Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC NỐI MI MẤT BAO LÂU THÌ RA NGHỀ THÀNH THẠO?

23-09-2022

Muốn “dấn thân” làm nghề nối mi vì nghề hot, thu nhập tốt nhưng thời gian gấp rút liệu bạn có làm được? Học nối mi mất bao lâu thì ra nghề luôn là câu hỏi cho những bạn mới vào nghề băn khoăn. Học nối mi có mất nhiều thời gian không, làm bao lâu thì mới thành thạo và đi làm trên khách được? Và hiện tại đã gần cuối năm thì học bây giờ có thể đi làm kịp không. Đừng băn khoăn nữa mà hãy đọc ngay bài viết này của World Nail School nhé!

HỌC NỐI MI MẤT BAO LÂU THÌ RA NGHỀ?

Có thể nói học nối mi có thời gian học tương đối nhanh gọn so với các ngành nghề làm đẹp khác. Trung bình bạn có thể hoàn thành một khóa mi chuyên nghiệp chỉ trong 1 – 1.5 tháng. Còn việc học nối mi mất bao lâu thì ra nghề sẽ còn tùy thuộc vào thời gian bạn đi học, năng khiếu và hình thức học nghề của bạn.

Bạn có thể học nối mi theo hình thức học trực tiếp tại các trung tâm đào tạo nghề chuyên nghiệp hoặc theo hình thức học online. Học online có thể kéo dài hơn do bạn không tập trung học tập hoặc cần phải dành nhiều thời gian rèn luyện hơn.

Và nếu bạn dành nhiều thời gian tập trung toàn phần cho việc học nối mi thì sẽ hoàn thành khóa học đúng thời hạn, còn với những ai vừa học vừa làm thì thời gian phải kéo ra hơn, có khi gấp 2 lần thời gian thông thường. Hơn nữa, nhiều trung tâm còn có những khóa học nối mi cấp tốc rút ngắn thời gian học chỉ còn 2 – 3 tuần.

Còn với những bạn đã biết qua nghề, khéo tay có khiếu sẵn thì việc ra nghề sẽ nhanh chóng hơn những bạn không có khiếu, hay chưa thật sự nghiêm túc với việc học nghề, không chịu khó rèn luyện. Kinh nghiệm đào tạo nhiều năm của World Nail School cho thấy sự chăm chỉ, chịu khó học hỏi của học viên còn quan trọng hơn năng khiếu, quyết định tay nghề của người học.

Thế nên, muốn học nối mi mất bao lâu không bị kéo dài, ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn thì bạn cần phải dành thời gian cho việc học tập, tập trung rèn luyện và chọn được nơi đào tạo nối mi uy tín. Điều này sẽ đảm bảo cho bạn có thể ra nghề thành thạo trong thời gian ngắn.

ĐỊA CHỈ DẠY NGHỀ NỐI MI NHANH RA NGHỀ, UY TÍN

Muốn học nối mi ra nghề thành thạo, học xong có thể đi làm được ngay, ít nhất bạn phải hoàn thành được 2 kỹ thuật cần thiết trong nối mi đó chính là Nối mi Classic và Nối mi Volume. Ngoài ra, sau đó bạn còn có thể học thêm những khóa học nâng cao với các kỹ thuật nối mi thiết kế nữa.

Những nơi dạy nghề nối mi chuyên nghiệp sẽ là bệ phóng tốt giúp bạn học mau ra nghề và thành thạo, tự tin. Học nghề nối mi ai cũng muốn học nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và có được tay nghề đảm bảo phải không nào?

Điều này thật sự đạt được khi bạn lựa chọn đúng địa chỉ học thật sự uy tín và có chất lượng giảng dạy tốt.

Đến với World Nail School, chúng tôi sẽ làm bạn trở thành thợ Nối mi chuyên nghiệp chỉ trong 1 tháng:

- Chương trình học hiện đại, được xây dựng khoa học và bám sát thực tế nhu cầu làm đẹp hiện nay.

- Thực hành xuyên suốt khóa học, không lý thuyết suôn

- Học viên tốt nghiệp vững tay nghề nối mi chuyên nghiệp, kiến thức nối mi an toàn.

- Học viên được cấp Chứng chỉ sơ cấp nghề theo chuẩn của Bộ LĐTBXH

- Học viên được tặng Cốp đồ nghề có thể sử dụng cho việc đi học và đi làm sau này + Lớp uốn mi.

World Nail School sẽ giúp bạn không còn nỗi băn khoăn học nối mi mất bao lâu thì ra nghề thành thạo. Mà thay vào đó là an tâm tập trung vào việc học, cố gắng rèn luyện tay nghề và xây dựng niềm đam mê thực sự với nối mi.

Thông tin liên hệ để tham khảo và nhận tư vấn về khóa học nối mi chuyên nghiệp:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

Fanpage: https://www.facebook.com/World.Nail.Viet.Nam/

 
Có thể bạn quan tâm