Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC NGHỀ TÓC NAM CHUYÊN NGHIỆP - LỰA CHỌN CÔNG VIỆC MỚI CHO CÁNH MÀY RÂU

27-06-2023

Nghề cắt tóc nam đã trở thành một trong những ngành đang phát triển mạnh trong nhóm ngành công nghiệp làm đẹp lớn trên toàn thế giới. Với xu hướng thời trang ngày càng phát triển, nhu cầu về các dịch vụ cắt tóc và tạo kiểu tóc nam cũng tăng lên, nam giới cần có một nơi chuyên biệt chăm sóc cho mái tóc của họ. Điều này đồng nghĩa với việc rất nhiều người đã chọn học nghề tóc nam chuyên nghiệp và nó đang trở thành một con đường sự nghiệp bền vững.

NGHỀ CẮT TÓC NAM – HƯỚNG ĐI MỚI HỢP LÝ CHO NAM GIỚI

Tuy ra đời không bao lâu, các khóa học nghề tóc nam ngày càng trở nên phổ biến vì khối lượng công việc tại các salon và cửa hàng cắt tóc ngày càng tăng. Học nghề tóc nam giúp bạn có thể đạt được kỹ năng cần thiết để có một công việc tốt trong ngành này.

Có nhiều lý do để chọn học nghề tóc nam. Một trong những lý do đó là bạn sẽ có thể học cách sử dụng các dụng cụ cắt tóc và tạo kiểu tóc để tạo nên những kiểu tóc đẹp. Bạn chính là người mang đến vẻ đẹp và diện mạo tự tin cho khách hàng.

Bản thân bạn cũng là nam giới, nên chắc chắn bạn sẽ hiểu được khách hàng của mình đang cần gì và phải làm gì để trở nên lịch lãm và thu hút hơn.

So với những ngành nghề khác trong nhóm nghề làm đẹp, nghề barber – cắt tóc nam có vẻ sẽ dễ gần và dễ học nhất cho cánh mày râu. Thao tác nhanh chóng, chính xác, không đòi hỏi quá cao về năng khiếu hay sự khéo tay, và môi trường làm việc, khách hàng có tính chất phù hợp với nam giới.

Hơn nữa, học nghề tóc nam sẽ không yêu cầu về bằng cấp, độ tuổi, không cần thi tuyển đầu vào, ai cũng có thể tham gia vào việc học nghề.

Nếu bạn là học sinh vừa tốt nghiệp THPT, sinh viên, hay bộ đội vừa mới xuất ngũ, người đang tìm kiếm công việc tốt và ổn định trong thời điểm hiện nay, thì hãy chọn nghề tóc nam Barber. Và nếu bạn có yêu thích với việc làm đẹp, thích tạo kiểu tóc, sáng tạo thì lại càng tuyệt vời hơn.

Thu nhập của thợ tóc nam cũng là một lý do khác để học viên lựa chọn nghề này. Trung bình thu nhập của một thợ mới có thể đạt mức 8 – 15 triệu/ tháng, thợ có kinh nghiệm lâu và làm tại các barbershop cao cấp có thể đạt 15 – 20 triệu/ tháng. Và con số này sẽ càng cao hơn nhiều lần khi bạn đã đủ năng lực kinh doanh tiệm tóc nam cho riêng mình.

HỌC NGHỀ TÓC NAM CHUYÊN NGHIỆP LÀ SẼ HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

Học nghề tóc nam chuyên nghiệp không chỉ là học cách cắt tóc. Điều quan trọng là bạn cần nắm được những kiến thức và kỹ năng có thể đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Trong khóa học này, bạn sẽ được học về các kỹ thuật cắt tóc, sử dụng các dụng cụ và kỹ năng tạo kiểu, màu sắc và phong cách riêng.

Các kỹ năng tạo kiểu chính là điểm mạnh khi học nghề barber. Đó là kỹ năng tạo kiểu tóc cho khách hàng, biết cách chọn kiểu tóc phù hợp, sử dụng sản phẩm tóc hiệu quả và biết cách xử lý các vấn đề về tóc của khách hàng.

Ngoài ra tại các trung tâm đào tạo nghề chuyên nghiệp, học viên còn được hướng dẫn về một số kỹ năng cá nhân, bao gồm cách giao tiếp với khách hàng và cách quản lý gian hiệu quả trong quá trình làm việc. Điều này giúp các học viên cảm thấy thoải mái khi làm việc trong ngành này và có thể tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng để phát triển sự nghiệp của mình.

Bạn có thể tham khảo chương trình đào tạo nghề tóc nam chuyên nghiệp TẠI ĐÂY để hình dung được nội dung khái quát của một khóa học tóc nam nhé!

HỌC NGHỀ TÓC NAM XONG BẠN SẼ LÀM GÌ?

Với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp, nghề tóc nam cũng đang nhanh chóng phát triển với nhiều cơ hội việc làm. Một trong những cơ hội nghề nghiệp phổ biến cho những người đã học nghề cắt tóc nam là làm việc tại các barbershop hoặc tự kinh doanh.

Làm việc tại các salon, barbershop, bạn có thể trở thành một thành viên quan trọng trong đội ngũ, đóng góp vào sự phát triển của cửa hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

Nếu quyết định mở salon tóc của riêng mình, bạn sẽ trở thành một chủ doanh nghiệp và có thể sáng tạo những phong cách cắt tóc độc đáo, và quản lý đội ngũ nhiều thợ cắt tóc khác.

Ngoài ra, nghề tóc nam còn có thể đưa bạn đến nhiều hướng đi khác như làm hair stylist (nhà tạo mẫu tóc) hoặc trở thành giáo viên để truyền lại nghề cho những thế hệ sau.

NÊN LỰA CHỌN HỌC NGHỀ TÓC NAM UY TÍN Ở ĐÂU?

Hiện nay, có 2 hướng để bạn có thể trở thành thợ cắt tóc nam. Một là vừa học vừa làm tại các salon tóc, hai là tham gia một khóa học tóc nam chuyên nghiệp tại các trung tâm đào tạo thẩm mỹ. Trên thực tế, các trường học nghề tóc nam luôn mang lại chất lượng ổn định, thời gian rút ngắn và đảm bảo tốt nhất những kỹ năng cần thiết để trở thành một tóc nam chuyên nghiệp.

Là một trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ có tiếng tại TPHCM và Cần Thơ với bề dày kinh nghiệm đã 15 năm, World Nail School là địa chỉ đáng tin cậy để bạn bắt đầu học nghề tóc nam.

Chỉ sau 2 tháng học nghề tại trung tâm, bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng để trở thành một thợ tóc nam chuyên nghiệp, học xong có thể đi làm ngay.

Không những bạn sẽ thành thạo cắt tóc nam cổ điển và hiện đại bằng kéo, tông đơ mà còn biết cách tạo kiểu bằng wax, keo vuốt tóc, và cả các kỹ năng hóa chất tóc nam như nhuộm tóc, tẩy tóc, móc light, uốn tóc, ép side…

Trong 2 tháng đó, bạn sẽ được thực hành liên tục từ những ngày đầu tiên, và thực hành trên mẫu thật. Tay nghề sẽ nhanh chóng được mài dũa và tiến bộ từng ngày. Những buổi thực hành trên lớp và cắt tóc ngoại khóa sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

World Nail School sẽ cam kết tay nghề đầu ra và cấp Chứng chỉ tay nghề có giá trị sử dụng sau khi hoàn thành khóa học.

Nhìn chung, học nghề tóc nam là một chọn tuyệt vời cho những ai đam mê về nghề cắt tóc và muốn trở thành những chuyên gia về tóc. Tuy nhiên, để đạt được thành công trong nghề này, cần phải có sự nỗ lực và cố gắng liên tục để cập nhật và phát triển kỹ năng sau khi học xong khóa học. Với một niềm đam mê và sự cố gắng, bạn sẽ trở thành một nhà tạo mẫu tóc nam xuất sắc và đạt được thành công trong nghề của mình.

Có thể bạn quan tâm