Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC NAIL CẤP TỐC - THU NHẬP CHỤC TRIỆU SAU 2 THÁNG HỌC NGHỀ

16-10-2018

HỌC NAIL CẤP TỐC - THU NHẬP CHỤC TRIỆU SAU 2 THÁNG HỌC NGHỀ

Cuộc sống rất công bằng, cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác sẽ mở ra. Điều quan trọng là chính bạn phải mở một trong những cánh cửa đó. Học đại học không phải là con đường duy nhất. Bạn đã bỏ lở nó, thì cũng hãy quên nó đi, tập trung cho chặng đường phía trước

Bài viết hôm nay người viết chủ ý giành cho những bạn trẻ đang tìm kiếm cơ hội việc làm, đang loay hoay chọn hướng đi nghề nghiệp cho riêng mình. Không được như các bạn đang theo học đại học, cao đẳng hay thậm chí là đang ở cấp Phổ Thông Trung Học. Các bạn đã nghỉ học sớm, giang giở giấc mơ học hành, thì tìm việc làm, tìm nghề để học, để kiếm tiền chắc chắn là điều khiến các bạn phải lo nghỉ nhất.

Điều đầu tiên, người viết xin nhắc các bạn: Học đại học không phải là con đường duy nhất. Bạn đã bỏ lở nó, thì cũng hãy quên nó đi, tập trung cho chặng đường phía trước, bạn sẽ có nhiều hơn 4 năm thời gian để chuẩn bị cho cuộc sống tương lai của mình, có nhiều hơn 4 năm để tích lũy kinh nghiệm, vững bước hơn trên con đường tương lai. Hãy tự tin, cố gắng tận dụng thời gian quý báu lúc tuổi trẻ, rồi bạn sẽ nhận ra, đại học không phải cánh cửa duy nhất giành cho bạn. Cuộc sống rất công bằng, cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác sẽ mở ra. Điều quan trọng là chính bạn phải mở một trong những cánh cửa đó.

Bài viết này người viết sẽ tập trung vào giới thiệu nghề nail, nhưng nghề làm nail ở việt nam vẫn khá xa lạ với các bạn nam. Vì vậy, trước khi nói về học nail, người viết sẽ điểm qua một số ngành nghề cho các bạn tham khảo, đây là những ngành nghề đang được khuyến khích cho các bạn trẻ, cơ hội cho các bạn cũng là rất lớn.

1. Lập trình viên - các ngành nghề liên quan đến Công Nghệ Thông Tin.

Ngành này là lựa chọn phù hợp nhất cho các bạn đã có bằng PTTH. Với các khóa học ngắn hạn và dài hạn ở các trung tâm dạy nghề, các trường trung cấp nghề ( có cả trường quốc tế) , sau khi ra trường, các bạn sẽ dễ dàng tìm được một công việc với mức lương khá. Khi mà chúng ta đang sống trong thời đại của CNTT, Cơ hội phát triển của các bạn cũng rất lớn, tùy thuộc các bạn yêu thích và học hỏi được bao nhiêu. Cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

2. Các ngành nghề về Mỹ thuật

Quay phim, chụp ảnh, thiết kế đồ họa.... Đây là ngành nghề được xem là giao thoa giữa kĩ thuật và công nghệ, mức độ tương tác của công nghệ truyền thông phụ thuộc rất nhiều vào các ngành nghề Mỹ Thuật hay còn gọi là Mỹ thuật đa phương tiện. Ngành này phù hợp với các bạn có năng khiếu mỹ thuật, yêu thích nghệ thuật... Cũng như CNTT, có rất nhiều trung tâm, trường học đào tạo các ngành về mỹ thuật, thời gian và kinh phí học cũng không quá nhiều.
3. Các ngành nghề khác:
Người viết tập trung các ngành sau vào chung một mục, vì các ngành này có điều kiện khá giống nhau, đó là các bạn có thể vừa làm vừa học, bao gồm:
+ nhà hàng khách sạn:
+ xây dựng
+ cơ khí
+ sữa chữa oto...
Và nhiều ngành nghề khác.


 

4. Học Nail - Nail là một nghệ thuật!!!

hoc nail cap toc, hoc nail di du hoc, hoc nail di my,

Ra đời cách đây không lâu nhưng nghề làm nail (hay còn gọi là làm móng) đã phát triển nhanh chóng và nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là khi ngành kinh doanh chăm sóc sắc đẹp ở Việt Nam ngày càng nở rộ, các salon mộc lên liên tục, và luôn trong tình trạng thiếu thợ.

Đối với các bạn nữ, chỉ với 2 - 3 tháng học nghề nail là đã có trong tay 1 nghề với thu nhập ổn định. Thu nhập của người thợ nail trung bình từ 7-10 triệu đồng mỗi tháng, đối với thợ nail có kinh nghiệm, tay nghề cao, làm trong các salon lớn, thu nhập còn cao hơn nhiều. Học nail lại không quá khó, chi phí học nail cũng thấp, bạn có thể học nghề nail chỉ với học phí chưa đến 1 triệu đồng. Nhìn chung, nghề nail đang tạo ra cơ hội việc làm rất lớn, thu hút ngày càng nhiều các bạn trẻ theo học.

Xem thêm:
Các Lớp học nail
Học Nail 
Cơ bản
Học nail cấp tốc

Học spa
Học nối mi
Trung tâm dạy nghề nail uy tín
Trung tâm dạy spa uy tín
Trung tâm dạy nối mi uy tín

Trước đây, khi nhắc tới làm nail, người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh những quý cô ăn mặc sang trọng với bộ móng tay rực rỡ. Nhưng suy nghĩ ấy đã trở nên quá lỗi thời bởi ngày nay, không chỉ các cô gái trẻ mà ngay cả trẻ em hay phụ nữ trung tuổi đều thích làm nail. Nghề nail theo đó cũng phát triển.

Những người làm nail không còn được gọi đơn giản là những người thợ mà đã trở thành một họa sỹ mang cả nghệ thuật vào trong nail.

Từ bộ móng khô khan, nail đã trở nên sống động và nhiều màu sắc hơn với những hoa văn và họa tiết độc đáo. Đội ngũ làm nail cũng dần trẻ hóa và được đào tạo bài bản tại những trung tâm chính quy. Người thợ nail vừa đóng vai trò là họa sĩ sáng tạo nên một bộ móng đẹp, vừa là những nhà “tâm lý” để hiểu mong muốn và mang đến sự vui vẻ cho khách hàng.

Thời gian hoàn thành một khóa học nail cấp tốc chỉ từ 1-2 tháng, nhưng các thợ nail lâu năm luôn hiểu rằng: Muốn khách hàng quay trở lại và tìm đến mình, để sống được lâu hơn với nghề nail thì phải không ngừng rèn luyện, cả về kỉ thuật cũng như tìm hiểu các xu hướng, mẫu mã, công nghệ nail mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Môi trường dạy nghề nail cũng trở nên chuyên nghiệp hơn, chất lượng học viên tốt nghiệp được đảm bảo cao nhất. Các trung tâm dạy nail uy tín, ngoài đào tạo chuyên ngành cũng đồng thời hướng dẫn học viên cách ứng xử với đồng nghiệp, khách hàng để tạo nên một cái nhìn đẹp về cả ngoại hình lẫn phong cách.
Mỗi một thợ nail, nếu làm tại Việt Nam, thu nhập trung bình hàng tháng lên tới 6-8 triệu đồng, các ngày lễ tết con số 10 triệu/tháng không phải khó, các thợ tay nghề cao, làm nhanh thu nhập có thể 10-15 triệu/tháng. Nếu làm nail tại mỹ, thu nhập mỗi năm có thể lên đến 40 ngàn- 50 ngàn USD.
Có thể bạn quan tâm