Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

[MAINE] ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH THỢ NAIL, THỢ TÓC, KTV CHĂM SÓC DA Ở BANG MAINE TẠI MỸ

23-03-2024

Mỗi tiểu bang ở Mỹ có tiêu chuẩn riêng để cấp giấy phép hành nghề và điều kiện làm việc cho thợ Nail, thợ cắt tóc hay kỹ thuật viên Skincare/ Facial Care. Bạn phải được công nhận và có chứng chỉ, chứng nhận để được làm nghề hợp pháp. World Nail School sẽ tổng hợp lại điều kiện và thông tin nghề nghiệp tại mỗi bang ở Mỹ để cho những bạn sắp xuất khẩu lao động, định cư nước ngoài tiện theo dõi!

===== KỸ THUẬT VIÊN THẨM MỸ (COSMETOLOGIST) =====

World Nail School sẽ giải thích cho bạn một chút về chứng chỉ Cosmetologist License tại Mỹ. Đây được xem như là Chứng chỉ “Quyền lực nhất” trong hệ thống bằng thẩm mỹ tại Mỹ. Khi sở hữu chứng chỉ này, bạn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Nail, Tóc, Chăm sóc da Facial, Nối mi, Waxing.

Tham khảo khóa học Thẩm mỹ quốc tế 3 in 1 được công nhận tại nước ngoài của World Nail School: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-3in1-di-nuoc-ngoai

[Điều kiện để trở thành KTV thẩm mỹ ở bang Maine?]

- Cần phải có 1.500 giờ đào tạo hoặc 2.500 giờ học nghề để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép hàng năm.

- Cần có 14 giờ học liên tục để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của các KTV thẩm mỹ ở Maine là $25,490 ($12,25/giờ). Con số này thấp hơn mức trung bình toàn quốc là 26.090 USD (12,54 USD/giờ).

Dự đoán có mức tăng việc làm là 4% trong giai đoạn 2016-2026 đối với các chuyên viên thẩm mỹ. Con số này thấp hơn mức tăng trưởng quốc gia dự kiến ​​là 9%.

Bạn có gì để cung cấp cho ngành công nghiệp làm đẹp? Bạn đam mê dịch vụ khách hàng, một người có khiếu làm móng hay một chuyên gia về tóc?

Với các thẩm mỹ viện và spa trên khắp Maine, đây là tiểu bang nơi bạn có thể trở thành một chuyên viên thẩm mỹ.

[Thông tin nghề nghiệp KTV thẩm mỹ tại bang Maine]

Mức lương trung bình hàng năm cho ngành thẩm mỹ ở Maine là $25.490.

Maine có nhu cầu ngày càng tăng về chuyên viên thẩm mỹ và các chuyên gia làm đẹp khác. Mức lương trung bình của một chuyên viên thẩm mỹ ở Maine là 25.490 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020). Đến năm 2026, nhu cầu về KTV thẩm mỹ trên toàn tiểu bang dự kiến ​​sẽ tăng 4% (O*Net, 2019).

Với vô số cơ hội và lựa chọn việc làm, bạn có thể sử dụng khóa đào tạo của mình để khám phá các con đường sự nghiệp khác nhau trong ngành thẩm mỹ. Các tiệm có thể tập trung vào dịch vụ nhanh chóng, hướng đến gia đình hoặc các kỹ thuật chi tiết, cao cấp. Các tiệm làm móng có thể mang đến những tác phẩm nghệ thuật làm móng đẹp nhất trong thị trấn. Spa giúp các chuyên gia bận rộn thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày dài. Dù kỹ năng của bạn ở đâu, bạn cũng có thể tìm được một nhà tuyển dụng làm đẹp có thể tận dụng chúng.

===== THỢ NAIL (NAIL TECHNICIAN) =====

[Điều kiện để trở thành Thợ Nail ở bang Maine?]

- Cần phải có 200 giờ đào tạo hoặc 400 giờ học nghề để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép hàng năm, không cần thêm giờ học để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của thợ nail ở Maine là 26.150 USD (12,57 USD/giờ). Con số này cao hơn mức trung bình toàn quốc là 25.770 USD (12,39 USD/giờ).

Dự đoán việc làm sẽ tăng 1% trong giai đoạn 2016 - 2026 đối với thợ làm móng. Con số này thấp hơn mức tăng trưởng quốc gia dự kiến ​​là 10%.

Maine là nơi hoàn hảo để bắt đầu tham gia vào ngành làm đẹp và tham gia vào cộng đồng thẩm mỹ của New England. Với ngành du lịch nhộn nhịp và cộng đồng thượng lưu, Maine là có nhiều tiềm năng.

Là một thợ Nail, bạn có thể mang đến cho khách hàng những tác phẩm nghệ thuật làm móng tuyệt đẹp, những bước thư giãn, trang trí móng tay nhân tạo và các lựa chọn sơn lâu dài.

[Thông tin nghề Nail tại bang Maine]

Mức lương trung bình hàng năm cho thợ Nail ở Maine là $26.150.

Ngành công nghiệp làm đẹp đang phát triển ổn định trên khắp đất nước, vì vậy bạn có thể sử dụng giấy phép hành nghề của mình để làm việc tại nhiều cơ sở kinh doanh khác nhau ở Maine. Là một thợ nail, bạn có thể làm việc trong một tiệm Nail chuyên dụng, một tiệm làm tóc đầy đủ dịch vụ, một spa nghỉ dưỡng. Nhìn chung, mức lương trung bình của một thợ Nail ở Maine là 26.150 USD mỗi năm (Cục Thống kê Lao động, 2020). Từ năm 2016 đến năm 2026, cơ hội việc làm dự kiến ​​sẽ tăng 1% (CareerOneStop, 2020). Nếu bạn quan tâm đến việc sở hữu doanh nghiệp, bạn thậm chí có thể mở tiệm làm móng của riêng mình hoặc tự kinh doanh và tạo dựng tên tuổi.

=== KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA (SKIN CARE/ ESTHETICS)  ===

[Điều kiện để trở thành KTV chăm sóc da ở bang Maine?]

- Cần phải có 600 giờ đào tạo hoặc 1.000 giờ học nghề để được cấp giấy phép.

- Bạn phải gia hạn giấy phép hàng năm, không cần thêm giờ học để gia hạn giấy phép của bạn.

Mức lương trung bình của KTV chăm sóc da ở Maine là 47.050 USD.

Dự đoán mức tăng việc làm là 19% trong giai đoạn 2020 - 2030 đối với các chuyên viên thẩm mỹ.

Bạn phải ít nhất 16 tuổi, đang theo học tại trường thẩm mỹ hoặc học việc và vượt qua hai bài kiểm tra để trở thành chuyên viên ở Maine.

Không có yêu cầu về trình độ học vấn ngoài việc đã đào tạo thẩm mỹ của bạn.

Bạn cũng có thể trở thành KTV thẩm mỹ được cấp phép thông qua việc học nghề ở Maine. Việc học nghề của bạn cũng sẽ giúp bạn chuẩn bị cho các bài kiểm tra cấp bang.

Bạn có thể nộp đơn xin giấy phép sau khi hoàn thành khóa đào tạo và vượt qua kỳ thi. Có một khoản phí đăng ký $20, bằng với chi phí gia hạn giấy phép hàng năm của bạn.

[Thông tin nghề Spa chăm sóc da tại bang Maine]

Các KTV chăm sóc da ở Maine kiếm được trung bình 47.050 USD và số lượng công việc mới về thẩm mỹ sẽ tăng thêm 19% trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến năm 2030.

Những KTV chăm sóc da được trả lương thấp nhất ở Maine kiếm được 28.400 USD trở xuống, trong khi những người được trả lương cao nhất kiếm được 66.470 USD trở lên.

Các KTV ở Maine kiếm được nhiều tiền nhất ở Portland và Portland South, nơi mức lương trung bình là 44.120 USD.

HỌC NGHỀ THẨM MỸ VỚI CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ TẠI WORLD NAIL SCHOOL

Bạn muốn tiết kiệm thời gian học tập và chi phí học nghề trước khi sang Mỹ làm việc/ định cư. Nhưng bạn lo lắng không biết học tại Việt Nam có được công nhận về giờ đào tạo và chứng chỉ để sử dụng ở nước ngoài không?

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi học nghề thẩm mỹ tại World Nail School. Trung tâm có các khóa học quốc tế về Nail, Tóc, Nối Mi, Chăm sóc da hoặc Chứng chỉ tổng hợp.

Chứng chỉ của World Nail School được cấp theo chuẩn Song ngữ của Bộ LĐTBXH, và có Giấy chứng nhận giờ học được công nhận tại các quốc gia trên thế giới.

Học viên World Nail School đã thành công có được công việc như ý tại Mỹ, Canada, Đức, Úc, New Zealand…


Tùy theo quy định của từng nơi, bạn có thể sử dụng chứng chỉ để đổi ngang hoặc chỉ cần tham gia thi mà không cần phải học lại. Để tìm hiểu cụ thể nơi bạn sắp làm việc/ định cư, vui lòng để lại thông tin trong chatbox hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0936.554.446.
Có thể bạn quan tâm