Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ CÓ CẦN KHÉO TAY KHÔNG?

07-12-2020

Học nghề phun xăm thẩm mỹ là một trong những sự lựa chọn khi học nghề làm đẹp của các chị em phụ nữ hiện nay. Nhưng có phải ai cũng thực sự có thể học nghề này. Học phun xăm thẩm mỹ có cần khéo tay, có cần khiếu thẩm mỹ hay không?

Do tính chất công việc nghề phun xăm là sử dụng máy phun với đầu kim nhỏ để đi nét, đi mực lên chân mày, môi, mí… Nên những ai chưa có khiếu, chưa biết gì về nghề thường cảm thấy rất lo lắng khi muốn đi học phun xăm.

HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ CÓ CẦN KHÉO TAY?

Học phun xăm thẩm mỹ có các công đoạn như vẽ khung, đi máy, đi dao điêu khắc là rất cần sự tỉ mỉ, chính xác kỹ thuật từng chút một. Nên khéo léo và cẩn thận là cần thiết. Hơn nữa, bạn phải biết tạo dáng mày, dáng môi…, màu sắc phù hợp với khách hàng, lại cần thêm cái gọi là có khiếu thẩm mỹ. Có phải 2 tính khéo léo và khiếu thẩm mỹ đang khiến bạn chùn bước khi học nghề không?

Thực tế, có rất ít ai sinh ra đã có khiếu làm nghề phun xăm thẩm mỹ cả. Sở dĩ những thợ phun xăm thành công trong nghề là bởi họ đã được học phun xăm thẩm mỹ ở một nơi đào tạo tốt, và không ngừng rèn luyện tay nghề chăm chỉ. Trải qua nhiều thời gian, tay nghề càng thuần thục, không cần kể đến việc có khiếu hay không.

Bạn có biết để lên thực hành trên mẫu thật, bạn đã phải trải qua thời gian luyện tập trước đó. Bạn phải thực hiện vẽ trên giấy, vẽ khung, vẽ sợi, đi máy, sau khi làm được lại tiếp tục lên da giả, có nơi còn làm trên đầu ma-nơ-canh cho quen với dáng người. Sau khi thành thạo quy trình, kỹ thuật ổn định, bạn sẽ được thực hành lên trên người thật dưới sự hướng dẫn và giám sát của giảng viên.

Do đó, sự khéo tay và khiếu thẩm mỹ chỉ là một chất xúc tác để bạn tiếp thu và học nhanh, học tốt hơn thôi. Nếu bạn không có, không sao cả! Cứ chậm mà chắc, rèn luyện đến khi bạn làm được và tiến lên phía trước.

Vì thế, học nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp là điều cần thiết ngay lúc này. Bởi những người giảng viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ biết làm gì để bất cứ ai không có khéo tay, không có năng khiếu cũng có thể làm nghề thành thạo.

BẠN KHÔNG KHÉO TAY, CHƯA CÓ KHIẾU THẨM MỸ THÌ NÊN HỌC NGHỀ PHUN XĂM Ở ĐÂU?

Nghe qua thì bạn sẽ phải rèn luyện thật nhiều nhưng với khóa học Phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại World Nail School sẽ giúp bạn trau dồi tay nghề một cách dễ dàng nhất. Bạn sẽ được học 20% lý thuyết và 80% thực hành để mang lại tay nghề thực tế.

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn, đào tạo và giúp bạn vượt qua những khó khăn, theo sát cầm tay chỉ việc cho đến khi bạn có thể tự mình thực hành thành thạo trên mẫu.

Học phun xăm thẩm mỹ sẽ không còn khó khi bạn thật sự muốn học nghề, chỉ cần bạn có thật đủ kiên trì, yêu nghề để gắn bó và không ngừng rèn luyện.

World Nail School sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn học nghề học nghề phun xăm nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu:

1. Học phí hợp lý và thời gian học nhanh chóng

Chỉ cần đầu tư khoảng chi phí nhỏ là bạn đã có thể tham gia Khóa học Phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp trọn gói với giảng viên có chất lượng. So với những trung tâm khác, mức chi phí này rất tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo cho bạn khóa học chất lượng.

Và thời gian học tập chỉ khoảng 2 tháng, để bạn có thể làm nghề nhanh chóng. Nhưng bạn cứ yên tâm, bạn sẽ được dạy về cả lý thuyết song song với thực hành, mọi thứ đều đào tạo bài bản để sau khi học xong có kết quả như ý.

2. Cơ sở vật chất khang trang – đầy đủ thiết bị

Với không gian lớp học sạch sẽ, tiện nghi với đầy đủ các dụng cụ, thiết bị, mọi học viên luôn có trải nghiệm bổ ích và thoải mái nhất khi học tập. Học viên luôn được giảng dạy theo mô hình 1 kèm 1, tận tình hướng dẫn và chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm khi làm nghề.

3. Chính sách hỗ trợ cho học viên

Không chỉ cho mang đến môi trường và chất lượng đào tạo khiến bạn hài lòng, mà World Nail School còn hết mình hỗ trợ cho học viên:

- Cung cấp KTX tiện nghi cho học viên ở xa

- Tặng bộ dụng cụ phun thêu – điêu khắc thẩm mỹ (đã bao gồm máy phun xăm) trị giá 2.572.000đ

- Hỗ trợ cập nhật kỹ thuật mới

- Đào tạo MIỄN PHÍ nếu học viên chưa theo kịp trong thời gian học, cho đến khi bạn hoàn thiện tay nghề.

Vậy là bạn đã đỡ phân vân, lo lắng khi biết học nghề phun xăm thẩm mỹ có cần khéo tay không rồi đúng chưa nào. Nhanh tay nhận tư vấn và đăng ký ngay để nhận ưu đãi lớn trong tháng 12 này nhé. World Nail School rất hân hạnh chào đón bạn đến tham quan trực tiếp tại các cơ sở:

⭐ Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm