Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA NAIL THÁNG 5 TẠI CƠ SỞ VÕ VĂN TẦN

11-05-2021

Vào ngày 8/5 vừa qua, tại cơ sở Võ Văn Tần, World Nail School đã tổ chức kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa cho các bạn học viên Khóa học Nail chuyên nghiệp. Rất may mắn là kỳ thi đã diễn ra suôn sẻ trước khi trung tâm tạm ngưng giảng dạy theo thông tư của UBND TPHCM. Vậy là các chị học viên khóa này đã an tâm thi xong rồi, không bị lỡ kế hoạch vì chưa kịp tốt nghiệp nữa phải không ạ.

VÌ SAO CẦN CÓ KỲ THI TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA?

Tại World Nail School luôn chú trọng đề cao tay nghề thực tế của học viên sau khi học xong. Để đánh giá tốt nhất năng lực của các bạn, một kỳ thi tay nghề để kiểm tra lại tất cả các kỹ năng đã học là một điều cần thiết. Hơn nữa, đây cũng là cơ sở để chúng tôi cấp các loại Chứng chỉ và chuẩn bị hồ sơ có giá trị cho những bạn có ý định đi nước ngoài làm việc. Không chỉ riêng về ngành Nail, khi bạn học tất cả các ngành khác đều phải trải qua kì thi kiểm tra vào cuối khóa.

Các loại Giấy chứng nhận của World Nail School đều có giá trị thật, sử dụng được trong và ngoài nước (tùy vào loại chứng nhận, tùy theo khóa học) nên phải đảm bảo học viên có tay nghề tương xứng. Bởi đây là những bằng cấp chính quy được cấp bởi những trường đào tạo nghề chuyên nghiệp đúng theo quy định của nhà nước, sẽ xếp loại theo tay nghề của học viên chứ không phải các loại chứng nhận cấp hàng loạt khác.

Trung tâm luôn cam kết với học viên về giá trị chất lượng khóa học mà họ tham gia, từ nội dung đào tạo, bằng cấp cho tới tay nghề đầu ra. Những khóa học chất lượng và sự tin yêu của học viên là nền tảng xây dựng uy tín 13 năm qua của trung tâm.

Nếu sau kỳ thi tốt nghiệp, bạn chưa đạt ở phần nào, giảng viên của trung tâm sẽ hỗ trợ đào tạo lại hoàn toàn MIỄN PHÍ cho bạn.

BẠN SẼ PHẢI TRẢI QUA NHỮNG PHẦN THI NÀO?

Kỳ thi tốt nghiệp ngày 8/5/2021 vừa qua đã diễn ra trong không khí nghiêm túc và các bạn học viên đều rất chăm chú và nỗ lực hoàn thành tốt các bài thi của mình.

Nội dung thi sẽ gồm 3 phần chính là: Chăm sóc móng và sơn móng, Kỹ thuật đắp bột, Kỹ thuật Design theo mẫu. Giảng viên sẽ đánh giá qua các nội dung:

-     Quy trình thực hiện dịch vụ

-     Kỹ thuật chăm sóc móng: cắt da, dũa móng

-     Kỹ thuật sơn móng cơ bản

-     Kỹ thuật đắp bột

-     Kỹ thuật tạo kiểu, vẽ móng và đắp bột 3D theo mẫu




Tất cả nội dung thi đều được thực hiện hoàn toàn trên mẫu thật, bốc thăm ngẫu nhiên, không có sự chuẩn bị trước. Điểm thi sẽ được chấm trực tiếp trong quá trình thao tác và trên kết quả đã hoàn thành.

Hầu hết các Học viên của World Nail School đều rất chăm chỉ và cố gắng học tập, rèn luyện kỹ trước khi thi, nên kết quả đạt được đều như ý muốn của các bạn.

Vậy là những ai đặt mục tiêu tốt nghiệp cho kịp phỏng vấn đi nước ngoài hay đi làm trong thời điểm này thì đã hoàn thành chặng đường của mình rồi. Còn những bạn học viên nào đang học thì hãy cố gắng học tập thật tốt để sẵn sàng cho kỳ thi tiếp theo nhé!



 

World Nail School rất cảm ơn mọi người đã tin tưởng lựa chọn khóa học tại trung tâm và luôn học tập hết mình trong suốt thời gian vừa qua.

Còn những ai đang có dự định học nghề Nail sau mùa nghỉ dịch, tìm kiếm một cơ hội phù hợp cho mình thì hãy mau chóng nhận tư vấn và đăng ký các khóa học Nail phù hợp. Bật mí là những bạn đăng ký sớm nhất luôn có ưu đãi từ World Nail School nha.

 
Có thể bạn quan tâm