Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

KIỂU TÓC CHO TÓC MỎNG XẸP GIÚP TÓC NÀNG DÀY ĐẸP HƠN

28-10-2021

Không phải ai cũng sở hữu được mái tóc dày bồng bềnh đáng mơ ước. Chị em nào luôn chán nản vì lớp tóc mỏng xẹp từ nay đã có thể tự tin hơn nhờ vào những kiểu tóc giúp bạn che đi khuyết điểm hiệu quả. Ngay sau đây World Nail School sẽ giới thiệu cho bạn bộ sưu tập kiểu tóc cho tóc mỏng xẹp siêu đẹp, giúp nàng luôn xinh xắn trong mọi khoảnh khắc. Bạn đã sẵn sàng chưa nào.

VÌ SAO TÓC NGÀY CÀNG THƯA MỎNG?

Tình trạng tóc ít, thưa mỏng khiến chị em vô cùng tự ti và lo lắng. Thực chất, tình trạng này do nhiều nguyên nhân khác nhau và bạn hoàn toàn có thể cải thiện nó:

- Bẩm sinh do cơ địa đã có tóc mỏng, tóc ít từ bé.

- Do tác dụng phụ của thuốc, hóa trị, vết thương…

- Sự lão hóa: nội tiết tố suy giảm khiến cho tình trạng tóc gãy rụng nhiều, dễ hói đầu cũng như tóc dễ khô xơ hơn.

- Da đầu bị bít tắc khiến cho nang tóc không thể phát triển, tóc bị xẹp vào da đầu và không bồng bềnh.

- Stress: Thần kinh căng thẳng kích thích cơ thể tiết ra chất telogen effluvium ảnh hưởng xấu đến da và tóc, làm tế bào bạch cầu tấn công vào nang tóc, gây nên tình trạng rụng tóc nhiều.

- Thói quen sinh hoạt không lành mạnh chế độ ăn uống thiếu hụt dinh dưỡng khiến cho tóc không đủ dinh dưỡng để chắc khỏe và phát triển.

- Thay đổi nội tiết tố.

Nếu tình trạng tóc rụng của bạn quá nhiều, bất thường thì bạn nên đến bác sĩ chuyên khoa để tìm hiểu được nguyên nhân và được hướng dẫn điều trị.

CÁC KIỂU TÓC CHO TÓC MỎNG XẸP GIÚP NÀNG XINH ĐẸP HƠN

Để giúp xua tan đi sự tự ti của những cô nàng tóc mỏng, World Nail School sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc cho tóc mỏng xẹp, giúp che đi khuyết điểm hiệu quả, cho nàng mái tóc bồng bềnh đầy sức sống hơn.

Dù nàng tóc dài hay tóc ngắn đều có kiểu cho nàng lựa chọn:

1. TÓC UỐN PHỒNG CHÂN

Để cải thiện tình trạng tóc mỏng, nó lại càng xẹp vào da đầu, khiến cho nhìn càng thấy tóc ít hơn, các nhà tạo mẫu tóc đã sáng tạo ra kiểu uốn phồng chân tóc. Phương pháp này sẽ thay thế cho kiểu dập phồng chân tóc ngày trước, vì dập tóc sẽ gây hư tổn tóc rất cao.

Người thợ sẽ dùng lô uốn tóc nhỏ để uốn phồng 1 đoạn gần chân tóc cho nó gợn lên. Khi ấy phần chân tóc luôn bồng bềnh, không còn bị bẹp dính vào đầu nữa. Điều này sẽ tạo cảm giác tóc nhiều hơn, phồng đẹp hơn.

Kiểu tóc cho tóc mỏng xẹp này áp dụng được cho mọi độ dài tóc, cũng như không thay đổi kiểu dáng tóc cũ mà bạn đang ưng ý.

2. TÓC UỐN CỤP

Kiểu tóc uốn cụp có thể sử dụng cho cả tóc ngắn và tóc dài. Phần đuôi cụp làm mái tóc trông bồng bềnh hơn rất nhiều. Để đạt hiệu ứng đẹp hơn, bạn có thể nhuộm thêm màu cho tóc, hoặc nhuộm highlight để tăng thêm phần bắt mắt, cá tính.

Đặc biệt tóc cụp còn giúp tạo cảm giác ôm mặt, thích hợp che khuyết điểm cho gương mặt tròn, mặt vuông.


3. TÓC LOB XOĂN NHẸ

Kiểu tóc lob cá tính, trẻ trung không còn xa lạ với các chị em nữa. Với độ dài tóc tầm ngang trở lên, được tạo kiểu xoăn nhẹ hay uốn lơi tự nhiên. Kiểu tóc bob xoăn nhẹ tạo hiệu ứng bồng bềnh nhiều lớp cho mái tóc hơn. Không chỉ vậy, tóc lob còn làm cho các chị em trông thời trang và “hack tuổi”.

Hơn nữa, việc để tóc ngắn sẽ làm giảm khả năng gãy rụng tốt hơn, tóc được nuôi dưỡng đầy đủ hơn.

4. TÓC UỐN LỌN TO

Tạo kiểu tóc cho tóc mỏng xẹp không thể thiếu đi tóc uốn xoăn lọn to. Không thể phủ nhận được vẻ đẹp sống động, quyến rũ từ mái tóc uốn xoăn. Các lọn tóc xếp đặt ngẫu nhiên vào nhau làm tóc của bạn sẽ nhiều lên trông thấy. Lại còn trở nên nữ tính và không kém phần sang chảnh nữa.

Tóc uốn lọn to sẽ dễ chăm sóc và tự nhiên, không kén kiểu tóc cũng như độ tuổi cho các nàng.

5. TÓC UỐN SÓNG NƯỚC

Kiểu tóc uốn sóng nước là một trong những kiểu tóc hot trend các chị em tóc mỏng nhất định nên thử. Dù là tóc ngắn chưa chấm vai, hay tóc dài ngang lưng thì uốn sóng nước đều được.

Và có thể chọn sóng to hay sóng nhỏ. Sóng to thì sẽ nhẹ nhàng tự nhiên. Sóng càng nhỏ sẽ có độ phồng tốt hơn, hoặc làm như kiểu tóc xù mì đáng yêu và trẻ trung.

Những kiểu tóc cho tóc mỏng xẹp với sóng nước mềm mại, sinh động sẽ khiến cho các cô nàng có được ngoại hình tự tin, dịu dàng hơn. Và bạn chẳng cần lo che giấu đi mái tóc thưa mỏng của mình nữa. Các phần sóng sẽ giúp tóc tăng độ dày lên đáng kể.

6. TÓC CẮT LAYER

Nếu bạn có mái tóc mỏng xẹp, hãy thử cắt những kiểu tóc layer có nhiều tầng, lớp trong ngắn hơn lớp ngoài để tăng hiệu ứng phồng và dày tóc hơn. Tóc layer có thể kết hợp thêm uốn cụp hoặc uốn phồng để đạt hiệu quả phồng tóc tối đa.

Những bạn có tóc ngắn có thể thử kiểu layer cho tóc bob, tóc pixie hay những kiểu tomboy sẽ rất cá tính và đẹp mắt.

Nhìn chung, kiểu tóc cho tóc mỏng xẹp sẽ là những kiểu tóc uốn, có tầng lớp để tạo hiệu ứng phồng dày tốt hơn. Và khi mái tóc của mình mỏng thưa, hay rụng, bạn nên chú ý đến cách chăm sóc mái tóc của mình, cũng như hạn chế cột tóc, cắt tóc mái quá nhiều để cho tóc được phát triển tốt nhất.

World Nail School hy vọng bạn đã tìm được một kiểu tóc ưng ý. Bạn chưa tìm được Salon uy tín có thể ghé đến Hair Salon của World Nail tại 31 Võ Văn Tần Phường 6 Quận 3. Bạn sẽ được tạo kiểu và chăm sóc tóc bởi những chuyên gia tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, đảm bảo mang đến mái tóc bóng hài lòng bạn. Để cho thuận tiện, bạn có thể liên hệ Booking trước qua Hotline: 0936.554.446 nhé!

 
Có thể bạn quan tâm