Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[MISSISSIPPI] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG MISSISSIPPI TẠI MỸ

29-03-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Mississippi?]

- Cần phải có 1.500 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, mà không cần học thêm giờ để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của các chuyên viên thẩm mỹ ở Mississippi là 24.110 USD (11,59 USD/giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 26.090 USD (12,54 USD/giờ).

Dự đoán mức tăng việc làm là 6% trong giai đoạn 2016 - 2026 đối với các KTV thẩm mỹ. Con số này thấp hơn mức tăng trưởng quốc gia dự kiến ​​là 9%.

Sự quan tâm của bạn đến cái đẹp có thể giúp bạn bắt đầu sự nghiệp làm nghề thẩm mỹ.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Mississippi]

Các nguồn lực nghề nghiệp địa phương có sẵn thông qua Hiệp hội Thẩm mỹ Mississippi, nơi hợp nhất của các chuyên gia làm đẹp và cung cấp thông tin cập nhật về các xu hướng và kỹ thuật mới. Từ năm 2016 đến năm 2026, O*Net dự đoán số cơ hội việc làm ngành thẩm mỹ ở Mississippi sẽ tăng 6% (2019). Ở Mississippi, mức lương trung bình của một KTV thẩm mỹ là 24.110 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020).

Với sự đào tạo và kiến ​​thức phù hợp, bạn có thể có cơ hội khám phá nhiều lựa chọn nghề nghiệp trong ngành thẩm mỹ! Trên khắp Mississippi, các thẩm mỹ viện, spa và tiệm làm móng đều thuê các KTV được cấp phép để cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu cho khách hàng.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Mississippi?]

- Cần có 350 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, không cần thêm giờ học liên tục.

Mức lương trung bình của thợ Nail ở Mississippi là 25.550 USD (12,28 USD/giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm sẽ tăng 8% trong giai đoạn 2016 - 2026 đối với thợ Nail. Con số này thấp hơn mức tăng trưởng quốc gia dự kiến ​​là 10%.

Nếu bạn nghiêm túc trong việc tạo ra nghệ thuật làm móng, bạn có thể bắt đầu sự nghiệp mơ ước của mình bằng cách trở thành thợ làm nail.

[Thông tin nghề Nail tại bang Mississippi]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ nail ở Mississippi là $25,550

Thợ Nail được thuê làm việc tại các tiệm làm tóc, tiệm làm móng và spa trên khắp Mississippi, vì vậy kỹ năng này thực sự có thể đưa bạn đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Một phần quan trọng của công việc làm móng là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, vì vậy bạn có thể tập trung vào việc quảng bá tên tuổi của mình và cung cấp dịch vụ đáp ứng mong đợi.

Hiện tại, các thợ làm móng ở Mississippi có thu nhập trung bình hàng năm là 25.550 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020).

 

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Mississippi?]

- Cần có 600 giờ đào tạo để được cấp phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép của mình sau mỗi 2 năm, không cần thêm giờ học để gia hạn.

Mức lương trung bình của KTV chăm sóc da ở Mississippi là 43.665 USD (tính trung bình từ các khu vực được công bố). Dự đoán mức tăng việc làm là 14% trong giai đoạn 2021 - 2031.

Các KTV chăm sóc da thực hiện các dịch vụ chăm sóc da khác nhau cho khách hàng của họ, chẳng hạn như chăm sóc da mặt, massage, trang điểm, v.v. Ở Mississippi, tất cả các KTV đều phải được cấp phép bởi Hội đồng Thẩm mỹ Bang Mississippi.

Trước khi đủ điều kiện lấy giấy phép hành nghề thẩm mỹ ở Mississippi, bạn phải:

- Phải ít nhất 17 tuổi.

- Có thể đọc, viết và nói tiếng Anh.

- Có trình độ học vấn trung học phổ thông (hoặc tương đương).

- Hoàn thành ít nhất 600 giờ đào tạo trong chương trình được tiểu bang phê duyệt.

- Hoàn thành và nộp đơn xin cấp phép có liên quan.

- Trả phí cấp phép cần thiết.

- Vượt qua các bài kiểm tra viết và thực hành.

Các KTV chăm sóc da có uy tín ở Mississippi có thể trở thành Master thẩm mỹ. Để làm được điều này, bạn phải có giấy phép lái xe ít nhất 12 tháng, hoàn thành ít nhất 16 giờ học thường xuyên và trả khoản phí 70 USD. Để duy trì trạng thái Master, bạn cần hoàn thành ít nhất tám giờ học thường xuyên hai năm một lần.

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Mississippi]

Ở Mississippi, các KTV chăm sóc da được cấp phép kiếm được mức lương trung bình là 43.665 USD mỗi năm.

Số tiền bạn có thể kiếm được phụ thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như khu vực địa lý nơi bạn sống, mức độ kinh nghiệm chuyên môn và loại dịch vụ bạn cung cấp.

Ví dụ: một chuyên viên chăm sóc da được đào tạo chuyên sâu làm việc tại một spa cao cấp ở thành phố có thể sẽ kiếm được nhiều tiền hơn một người mới được đào tạo làm việc tại một thẩm mỹ viện nhỏ ở nông thôn.

Thị trường việc làm cũng có triển vọng tốt đối với các KTV chăm sóc da ở Mississippi, với mức tăng trưởng việc làm dự kiến ​​là 14% từ năm 2020 đến năm 2030.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.
Có thể bạn quan tâm