhan sắc khiến mọi người ngạc nhiên bằng một kiểu mi ấn tượng hơn nhỉ. Bạn có muốn thử phong cách quyến rũ, cuốn hút bằng một đôi mắt hút hồn hơn không?

Chẳng mất thời gian gắn mi giả và mascara cầu kì để có hàng mi dày đậm và cong vút, kiểu nối mi Thái, mi Katun sẽ cho bạn được hàng mi như ý mà chẳng tốn chút công sức nào.

Nối mi Katun sẽ kết hợp kỹ thuật Nối mi Classic và Volume, để sợi mi dài ngắn đan xen vào nhau tạo nên cấu trúc đẹp mắt. Và nó không hề kén dáng mắt một chút nào.

Kiểu nối mi Katun sẽ làm bạn trở nên ấn tượng, quyến rũ hơn với đôi mắt thật thu hút. Những cô nàng cá tính, chuộng phong cách sexy và sang trọng thì không thể không thử kiểu mi nối rất Hot đến từ xứ sở Thái Lan.

4. NỐI MI VOLUME

Và cuối cùng trong các kiểu Nối mi Tết mừng xuân Tân Sửu bạn nên thử chính là kiểu nối mi huyền thoại – Mi Volume. Mi Volume với cấu trúc là hàng mi cong dày, cải thiện tình trạng mi ngắn mi thưa rõ rệt sẽ giúp các nàng sở hữu được đôi mắt ấn tượng ngay sau khi nối.

Kiểu Nối mi Volume sẽ thích hợp cho những chị em có mi thưa, ngắn, mắt vừa đến mắt to sẵn có. Chính vì độ dày đặc trưng của kiểu Nối mi này mà những ai có mắt nhỏ, mắt sụp mí cần hạn chế vì nó sẽ làm cho mắt bị che đi, trông nặng nề hơn.

Chỉ cần hàng mi Volume, thêm một chút son đỏ và má hồng hây hây là đã có được lớp Makeup đẹp hoàn chỉnh và rạng rỡ đón xuân rồi.

NÊN NỐI MI TẾT Ở ĐÂU BỀN ĐẸP, AN TOÀN?

Mùa Tết này các Salon làm đẹp rất đông, nên bạn lại càng phải biết cách chọn lựa để chọn được một nơi Nối mi Tết thật ưng ý mà không phải chờ đợi quá lâu.

Với sự tin tưởng của rất nhiều chị em gần xa, World Nail School là địa chỉ nối mi đẹp uy tín tại TPHCM. Với dịp Tết đến, chúng tôi còn lì xì rất nhiều ưu đãi cho các chị em làm đẹp thật tiết kiệm!

Bạn sẽ được Nối mi bởi những Giảng viên, Chuyên viên có tay nghề cao, đảm bảo hài lòng, bền đẹp, không gây cộm, gây ngứa hay nặng mắt.

Liên hệ đặt lịch và ghé ngay các cơ sở bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn kiểu mi phù hợp với bạn nhé:

⭐ Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447

 
Có thể bạn quan tâm