Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

KINH NGHIỆM BẢO QUẢN KEO NỐI MI CỰC CHUẨN CHO KTV [WORLD NAIL SCHOOL]

13-10-2021

Keo nối mi là thành phần cực kì quan trọng góp phần làm nên bộ mi nối đẹp bền. Tuy nhiên, nhiều bạn thường than phiền với World Nail School rằng dù đã đậy nắp nhưng chai keo đã bị khô nhanh, kém chất lượng hoặc tệ hơn là đông cứng không thể sử dụng được chỉ sau vài ngày. Vậy để Giảng viên chuyên ngành Nối Mi của World Nail School chia sẻ cho bạn kinh nghiệm bảo quản keo nối mi cực chuẩn cho KTV nhé!

ĐIỀU KIỆN BẢO QUẢN KEO NỐI MI TỐT NHẤT

Thành phần của keo nối mi bao gồm Carbon, Cyanoacrylate (chất kết dính), Stabilizer (chất chống đông). Nếu keo càng dính tốt thì tốc độ khô của keo càng nhanh. Nên tùy vào môi trường làm việc mà bạn nên chọn loại keo có tốc độ khô phù hợp.

Tốt nhất, bạn nên mua loại keo 5ml, và mua 1 – 2 chai, tránh mua quá nhiều cùng lúc để keo bị khô cứng khi không sử dụng đến. Một chai keo khi đã mở nắp thì nên sử dụng trong 2 tháng để đảm bảo rằng chất keo luôn tươi và cho kết quả tốt.

Điều kiện để bảo quản keo nối mi thích hợp nhất mà thợ nối mi nên biết đó chính là bảo quản trong điều kiện độ ẩm từ 40 – 60%, nhiệt độ phòng vào 20 – 25 độ C. Khi ấy các chất chống đông hoạt động tốt và keo sẽ không bị đông đặc và khô cứng dần.

CÁCH BẢO QUẢN KEO NỐI MI CỰC CHUẨN MÀ RẤT ĐƠN GIẢN CHO KTV

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm thực tế làm nghề, giảng viên World Nail School đã có nhiều cách bảo quản keo nối mi cực chuẩn dành cho mọi người đây:

+ Bảo quản trong hũ gạo: khả năng hút ẩm và cân bằng nhiệt độ của gạo khá tốt. Bạn nên dùng 1 hũ nhỏ bằng thủy tinh, đổ gạo gần đầy và cho chai keo nối mi vào giữ khi không dùng đến, sau đó đậy nắp hũ kín lại. Như vậy tuổi thọ của keo không còn là vấn đề quá lo lắng.

+ Bảo quản trong than khô: than có khả năng hút ẩm và khử mùi rất tốt, bạn có thể sử dụng than đập nhỏ cho vào hũ tương tự như gạo để bảo quản keo nối mi.

+ Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh: vào những ngày hè hay nơi làm việc của bạn nóng, tốt nhất bạn nên bảo quản keo trong tủ lạnh, và chỉ để vào ngăn mát thôi nhé. Nhưng lưu ý một chút, bảo quản trong tủ lạnh sẽ khác so với 2 cách bảo quản trên, bạn cần lấy keo ra trước khoảng 15 – 20 phút cho keo trở về nhiệt độ bình thường rồi mới sử dụng được. Còn nếu bảo quản bằng than và gạo thì có thể lấy ra dùng được ngay.

+ Vệ sinh nắp nhỏ giọt của chai keo: khi đổ keo ra khay, bạn không nên để như thế mà đóng lại, vì phần keo còn đọng lại khi khô rất dễ làm tắt miệng chai cũng như khi đóng nắp sẽ không được khít chặt, dẫn đến không khí có thể lọt vào bên trong chai keo. Vì vậy bạn nên đợi vài giây để keo chảy xuống lại hoặc nhanh hơn là dùng khăn giấy hoặc tăm bông để lau sạch rồi mới đóng nắp.

+ Không được để nước hay chất khác rơi vào trong keo: thực sự keo nối mi rất nhạy cảm với môi trường bên ngoài, nếu không cẩn thận để keo bị vô nước, bị ẩm thì xem như hỏng hết chai keo, rất đáng tiếc.

Và một lưu ý nữa World Nail School muốn nhắc bạn là trước khi nhỏ keo ra hãy lắc đều chai keo trong vòng 1 phút, để các thành phần trong keo được hòa đều lại với nhau, không bị lắng xuống đáy chai.

Thật đơn giản để bảo quản keo nối mi đúng cách phải không nào? Không quá cầu kỳ và mất công mà bạn đã có thể bảo quản keo luôn tươi mới và kết dính tốt.

Khi bạn mua keo nối mi bạn đừng chỉ để ý đến chai keo to hay nhỏ, giá tiền bán keo, mà hãy chú ý đến độ bền, tốc độ keo phù hợp với nơi bạn làm việc. Khi mua keo bạn hãy yêu cầu tư vấn thật kỹ, lựa chọn loại keo phù hợp với độ ẩm phòng làm việc của bạn, bạn dùng quạt hay dùng máy lạnh để chọn tốc độ khô cho phù hợp nhé!

Nếu bạn còn chưa chọn được địa chỉ bán dụng cụ nối mi ưng ý, tư vấn tốt thì hãy liên hệ mua sắm ngay tại World Nail School. Bạn có thể tư vấn mua hàng online qua HOTLINE 0936.554.446 hoặc mua hàng trực tiếp tại Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Chúng tôi cung cấp các khóa học Nối mi chuyên nghiệp, và các dụng cụ nối mi như keo nối mi, mi giả, nhíp nối mi chất lượng cao và uy tín. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn sản phẩm thích hợp dành cho bạn khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mua đồ dùng nối mi.

 
Có thể bạn quan tâm