Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC NAIL CẤP TỐC ĐI DU HỌC - HỌC NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI

17-02-2020

HỌC NAIL ĐI DU HỌC - HỌC NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI

  • Bạn chuẩn bị đi du học?
  • Bạn sắp đi nước ngoài định cư.
  • Bạn muốn làm thêm nghề nail khi đi du học?
  • Bạn đang tìm kiếm một trung tâm dạy học nail chuyên nghiệp?
  • Bạn muốn thông thạo các kỹ thuật nail, tự tin làm cho khách khi đi định cư, đi du học?
World nail school với hơn 10 năm kinh nghiệm dạy học nail cho hàng ngàn người việt đi nước ngoài. World nail school trở thành địa chỉ quen thuộc và tin cậy, nơi hàng ngàn học viên gửi trọn niềm tin.

 

DẠY NAIL BẰNG QUỐC TẾ CHO NGƯỜI ĐI DU HỌC - ĐI ĐỊNH CƯ NƯỚC NGOÀI

  • World nail school đã thiết kế chương trình đào tạo chuẩn giành riêng cho người đi nước ngoài, đi du học. Trong khóa học này, học viên học nail được tiếp cận, làm quen với những kỹ thuật nail tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế. Chương trình học được xây hoàn chỉnh từ cơ bản nhất, bao gồm cả lý thuyết và thực hành. Trong đó, 90% thời gian giành cho thực hành, điều kiện thực hành thực tế xuyên suốt giúp học viên nhanh chóng thành thạo tất cả các kỹ thuật nail.
  • Đăng kí các lớp học nail tại world nail school ngay hôm nay, với thời gian học cấp tốc từ 2-3 tháng, Học viên sẽ có ngay một nghề với thu nhập cực cao khi đi du học, đi định cư nước ngoài. 
học viên world nail đổi bằng thành công tại Mỹ
Học viên đổi được bằng báo tin vui với trường

học viên world nail đổi bằng thành công tại Mỹ

Học viên đổi được bằng báo tin vui với trường
 

TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC NAIL TẠI WORLD NAIL SCHOOL KHI ĐI DU HỌC, ĐI ĐỊNH CƯ NƯỚC NGOÀI?
 

  • world nail school với nhiều năm hoạt động giảng dạy nghề nail, bằng cấp của world nail school mang giá trị quốc tế mà ít trung tâm nào tại Việt Nam có được.
  • Chương trình dạy học nail tại world nail school đáp ứng tiêu chuẩn gắt gao của các nước phát triển trên thế giới, bằng cấp của world nail đủ tiêu chuẩn quy đổi để được cấp phép hành nghề nail khi đi du học, đi định cư nước ngoài.
 

ĐI DU HỌC CÙNG NGHỀ NAIL


Ở các nước như Mỹ hay Châu Âu (Anh, Pháp..), thường có quy định rất nghiêm khắc đối với sinh viên và du học sinh trong vấn đề làm thêm. Thông thường, mỗi sinh viên, mỗi du học sinh chỉ được làm thêm không quá 20h mỗi tuần. Các bạn du học sinh Việt Nam khi đi du học, Làm thêm là cần thiết để trang trải chi phí sinh hoạt đắt đỏ tại những nước này. Với tiền công từ 8-10USD/h, làm nail là ngành làm thêm được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn, công việc không quá vất vả, thu nhập lại cao giúp các bạn phần nào giảm bớt gánh nặng chu cấp từ gia đình.
Bạn Như, một sinh viên du học tại Mỹ tâm sự: Tuy có quy định giới hạn thời gian làm thêm của sinh viên, nhưng nếu bạn nào đồng ý nhận công bằng tiền mặt thì có thể làm thêm giờ, điều này giúp tránh các rắc rối pháp lí cho sinh viên và chủ tiệm.

 

TRỌN KHÓA HỌC NAIL CẤP TỐC ĐI DU HỌC - ĐI ĐỊNH CƯ NƯỚC NGOÀI 


Khóa học nail cho người sắp đi du học, đi nước ngoài của World Nail bao gồm 6 lớp:
  1. Chăm sóc móng (Nails)

  2. Chăm sóc tay chân

  3. Vẽ nghệ thuật với 5 loại cọ

  4. Đắp móng bột

  5. Đắp gel

  6. Vẽ nổi 3D

Liên hệ:


 
Có thể bạn quan tâm