Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA NAIL THÁNG 7 CƠ SỞ TPHCM

18-08-2022

Thấm thoát thì mấy tháng học nghề Nail cũng trôi qua thật nhanh phải không mọi người. Học nghề ai cũng trông mong tới cuối kì, để hoàn thành tay nghề và nhận chứng chỉ, bắt đầu thực hiện tiếp kế hoạch của mình trong tương lai. Có bạn sẽ đi làm, có bạn sẽ nộp hồ sơ đi nước ngoài, và cũng có người chuẩn bị mở tiệm. Dù có nhiều mục đích khác nhau, nhưng ai cũng có chung niềm yêu thích với nghề Nail.

Tại World Nail School luôn đều đặn tổ chức các kỳ thi tốt nghiệp định kỳ cho các ngành học. Không chỉ riêng về ngành Nail, khi bạn học tất cả các ngành đều phải trải qua kì thi kiểm tra vào cuối khóa. Các buổi thi sẽ giúp đánh giá lại tay nghề của học viên, là cơ sở để cấp các Chứng chỉ tay nghề, nhất là đối với các học viên theo học các khóa nhận bằng Quốc tế.

Các loại chứng nhận của World Nail School đều có giá trị thật, sử dụng được trong nước và Quốc tế (tùy vào loại chứng nhận) nên học viên phải có tay nghề đảm bảo xứng đáng. Đó là loại bằng cấp chính quy được cấp bởi những trường đào tạo nghề chuyên nghiệp đúng theo quy định của nhà nước.

Trung tâm luôn cam kết với học viên về giá trị chất lượng khóa học mà họ tham gia, từ nội dung đào tạo, bằng cấp cho tới tay nghề đầu ra. Những khóa học chất lượng và sự tin yêu của học viên là nền tảng xây dựng uy tín hơn 14 năm qua của trung tâm.

Kỳ thi tốt nghiệp ngày 23/7/2022 vừa qua đã diễn ra trong không khí nghiêm túc và các bạn học viên đều rất chăm chú hoàn thành bài thi của mình một cách tốt nhất.

Nội dung thi bao gồm các phần:

Quy trình thực hiện dịch vụ

Kỹ thuật chăm sóc móng: cắt da, dũa móng

Kỹ thuật sơn móng cơ bản

Kỹ thuật đắp bột

Kỹ thuật tạo kiểu, vẽ móng và đắp bột 3D theo mẫu

Tất cả nội dung thi đều được thực hiện hoàn toàn trên mẫu thật, và sẽ được Giảng viên chấm thi trực tiếp trên kết quả.

Những học viên có kết quả vượt qua kỳ thi sẽ được cấp Chứng nhận theo quy định. Còn với những ai có kết quả chưa đạt sẽ được đào tạo lại MIỄN PHÍ và chuẩn bị cho kì thi tiếp theo. Nhưng hầu hết các Học viên của World Nail School đều rất chăm chỉ và cố gắng, nên kết quả đạt được đều như ý muốn của các bạn.

 

Vậy là những anh chị học viên tốt nghiệp tháng 7 đã hoàn thành chặng đường của mình rồi. Còn những bạn học viên nào đang học thì hãy cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để sẵn sàng cho kỳ thi tiếp theo nhé!

Học thì trông mong hoàn thành thật nhanh, đúng kì hạn nhưng khi xong lại thấy quyến luyến thầy cô và các bạn cùng lớp. Vì không khí lớp học ở World Nail School rất thân thiện, đến lớp rất vui. Học nghề xong không chỉ có nghề mà còn có thể kết giao thêm nhiều bạn bè cùng chung sở thích. Cùng xem học viên nhà mình đáng yêu chưa này!

Mến chúc mọi người sẽ có khởi đầu mới, thắng lợi mới trong công việc, được nhiều sức khỏe và luôn giữ được niềm đam mê với nghề Nail.

Cảm ơn mọi người đã lựa chọn khóa học tại trung tâm và luôn nỗ lực học tập trong suốt thời gian vừa qua.

 
Có thể bạn quan tâm