Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC NAIL ĐỂ MỞ TIỆM CẦN HỌC NHỮNG GÌ?

04-03-2022

Đã có không ít học viên của World Nail School đã có định hướng mở tiệm kinh doanh ngay từ khi mới học nghề Nail. Đây không phải là điều gì quá xa vời bởi nghề Nail là nghề bạn có thể tự làm chủ kinh doanh ngay từ ban đầu. Học Nail để mở tiệm cần học những gì? Học có khó không? Có tốn nhiều chi phí không? Để World Nail School giải đáp ngay cho bạn trong bài viết này nhé.

Bên cạnh chuẩn bị vốn kinh doanh, để mở tiệm nail thành công thì bạn phải có được một tay nghề Nail thành thạo những kỹ thuật từ cơ bản cho tới xu hướng được khách hàng ưa chuộng, nắm bắt được những kỹ thuật mà khách hàng đang cần. Do đó, học nghề Nail để mở tiệm cần được đào tạo bài bản ngay từ những điều cơ bản nhất, bạn sẽ được trang bị kiến thức nền và tay nghề vững chắc, là tiền đề để bạn phát triển thêm và đào tạo nhân viên sau này.

HỌC NAIL ĐỂ MỞ TIỆM SẼ HỌC NHỮNG GÌ?

Với những người bắt đầu từ con số 0, bạn vẫn hoàn toàn có thể học Nail để mở tiệm từ những kỹ thuật nhỏ nhất. Còn với người đã có biết qua về nghề Nail, có thể học thêm các kỹ thuật bổ sung để hoàn thiện tay nghề.

Những kỹ năng Nail bạn cần có là từ những kỹ thuật cơ bản từ chăm sóc móng cho tới sơn móng, trang trí móng nghệ thuật. Cụ thể là những kỹ năng sau:

+ Chăm sóc móng: kỹ thuật Cắt da tay và chân, dũa móng, đánh bóng móng

+ Sơn móng: kỹ thuật Sơn French (đầu móng), Sơn móng thường, Sơn Marble (sơn thủy), Sơn gel, Gắn móng úp, Dặm kim tuyến…

+ Chăm sóc tay chân: Massage tay, Massage chân, Tẩy tế bào chết tay chân, Chà gót chân, dưỡng gót chân

+ Nghệ thuật vẽ móng cơ bản: kỹ thuật vẽ bằng các loại cọ như Cọ kim, Cọ nét, Cọ bản, Cọ râu, Cọ chấm bi

+ Đắp bột: kỹ thuật sử dụng bột theo chuẩn quốc tế, bao gồm đắp các loại bột để làm nền và trang trí móng, đắp form móng và refill.

+ Đắp gel: cũng tương tự như đắp móng bột, nhưng sử dụng sản phẩm gel đắp móng và trang trí móng với gel.

+ Ngoài ra, bạn cần phải có thêm các kỹ năng nâng cao để đáp ứng nhu cầu trang trí móng theo xu hướng và tạo ra được những mẫu Nail cầu kì hơn: kỹ thuật vẽ chuyên sâu các loại cọ, vẽ hoạt hình, vẽ chibi, vẽ 3D, đắp bột Fantasy, vẽ gel, vẽ Chibi…

Thời gian để bạn thành thạo những kỹ năng học Nail để mở tiệm khoảng 3 – 4 tháng. Đây là mốc thời gian trung bình, nếu bạn học nhanh, tập trung vào việc học và thực hành nhiều thì có thể rút ngắn được thời gian học tập.

HỌC NAIL ĐỂ MỞ TIỆM CÓ KHÓ KHÔNG? HỌC Ở ĐÂU?

Bạn thấy học Nail để mở tiệm có quá nhiều kỹ thuật và phức tạp phải không nào. Nhưng đừng quá lo lắng, ở những khóa học đào tạo Nail chuyên nghiệp, bạn sẽ được đào tạo bài bản từng bước một, từ cơ bản đến nâng cao. Do đó, việc lựa chọn học nghề Nail ở đâu cũng đặc biệt quan trọng với những người muốn học để mở tiệm.

Bởi nếu học tập theo kiểu truyền nghề, thợ dạy thợ thì tay nghề của bạn sẽ bị giới hạn, bởi người ta chỉ có thể dạy những thứ người ta biết. Và có thể bạn cũng không được giảng dạy chuẩn kỹ thuật, thiếu hụt nhiều kỹ năng và kiến thức nền.

Bạn sẽ thấy việc học Nail từ con số 0 đơn giản và chuyên nghiệp hơn khi được đào tạo bởi môi trường chuyên nghiệp. Họ sẽ cho bạn một chương trình khoa học, theo một trình tự nhất định, và học kỹ thuật nào sẽ chắc kỹ thuật đó. Hơn nữa, môi trường đào tạo chuyên nghiệp sẽ cho bạn tiếp xúc với xu hướng mới, công nghệ hiện đại trong làm Nail.

Đặc biệt, chỉ có những trung tâm đào tạo nghề chuyên nghiệp mới có đủ thẩm quyền cấp chứng chỉ tay nghề cho bạn. Đây là yếu tố cần phải có khi bạn muốn đăng ký giấy phép kinh doanh mở tiệm Nail.

Học Nail để mở tiệm không khó nếu như bạn thật sự quyết tâm và chăm chỉ, kiên nhẫn học nghề. Cộng thêm sự giảng dạy chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được tay nghề thành thạo và tự tin ngay sau khi học xong. Nguyên tắc khi học nghề Nail chính là thực hành liên tục, thực hành càng nhiều, bạn càng thành thạo và đừng sợ sai bạn nhé!

World Nail School hiện tại đang có khóa học Nail để mở tiệm cho các chủ Salon Nail tương lai. Chúng tôi đã giúp hàng ngàn học viên có thể làm việc tại nước ngoài và kinh doanh tiệm Nail thành công trong suốt hơn 10 năm qua.

Chúng tôi đào tạo đầy đủ những kỹ thuật cần thiết nhất cho một người muốn mở tiệm, dù bạn đã biết nghề hay chưa. Ngoài ra, những chuyên đề Nail nâng cao sẽ giúp bạn làm mới và phát triển tay nghề hơn nữa.

Tìm hiểu cụ thể chương trình, quyền lợi học viên và giá trị khóa học Nail để mở tiệm của World Nail School, mời bạn CLICK VÀO ĐÂY!

Bạn muốn được chia sẻ kinh nghiệm mở tiệm Nail, có thể tham khảo bài viết sau: https://worldnail.edu.vn/tin-tuc/mo-tiem-nail-can-nhung-gi

Để tiết kiệm thời gian tìm hiểu và giải đáp thắc mắc nhanh nhất, bạn có thể để lại bình luận để chúng tôi tư vấn, hoặc liên hệ trực tiếp tại:

⭐ Cơ sở  Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446 - 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm