Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC HÓA CHẤT TÓC UỐN, DUỖI, NHUỘM CHUYÊN NGHIỆP Ở ĐÂU?

01-02-2023

Học nghề tóc mà chưa thành thạo được các kỹ thuật dùng hóa chất tóc như uốn, duỗi, nhuộm… thì thật thiếu sót. Một người thợ cắt tóc giỏi vẫn chưa đủ để đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của khách hàng tại salon hiện nay. Chính các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm tóc mới là những dịch vụ “hái ra tiền” tại Hair Salon. Bạn nên đầu tư cho mình một tay nghề toàn diện. Muốn tìm ngay nơi học hóa chất tóc uốn, duỗi, nhuộm chuyên nghiệp ở đâu thì hãy xem hết bài viết này nhé!

VÌ SAO BẠN CẦN MỘT KHÓA HỌC HÓA CHẤT TÓC CHUYÊN NGHIỆP?

Những dịch vụ như uốn tóc, tẩy tóc, phục hồi tóc hay nhuộm tóc… đều được gọi chung là làm hóa chất tóc. Nghĩa là bạn sẽ sử dụng những loại hóa chất để tác động trực tiếp đến biểu bì tóc, làm thay đổi cấu trúc và màu sắc của tóc. Mỗi chất tóc sẽ có khả năng đáp ứng khác nhau đối với sản phẩm làm tóc, cho nên người thợ tóc cần phải hiểu chứ không thể áp dụng công thức một cách máy móc trên tất cả các mái tóc giống nhau được.

Hơn nữa, cắt tóc hỏng thì tóc có thể dài ra, còn có thể sửa sai được. Nhưng làm hóa chất hỏng thì gần như rất khó đưa về hiện trạng ban đầu, vì thế việc học hóa chất tóc uốn, duỗi, nhuộm chuyên nghiệp là rất quan trọng.

Mỗi một sản phẩm hóa chất tóc đều cần có quy trình, định lượng và thời gian sử dụng riêng. Bạn phải hiểu, phải phân tích được tình trạng tóc hiện tại của khách hàng, nhu cầu của khách hàng đang muốn gì để lựa chọn và áp dụng hóa chất cho phù hợp. Cộng thêm bạn cần phải có kiến thức và gu thẩm mỹ để đưa ra tư vấn phù hợp cho khách, tránh tình trạng muốn tóc đẹp mà bất chấp hư tổn trên tóc của họ. Đây chính là những gì mà khóa học hóa chất chuyên nghiệp có thể mang lại cho bạn.

HỌC HÓA CHẤT TÓC UỐN, DUỖI, NHUỘM CHUYÊN NGHIỆP Ở ĐÂU?

Bạn có thể học hóa chất tóc ở những nơi chuyên đào tạo nghề tóc như học viện, trường trung cấp nghề, trung tâm đào tạo. Nhiều người thường nghĩ học nghề theo dạng vừa học vừa làm tại các salon sẽ mau thạo nghề hơn, nhưng hình thức này lại tồn tại nhiều bất cập như: không được tập trung vào việc học, kiến thức truyền đạt lại chưa chuẩn, làm thợ phụ nhiều, không có cơ hội được thực hành trên mẫu thật hoàn toàn, thời gian học kéo dài.

Vì thế, khi đã có ý định nghiêm túc học nghề tóc, bạn hãy đầu tư cho mình một khóa học xứng đáng tại những trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín.

Là một trong những trung tâm đào tạo thẩm mỹ uy tín được học viên yêu thích tại miền Nam, World Nail School là một địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn tìm nơi học hóa chất tóc uốn, duỗi, nhuộm chuyên nghiệp ở đâu.

Trong 15 năm hoạt động, World Nail School đã xây dựng chương trình đào tạo tóc chuyên nghiệp, bao gồm Cắt tạo kiểu và Hóa chất tóc, uốn, duỗi, nhuộm. Mục tiêu khóa học là giúp các học viên chưa biết gì về nghề vẫn có được chuyên môn cao, thành thạo và tự tin sử dụng hóa chất trên tóc .

Khi tham gia học tóc tại World Nail School bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi như:

+ Được tài trợ hóa chất khi học

+ Được thực hành trên mẫu thật tại salon của trung tâm

+ Được hỗ trợ máy móc, thiết bị trong quá trình học

+ Trang bị kiến thức chuẩn về các loại hóa chất cần dùng tại salon

+ Giảng dạy 1 kèm 1, theo sát từng học viên

+ Cấp Chứng chỉ nghề theo quy định của Bộ LĐTBXH sau khi học xong, sử dụng để xin việc hoặc mở tiệm

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HÓA CHẤT TÓC GỒM CÓ:

>> Khóa CƠ BẢN:

1. Kỹ thuật Uốn tóc (uốn lạnh, uốn setting):

2. Kỹ thuật Duỗi tóc

3. Kỹ thuật Nhuộm tóc:

- Kỹ thuật kiểm tra tóc và lựa chọn thuốc

- Nhuộm màu cơ bản: Chân tóc (gốc tóc), thân tóc, đuôi tóc

- Nhuộm tông lạnh, tông nóng và tông tự nhiên

- Nhuộm phủ bạc

- Kỹ thuật tẩy tóc

4. Kỹ thuật Bấm tóc: bấm nóng, bấm lạnh, uốn phồng chân tóc

 

 >> Khóa NÂNG CAO:

1. Kỹ thuật Uốn setting (kỹ thuật số):

- Uốn sóng nước

- Uốn cúp

- Uốn collagen (Keratin)

- Kỹ thuật uốn tóc không bị khô cháy và tổn hại

- Kỹ thuật bảo quản và chăm sóc tóc khi về nhà

2. Kỹ thuật Duỗi tóc nâng cao:

- Duỗi tự nhiên

- Duỗi volume (cúp)

- Duỗi tóc trên nền tóc khô cháy

- Duỗi phục hồi (Collagen hoặc Keratin)

- Kỹ thuật bảo quản và chăm sóc tóc tại nhà

3. Kỹ thuật Nhuộm tóc nâng cao:

- Nhuộm màu thời trang

- Nhuộm Ombre

- Nhuộm Highlight

- Nhuộm phục hồi Collagen hoặc Keratin

- Kỹ thuật bảo quản màu và chăm sóc tóc

4. Kỹ thuật Phục hồi tóc:

- Phân biệt tóc hư tổn

- Nhận dạng mức độ hư tổn của sợi tóc

- Kỹ thuật và thao tác phục hồi tóc chuyên nghiệp

- Hướng dẫn cách bảo quản và chăm sóc tóc sau khi phục hồi

Khóa học hóa chất tóc sẽ áp dụng được cho cả tóc nam và tóc nữ. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể giúp bạn hiểu hơn về khóa học này, bạn có thể dùng khung chat hoặc liên hệ qua HOTLINE 0936.554.446.

Những công nghệ hóa chất làm đẹp cho tóc ngày một tiên tiến và sáng tạo nhiều hơn. Một khóa học hóa chất uốn duỗi nhuộm chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng của mình và tự tin phát triển sự nghiệp của bạn thân. Chọn đúng nơi gửi gắm tay nghề, bạn sẽ có được thành quả xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

 
Có thể bạn quan tâm