Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC ĐẮP BỘT NÂNG CAO TAY NGHỀ Ở ĐÂU?

30-08-2022

Thợ Nail ngày nay không chỉ biết sơn và vẽ, những kỹ năng theo xu hướng quốc tế như đắp bột và đắp gel cũng đã được cập nhật. Đặc biệt với những ai có ý định mở hoặc làm việc tại salon hiện đại, hay làm việc tại nước ngoài thì kỹ năng đắp bột cần phải “bỏ túi”. Bạn đã biết qua các kỹ thuật cơ bản, nay muốn tạo ra những bộ nail bột đẹp mắt và đáng tiền hơn thì hãy đầu tư học hỏi. Những khóa học đắp bột nâng cao tay nghề tại các trung tâm chuyên nghiệp như World Nail School sẽ giúp bạn.

HỌC ĐẮP BỘT NÂNG CAO SẼ BAO GỒM NHỮNG KỸ THUẬT GÌ?

Khi học đắp bột cơ bản, chắc chắn bạn đã biết qua cách thao tác đắp bột, cách sử dụng các loại bột như Clear, Pink, White, Nature và sử dụng nail form, nail tip. Những kỹ thuật này đủ để bạn tạo nên những nền móng bột tự nhiên như móng thật, hoặc dùng để làm dài móng tiện cho việc sơn và trang trí.

Thế nhưng, bạn có biết đắp bột còn có thể sử dụng chính những loại bột và phụ kiện để tạo ra nhiều mẫu móng nghệ thuật và đẹp mắt hơn. Học đắp bột nâng cao sẽ chia làm móng bột design và đắp bột 3D trang trí.

+ Design móng bột nâng cao:

Khóa học này mang đến cho bạn những kỹ năng nâng cao trong việc sử dụng bột để tạo form và ứng dụng vào trang trí, tạo kiểu cho móng. Bao gồm các kỹ thuật:

1.  Kỹ thuật cắt & dũa móng các kiểu dáng, form dài

2.  Kỹ thuật cắt bột theo kiểu khung

3.  Kỹ thuật tạo ombre kim tuyến và màu

4.  Kỹ thuật tạo vân đá

5.  Kỹ thuật tạo ẩn

6.  Kỹ thuật design và trang trí móng

Ở khóa học này, bạn có thể tạo ra những kiểu móng form dài, form nhọn và làm được các kiểu thiết kế như cắt bột, ẩn kim tuyến, ẩn tiền đô, ẩn hoa khô hay tán ombre mà bạn thường thấy.


+ Đắp bột 3D:

Nếu như lớp học đắp bột nâng cao design ở trên theo dạng mặt phẳng, thì bạn có thể khám phá thêm bộ môn đắp bột 3D, nghĩa là đắp hoa nổi hay chi tiết nổi lên trên bề mặt móng. Có thể bao gồm các dạng như hoa nổi, hình thú 3D hoặc hoa tả thực Fantasy:

1.  Kỹ thuật tạo cánh hoa

2.  Kỹ thuật tạo lá

3.  Kỹ thuật tạo cánh gấp, cánh uốn

4.  Kỹ thuật tia cọ nét trang trí

5.  Kỹ thuật đính đá

6.  Kỹ thuật vẽ design và trang trí móng

7. Kỹ thuật tạo cánh hoa và ghép hoa Fantasy

8. Hướng dẫn làm hoa tả thực

9. Cách trang trí hạt đá trên bộ Design hoa Fantasy

Với những kỹ thuật đắp bột nâng cao 3D, bạn có thể tạo ra rất nhiều bộ Nail có tính nghệ thuật cao, cực kỳ tinh xảo. Đây cũng chính là bộ môn để các thợ Nail chuyên nghiệp, master thi đấu và thể hiện tay nghề của mình.

HỌC ĐẮP BỘT NÂNG CAO TAY NGHỀ Ở ĐÂU UY TÍN?

Là trường đào tạo Nail hàng đầu tại miền Nam, World Nail School không chỉ cung cấp khóa học Nail chuyên nghiệp đa nhu cầu mà còn có những lớp chuyên đề giúp bạn nâng cao tay nghề và tăng khả năng sáng tạo của mình. Các lớp học đều sát với thị hiếu của khách hàng hiện nay cũng như cập nhật những xu hướng quốc tế.

Rất nhiều học viên sau khi tham gia khóa học của trung tâm đều tự tin mở tiệm hoặc làm việc tại nước ngoài, nhận được sự khen ngợi và hài lòng từ phía khách hàng. Bạn có thể xem qua những mẫu Nail đắp bột do học viên World Nail School thực hiện.

Các khóa học đều có thời gian ngắn hạn, đa dạng giờ giấc, rất thuận tiện cho người bận rộn. Cũng như chi phí học rất hợp lý.

Trung tâm giảng dạy theo hình thức 1 kèm 1, giảng viên theo sát và chỉnh sửa bài nhiệt tình, được thực hành trên tay thật nên bạn có thể yên tâm về tay nghề của mình.

Đặc biệt, khi đăng ký nhiều lớp học nâng cao cùng lúc, bạn có thể nhận được ưu đãi giảm học phí rất hấp dẫn nữa.

Không còn băn khoăn học đắp bột nâng cao tay nghề ở đâu, chọn ngay World Nail School.

Liên hệ hoặc để lại thông tin trong khung chat để chúng mình tư vấn thêm cho bạn nhé:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm