Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HỌC CẮT TÓC NỮ CHUYÊN NGHIỆP BAO NHIÊU TIỀN? HỌC TÓC NỮ Ở ĐÂU TỐT?

07-07-2023

Ngành làm đẹp, và đặc biệt là nghề cắt tóc nữ, ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những lĩnh vực hấp dẫn cho những ai muốn theo đuổi nghề tóc. Để trở thành một thợ chính tóc nữ giỏi hoặc kinh doanh salon, việc học qua một khóa học cắt tóc nữ chuyên nghiệp là rất cần thiết và quan trọng. Mức học phí học cắt tóc nữ chuyên nghiệp bao nhiêu tiền là điều mà người học rất quan tâm bên cạnh việc chọn được một nơi dạy nghề tốt.

HỌC TÓC NỮ CHUYÊN NGHIỆP LÀ SẼ ĐƯỢC HỌC NHỮNG GÌ?

Khóa học tóc nữ là một khoá học giúp bạn thành thạo cách cắt tóc nữ chuyên sâu và cập nhật các xu hướng kiểu tóc mới nhất. Tham gia vào khóa học này, bạn sẽ được đào tạo bởi các chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực này. Sự đa dạng trong nội dung giảng dạy và sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành sẽ giúp bạn nắm bắt kiến thức và kỹ năng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Khóa học tóc nữ chuyên nghiệp sẽ đào tạo cho bạn những kỹ thuật từ việc cắt tạo kiểu cho đến sử dụng các loại hóa chất trên tóc. Mỗi trung tâm dạy nghề tóc sẽ có chương trình và lộ trình học cũng sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung đều có những kỹ thuật chính và cần thiết như sau:

+ Kỹ thuật thợ phụ: gội đầu, chia bắt tóc, quấn lô, sấy tóc, hấp dầu…

+ Kỹ thuật sấy chải tạo kiểu bằng máy (tóc dự tiệc, duỗi giả, uốn giả…)

+ Kỹ thuật cắt tóc nữ: các kiểu tóc như tóc ngang, tóc bồ câu, tóc bầu, tóc chiếc lá, tóc tém… và cắt mái

+ Kỹ thuật nhuộm tóc: nhuộm phủ bạc, nhuộm màu thời trang, nhuộm highlight

+ Kỹ thuật tẩy tóc

+ Kỹ thuật uốn tóc: uốn sóng nước, uốn cụp, uốn lạnh…

+ Kỹ thuật duỗi tóc: duỗi thẳng, duỗi tự nhiên, duỗi cúp

+ Kỹ thuật bấm tóc, làm phồng chân tóc

+ Kỹ thuật nối tóc


Học tóc nữ chuyên nghiệp có thể dành cho nhiều đối tượng học viên khác nhau như: người chưa từng biết nghề, người đã biết cơ bản, người đã từng học qua nghề tóc nhưng chưa vững, thợ phụ muốn học lên thợ chính.

Để hình dung cụ thể một chương trình học cắt tóc nữ chuyên nghiệp là như thế nào, bạn hãy tham khảo thử chương trình của World Nail School tại: https://worldnail.edu.vn/hoc-toc-co-ban

HỌC CẮT TÓC NỮ CHUYÊN NGHIỆP BAO NHIÊU TIỀN?

Mức giá của khóa học tóc nữ có thể không giống nhau từ trung tâm đào tạo này đến trung tâm đào tạo khác. Giá cả phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thời lượng của khóa học, nội dung giảng dạy, và trình độ của giảng viên. Một bài toán khó khăn khi muốn học tóc nữ là tìm một mức giá phù hợp với ngân sách của bạn nhưng vẫn đảm bảo rằng khóa học mang lại được tay nghề cho bạn.

Học tóc nữ chuyên nghiệp bao nhiêu tiền có thể dao động từ khoảng 15 - 30 triệu đồng, tùy thuộc vào cơ sở đào tạo bạn chọn. Tuy nhiên, không nên đánh giá một khóa học chỉ dựa trên giá cả mà phải xem xét cẩn thận chất lượng giảng dạy và bạn sẽ nhận được gì sau khóa học.

Hơn nữa, giá của khóa học có thể chênh lệch do bao gồm phần chuyên nghiệp và nâng cao, có nhiều trung tâm sẽ tách ra thành 2 khóa riêng biệt.


Một khóa học tốt sẽ giúp bạn có những kỹ năng vững chắc và tâm thế tốt chuẩn bị cho một sự nghiệp thành công trong ngành tóc. Không nên tiết kiệm quá mức và từ bỏ cơ hội để học ở môi trường đào tạo tốt và nhận được chứng chỉ sau khi hoàn thành.

Một cách thông minh để tìm được mức giá phù hợp là so sánh giữa các trung tâm đào tạo và tìm hiểu những lợi ích mà bạn sẽ nhận được từ quá trình học. Hãy xem xét kỹ lưỡng về nội dung giảng dạy, trình độ của giảng viên và những hình ảnh về lớp học có làm bạn thấy thích thú không.

Tại World Nail School, học phí của các khóa học tóc được học viên đánh giá là phải chăng nhất so với những trung tâm dạy nghề chuyên nghiệp khác. Nhưng chương trình đào tạo vẫn đầy đủ những kỹ năng giúp bạn trở thành một thợ tóc chuyên nghiệp, không chỉ làm việc trong nước mà cả môi trường quốc tế. Hàng trăm học viên ngành tóc và uy tín của một trường đào tạo hàng đầu miền Nam đã minh chứng cho điều đó.

Cụ thể, bạn có thể tham khảo mức giá học nghề tóc của World Nail School tại các link bên dưới:

- Học nghề tóc Nữ chuyên nghiệp

- Học nghề tóc Nữ nâng cao

- Học nghề tóc Nam

- Học nghề tóc đi nước ngoài

 

Nếu bạn muốn tìm một nơi học cắt tóc nữ chuyên nghiệp có mức học phí phải chăng mà chất lượng tốt thì chắc chắn không thể thiếu World Nail School. Mời bạn đến tham quan và tư vấn trực tiếp để có cái nhìn tốt nhất về chương trình đào tạo và nơi mình sẽ gửi gắm tay nghề sắp tới nhé!

Chọn World Nail School – Chọn chất lượng, chọn thành công

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm