Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC NAIL ONLINE MÙA DỊCH NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

05-11-2021

Hiện nay, việc học nail online không còn hiếm thấy nữa, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid bùng phát như hiện nay. Hoặc khóa học Nail online còn là sự thuận tiện dành cho những ai bận rộn, ở xa nơi học, ở nước ngoài… Nhưng học online sẽ không được giảng dạy trực tiếp, cầm tay hướng dẫn nên nhiều người thường lo lắng về chất lượng và hiệu quả mà nó mang lại.

Nhưng không sao, World Nail School sẽ mách cho bạn làm sao học online mà vẫn giỏi như học trực tiếp.

KHÓA HỌC NAIL ONLINE LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Học Nail Online tức là bạn sẽ được giảng dạy và giao tiếp với giảng viên thông qua phương tiện ng nghệ thông tin như video clip, call video hay nhóm chat… Giảng viên sẽ phân bổ chương trình học cho bạn và bạn sẽ chuẩn bị dụng cụ, thực hành hành tại nhà và đưa lại kết quả cho giảng viên đánh giá. Tùy theo khóa học ở mỗi nơi khác nhau sẽ có hình thức giảng dạy và trao đổi khác nhau.

Những khóa học Nail online hiện nay có thể chia thành các dạng như học viên tự học, dạy theo nhóm và giảng dạy 1 kèm 1.

Về nội dung học, thì khóa học Online có nội dung đa dạng không thua kém gì những khóa học trực tuyến. Điểm qua một số nội dung cơ bản Nail cho bạn tham khảo như sau:

+ Chăm sóc móng: Đây là nền tảng cơ bản của nghề Nail, với ng dụng làm sạch, chăm sóc và tạo dáng cho móng. Lớp này sẽ bao gồm các kỹ thuật như cắt da, dũa móng, đánh bóng móng, sơn đầu móng…

+ Chăm sóc tay chân: Lớp học này giúp bạn thư giãn, nuôi dưỡng da tay chân cho khách hàng bằng các bước tẩy tế bào chết, chà gót chân, massage tay chân.

+ Sơn móng: Được học các loại sơn móng tay, cách sử dụng, các bước sơn móng tay và kỹ thuật sơn mịn đẹp, tròn khóe.

+ Đắp bột: Giúp làm dài và làm chắc móng tay, trang trí móng, sử dụng bột acrylic và liquid để tạo hình cho móng, đắp form móng…

+ Đắp gel: ng dụng tương tự như đắp bột nhưng sử dụng gel để đắp móng/

+ Học vẽ móng nghệ thuật: được chia thành các kỹ thuật cơ bản và nâng cao, sử dụng các loại cọ như cọ bản, cọ kim, cọ tóc, cọ nét, cọ chấm bi để vẽ nên các họa tiết hay nhân vật để trang trí cho móng.

+ Các chuyên đề nâng cao: ngoài ra, bạn còn có thể học thêm các môn nâng cao như vẽ nghệ thuật nâng cao, vẽ chibi, vẽ phong cảnh, đắp hoa nổi, đắp bột fantasy, vẽ silk…

Tùy theo nhu cầu của bạn, mà bạn có thể chọn học Nail online trọn khóa hoặc học theo từng chuyên đề.

CHỌN HỌC NAIL ONLINE Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?

Học Nail online có rất nhiều nơi cho bạn lựa chọn, từ miễn phí đến có học phí. Bạn có thể tự học tại nhà trên Youtube, hoặc đăng ký các khóa học tại những trung tâm kinh doanh khóa học online. Nhưng học Nail online chất lượng nhất vẫn là chọn khóa học ngay chính trung tâm đào tạo Nail chuyên nghiệp hoặc nhưng Giảng viên Nail đã có nhiều năm kinh nghiệm.

Bởi vì học Nail online có những hạn chế về mặt giảng dạy như hướng dẫn trực tiếp, cầm tay chỉ việc… nên bạn cần chọn lựa những khóa học chất lượng thật sự. Những nơi đào tạo chuyên nghiệp sẽ cho phép bạn tương tác với giảng viên 1 kèm 1 hoặc những nhóm ít học viên, bạn có thể thường xuyên trao đổi và được giảng viên theo sát để chỉnh sửa. Nếu chọn phải những khóa tự học hay dạy không có tâm, bạn sẽ không được hỗ trợ hoặc hỗ trợ qua loa, từ đó dẫn đến việc học không hiệu quả và sai kỹ thuật.

Một điều bạn có thể quan tâm thêm đó chính là việc nhận được giấy chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học online hay không. Ở nhiều trung tâm vẫn cấp chứng nhận cho học viên hoàn thành khóa học, vẫn có kì kiểm tra cho người học online.

World Nail School là trung tâm đào tạo nghề Nail uy tín hàng đầu tại TPHCM, bạn có thể tìm thấy rất nhiều khóa học Nail từ cơ bản đến nâng cao, học Nail để mở tiệm, học Nail đi nước ngoài. Trong tình hình dịch bệnh hiện tại, chúng tôi vẫn có những khóa học online hỗ trợ cho học viên từ xa.

HỌC NAIL ONLINE NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CÓ HIỆU QUẢ, TAY NGHỀ VỮNG?

Sau khi chọn được khóa học Nail online chất lượng, việc học hiệu quả hay không  còn lại sẽ tùy thuộc vào bạn. Việc học online cho phép bạn có thể học bất cứ khi nào, nên chính vì thế mà bạn cần có một sự đầu tư và lịch học nghiêm túc.

+ Hãy tự đặt ra kỉ luật cho bản thân mình

Bạn nên sắp xếp thời gian và lịch học cho mình một cách thường xuyên và khoa học. Hãy đặt ra khung thời gian bạn cần mỗi ngày để học nghề Nail và luôn tuân thủ theo điều đó. Và với những khóa học online tương tác trực tuyến với giáo viên, bạn cần tham gia đầy đủ các buổi học để tránh việc sao nhãng.

+ Chuẩn bị dụng cụ học tập thật đầy đủ

Bạn có thể trao đổi trước với giáo viên để chuẩn bị dụng cụ đầy đủ cho từng môn học. Tránh tình trạng đang học mà thiếu dụng cụ sẽ khiến bạn gặp khó khăn. Hơn nữa, việc chuẩn bị cho việc học tập nghiêm túc sẽ tạo hứng thú cho bạn.

+ Thực hành thường xuyên

Học Nail online với tinh thần tự học là chủ yếu. Sẽ không có giảng viên nhắc nhở bạn thường xuyên, nên bạn cần tự giác thực hành từng kỹ thuật một cho đến khi nhuần nhuyễn và đưa kết quả cho giảng viên đánh giá. Nếu bạn tiếp thu chậm hay có gặp phải khó khăn gì thì đừng ngại trao đổi với giảng viên để họ giúp đỡ bạn. Cố gắng thực hành các kỹ thuật trên bàn tay thật là tốt nhất.

Cũng như hãy thật vững kỹ thuật này rồi mới học tiếp theo kỹ thuật khác bạn nhé. Đừng quá vội vã học nhanh nhưng tay nghề mơ hồ thì cũng không thể đi làm được.

+ Tích cực tương tác với giảng viên

Với những khóa học online, thì việc trao đổi với giảng viên rất cần thiết. Họ có thể theo sát bạn, biết bạn còn gặp vấn đề ở đâu để hỗ trợ bạn hoàn thành khóa học hiệu quả. Và chính những giảng viên này còn có thể chia sẻ những kinh nghiệm thực tế quý báu, kỹ năng chăm sóc khách hàng hay giúp bạn cảm thấy yêu nghề Nail hơn.

+ Chăm chỉ rèn luyện

Bên cạnh việc học theo những bài giảng, bạn nên tìm tòi học thêm, sáng tạo thêm những kiểu mẫu mới trên những gì mà bạn đã được học. Rèn luyện càng nhiều, bạn sẽ càng giỏi. Sau khi học xong mới có thể tự tin đi làm với tay nghề vững chắc. Khi học Nail online bạn càng phải rèn luyện nhiều hơn nữa. Những kỹ thuật khó cứ chăm chỉ thực hành, sai rồi sửa cứ thế bạn sẽ thành thạo cho dù nó khó đến đâu. Học nghề Nail cần sự chăm chỉ là vì vậy. Những người thợ Nail giỏi là những người không ngừng cố gắng từng ngày.

Học Nail online sẽ thật hiệu quả nếu như bạn biết cách và thật sự chú tâm vào nó. Nếu bạn còn thắc mắc về việc học nghề Nail, hay đang phân vân tìm khóa học Nail phù hợp với mình thì World Nail School luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn qua chat box hoặc liên hệ trực tiếp tại:

⭐ Cơ sở  Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446 - 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm