Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

TẠI SAO GIỚI TRẺ LẠI ĐỔ XÔ ĐI HỌC NGHỀ NAIL?

24-10-2023

Học nail đang trở thành một ngành nghề rất phổ biến và hấp dẫn trong giới trẻ ngày nay. Thời gian học ngắn, làm nghề tự do và thu nhập tốt có phải là điều mà giới trẻ thích ở ngành nghề này. Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng làm đẹp, nghề nail đã trở thành một lựa chọn để nhiều bạn trẻ muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này.

Cùng World Nail School khám phá những lợi ích của học nghề nail nhé!

1. TÍNH SÁNG TẠO VÀ TỰ DO TRONG CÔNG VIỆC

Với khả năng tạo ra những sản phẩm nghệ thuật trên móng tay, bạn có thể biến tấu và thể hiện cái tôi của mình thông qua công việc. Nghề nail cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo của mình, từ việc lựa chọn màu sơn phù hợp đến thiết kế và họa tiết trên móng tay. Điều này giúp bạn trở nên tự tin hơn và tạo dựng được danh tiếng trong ngành. Rất nhiều bạn trẻ đã thành công mở tiệm nail hoặc giành được nhiều giải thưởng trong ngành.

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo nhiều kiểu mẫu theo nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung, dễ thương cho đến sang trọng hay cá tính mạnh.


2. HỌC NAIL MỞ RA CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP ĐÁNG KỂ CHO GIỚI TRẺ

Lĩnh vực này không chỉ giới hạn trong việc thiết kế và làm đẹp móng tay mà còn bao gồm các dịch vụ chăm sóc móng tay, nối mi, làm nối mi, và nhiều hơn nữa. Điều này cho phép bạn có nhiều lựa chọn công việc và mở ra cơ hội làm việc trong các salon, spa, mở cửa hàng riêng, hoặc thậm chí trở thành một nhà thiết kế móng chuyên nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp THPT, nhiều bạn trẻ đã chọn học nghề nail để tự lập từ sớm, chỉ tầm 3 – 4 tháng là có thể đi làm, có kinh tế riêng, làm điều mình thích và không phụ thuộc vào gia đình nữa.

Hình thức làm việc mà giới trẻ chọn ngày nay có thể là nhân viên tại các salon, người chuyên thiết kế mẫu hoặc làm nail box để bán online. Nhiều bạn giỏi hơn thì có thể đã làm chủ một tiệm nail nhỏ.

3. MỘT LỰA CHỌN TỐT ĐỂ KIẾM TIỀN

Với xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển, ngành nail thật sự không bao giờ hết khách hàng. Bạn có thể tự mình khởi nghiệp hoặc làm việc cho một salon có uy tín, thu nhập từ công việc này là khá ổn định và có thể tăng lên theo thời gian. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp những dịch vụ làm nail tại nhà khách hàng, giúp tạo ra nguồn thu nhập linh hoạt.

Hoặc bạn bằng đôi tay khéo léo của mình có thể kinh doanh các phụ kiện nail như sticker 3D từ gel nặn hoặc bột đắp, hoa nổi, vẽ hoạt hình… do chính mình làm ra.

4. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC THOẢI MÁI

Giới trẻ ngày nay – Gen Z luôn yêu thích tính linh hoạt và thoải mái, tự do, và cả trong công việc cũng vậy. Nếu bạn muốn làm việc dựa trên lịch trình linh hoạt, nghề nail rất phù hợp cho bạn. Bạn có thể làm việc theo giờ hoặc thiết lập lịch trình làm việc riêng của mình. Bên cạnh đó, làm việc trong ngành nail cũng mang lại cơ hội để gặp gỡ và giao tiếp với nhiều khách hàng khác nhau, làm việc trong một môi trường vui vẻ và thân thiện, giúp bạn mở rộng mối quan hệ.

Học nail với giới trẻ không chỉ thỏa mãn sở thích cá nhân mà còn mở ra cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và tiềm năng kinh doanh. Nếu bạn đam mê làm đẹp, có hứng thú với nghề Nail thì hãy tìm hiểu ngay một khóa học thích hợp nhé.

Đến với World Nail School, bạn có thể học nghề Nail và tìm hiểu bạn có phù hợp với học nghề này hay không chỉ với 2.600.000.

Tham khảo ngay chương trình học tại: https://worldnail.edu.vn/hoc-nail-co-ban

Hoặc để chúng mình tư vấn rõ hơn khóa học và lộ trình học nghề phù hợp với riêng bạn. Để lại thông tin hoặc đến trực tiếp các cơ sở để tham quan lớp học của World Nail nhé:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm