Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

KIỂU NỐI MI NÀO HOÀN HẢO CHO GƯƠNG MẶT CỦA BẠN?

15-04-2022

Kiểu nối mi như thế nào sẽ giúp đôi mắt của bạn thêm phần thu hút hơn nhưng vẫn hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên vốn có? Bạn đã biết cách lựa chọn kiểu nối mi cho từng gương mặt hay chưa? Nối mi đã đẹp, nhưng khéo léo có được kiểu mi vừa hợp với dáng mặt, vừa che được khuyết điểm thì lại càng đẹp hơn. Xem liền bài viết này của World Nail School để không còn lăn tăn khi chọn dáng nối mi nữa bạn nhé!

KIỂU NỐI MI CHO GƯƠNG MẶT TRÒN

Gương mặt tròn là gương mặt có độ dài và chiều rộng gần như là bằng nhau, với khuôn gò má tròn đầy. Ưu điểm của dáng mặt này là trẻ trung, phúc hậu nhưng khuyết điểm lại là kém thanh thoát.

Kiểu nối mi cho gương mặt tròn cần khắc phục khuyết điểm về độ dài của gương mặt, giúp nó thanh thoát hơn. Hãy chọn những dáng mi có độ dài, có độ cong nhưng sợi mi phải mềm mỏng, không bị dày để gương mặt thanh tú hơn. Bạn có thể chọn kiểu nối mi classic, độ dài mi dài dần về phía đuôi.

KIỂU NỐI MI CHO GƯƠNG MẶT TRÁI XOAN

Nếu sở hữu gương mặt trái xoan thì xin chúc mừng bạn, đây là gương mặt có tỷ lệ hoàn hảo nhất trong các dáng mặt, gần như là phù hợp hết với các kiểu nối mi. Đặc trưng của gương mặt trái xoan chính là phần trán rộng hơn phần cằm, có độ dài và khuôn xương gò má khá nổi bật và thon gọn.

Kiểu nối mi cho mặt trái xoan rất đa dạng, bạn có thể nối bất kỳ dáng mi nào theo ý thích. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài thêm ấn tượng và quyến rũ, có thể chọn những kiểu nối mi volume, có độ dày cong và nhấn vào phía đuôi mắt.

KIỂU NỐI MI CHO GƯƠNG MẶT DÀI

Khuôn mặt dài rất dễ nhận biết, nó có độ dài nhiều hơn chiều rộng, độ rộng của trán, xương gò má và xương hàm đều bằng nhau. Khuyết điểm của gương mặt này chính là thiếu sự đầu đặn và có vẻ như mặt bị hẹp. Nhằm cải thiện khuyết điểm  này, bạn cần chọn mi có độ dày vừa phải, dáng mi đều nhau và thêm sợi dài ở phía đuôi để tạo hiệu ứng kéo dài chiều ngang cho gương mặt.

KIỂU NỐI MI CHO GƯƠNG MẶT VUÔNG

Gương mặt vuông có dáng như mặt tròn nhưng phần xương hàm sẽ góc cạnh và vuông vức hơn. Những cô gái sở hữu dáng mặt vuông sẽ cá tính, mạnh mẽ nhưng lại thiếu đi nét mềm mại trên gương mặt.

Kiểu nối mi cho mặt vuông thích hợp sẽ là mi dày và dài dần về phía đuôi mắt. Hoặc chọn dáng mi có độ bầu với phần dài nhất ở giữa, ngắn dần về 2 đầu, kiểu mi sole như nối mi Katun. Sợi mi nên có độ dài một chút để tạo chiều dài cho gương mặt, giảm cảm giác bè ra của mặt vuông.

KIỂU NỐI MI CHO MẶT TRÁI TIM

Mặt trái tim có những đặc điểm tương tự như mặt trái xoan, nhưng phần cằm sẽ thon nhỏ hơn. Để giúp cho gương mặt hài hòa hơn, kiểu nối mi phù hợp sẽ cần phải có độ dày, dài và độ cong tốt. Những kiểu nối mi như thiên thần, nối mi hoa hồng đen sẽ rất thích hợp. Bạn có thể vẽ dáng chân mày vòng cung, không quá dài và 2 đầu chân mày đưa gần vào nhau. Điểm nhấn vào đôi mắt sẽ làm mềm đường nét trên gương mặt, giảm sự tập trung vào vầng trán rộng.

Chỉ cần khéo léo lựa chọn kiểu nối mi nào hoàn hảo cho gương mặt của bạn, là hiệu quả của việc nối mi sẽ tăng thêm nhiều phần. Không chỉ giúp các cô nàng có hàng mi xinh như ý, mà còn giúp cho gương mặt trở nên thanh tú, che đi những khuyết điểm trên đường nét. Khi mà thợ nối mi khéo léo làm được điều này, chắc chắn sẽ rất được lòng khách hàng.

Trải nghiệm dịch vụ nối mi chất lượng cao, được thực hiện bởi giảng viên giỏi của World Nail School ngay tại salon:

🏡 Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

️ Hotline: 0936.554.446

Đảm bảo sản phẩm không làm bạn thất vọng!

 

Có thể bạn quan tâm