Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ Ở ĐÂU TỐT TPHCM

14-04-2021

Trăm nơi dạy nghề phun xăm, ngàn người học nghề, biết đâu là nơi xứng đáng để “chọn mặt gửi vàng” cho bạn. Tìm nơi học nghề phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt TPHCM luôn là nỗi đau đầu của những ai đang tìm hiểu về nơi học nghề. Vậy tiêu chí nào để bạn biết đó là trung tâm dạy nghề đáng tin cậy, và nên học nghề phun xăm ở đâu tại TPHCM.

6 TIÊU CHÍ ĐỂ BẠN CHỌN HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ Ở ĐÂU TỐT

Ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ… là nơi tập trung rất nhiều những cơ sở thẩm mỹ viện và nơi dạy nghề làm đẹp, trong đó có phun xăm thẩm mỹ. Vì thế, bạn có rất nhiều sự lựa chọn, với đủ mức giá và các loại khóa học khác nhau.

Những thế hệ chuyên viên phun xăm hàng đầu đều có lời khuyên cho những bạn mới vào nghề là cần đầu tư một nơi học nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp  ngay từ ban đầu.

Cũng thật khó cho những ai chưa từng học qua nghề mà biết chọn trung tâm để học, vì thế bạn có thể dựa trên các tiêu chí sau đây để lựa chọn được một nơi học nghề phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt TPHCM:

+ Trung tâm đào tạo nghề chuyên nghiệp: tốt nhất để đảm bảo tay nghề cho bạn, bạn nên chọn học nghề tại những trung tâm dạy nghề chuyên biệt, hạn chế học nghề theo kiểu vừa học vừa làm tại các cơ sở thẩm mỹ, cá nhân dạy nghề. Vì có thể chất lượng đào tạo của những nơi không chuyên sẽ không được đảm bảo.

+ Phải có Chương trình đào tạo, giáo trình bài bản: đây chính là điều khác biệt ở những nơi dạy nghề chuyên nghiệp. Họ luôn có 1 lộ trình đào tạo rõ ràng, từ cơ bản đến nâng cao, thích hợp cho những đối tượng học viên khác nhau. Những kỹ thuật và kiến thức sẽ được sắp xếp theo hệ thống, giảng dạy bài bản, tạo sự tiếp thu tốt và không bị thiếu sót, hổng kiến thức.

+ Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Người giảng viên chính là người trực tiếp giảng dạy cho bạn. Thế nên, họ cần phải là những người có tay nghề cao, chuẩn xác, giỏi về cả kiến thức lẫn kỹ năng, giàu kinh nghiệm làm việc thực tế và kinh nghiệm giảng dạy. Hơn nữa, còn phải biết cách truyền đạt lại cho học viên và tận tâm với nghề.

+ Công nghệ phun xăm thẩm mỹ phải được cập nhật theo xu hướng: kỹ thuật phun xăm hiện đại thay đổi rất nhanh, nên các công nghệ nếu không chịu cập nhật sẽ dễ bị lỗi thời. Điều này khi bạn học nghề phun xăm cần tìm hiểu rõ, để tránh khi học nghề xong không theo kịp xu hướng, không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tay nghề coi như bỏ phí.

+ Môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tiện nghi: đã bỏ tiền bỏ sức ra tìm nơi học nghề phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt TPHCM, tại sao bạn không chọn một nơi có cơ sở vật chất hiện đại, thoáng mát, hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị, môi trường có sự chuyên nghiệp.

+ Phải được cấp Chứng chỉ tay nghề có giá trị: để làm nghề phun xăm, bạn cần phải có được Chứng chỉ có giá trị, được cấp bởi các trung tâm đào tạo dạy nghề chuyên nghiệp. Đây không chỉ là lợi thế khi xin việc làm, mà còn là điều kiện để bạn mở cơ sở kinh doanh sau này.

Để đánh giá xem trung tâm dạy nghề bạn lựa chọn có đảm bảo những tiêu chí trên không. Bạn có thể liên hệ tư vấn trước, tham khảo đánh giá của người có kinh nghiệm, tham khảo trên mạng xã hội, hoặc tốt nhất chính là đến trực tiếp các trung tâm để trải nghiệm thực tế.

MUỐN HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ Ở ĐÂU TỐT TPHCM – ĐẾN NGAY WORLD NAIL SCHOOL

Là một trong những trung tâm đào tạo thẩm mỹ lớn và có uy tín nhất khu vực miền Nam, World Nail School là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn đang tìm nơi học nghề phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt TPHCM.

Với kinh nghiệm giảng dạy chuyên nghiệp hơn 13 năm, chúng tôi tự hào và cam kết sẽ mang đến cho bạn các khóa học Phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, có giá trị xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

1. Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, không giấu nghề
2. Giảng viên ưu tú, giỏi chuyên môn, thân thiện, giỏi kỹ năng sư phạm
3. Giáo trình chuyên nghiệp, lớp học hiện đại, thoáng mát, đầy đủ dụng cụ
4. Đảm bảo Tay nghề vững chắc, am hiểu kiến thức về phun xăm sau khi học xong
5. Được giảng dạy các công nghệ phun xăm thịnh hành nhất hiện nay, bao gồm cả những kỹ thuật mới, từ phun mày, phun môi, phun mí mắt cho đến phun hồng nhũ hoa.
6. Hỗ trợ thêm thời gian học cho học viên tay nghề yếu không mất phí
7. Hỗ trợ cập nhật kiến thức mới về sau
8. Được thực hành thường xuyên, thực hành trên mẫu thật dưới sự giám sát của giảng viên
9. Được cấp Chứng chỉ tay nghề của World Nail School có giá trị trên toàn quốc
10. Học viên được hỗ trợ chỗ ở và giới thiệu việc làm sau khi học xong
11. Chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế, giúp các bạn sau khóa học luôn tự tin và mạnh dạn đi làm.



ĐẶC BIỆT, World Nail School còn GIẢM NGAY 10% và tặng BỘ DỤNG CỤ PHUN XĂM + MÁY PHUN XĂM trị giá 2.572.000.

Bạn có thể Click vào dưới đây để tham khảo các khóa học Phun xăm của chúng tôi:

>>> Để tiện lợi giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn, tư vấn sâu về khóa học, hãy để lại thông tin qua khung chat, hoặc liên với World Nail School qua Hotline 0936.554.446. Chúng tôi hân hạnh được chào đón thành viên mới!

 
Có thể bạn quan tâm