Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

HẬU QUẢ SỬ DỤNG CHỨNG CHỈ NGHỀ GIẢ - BỊ TRỤC XUẤT VỀ NƯỚC, CHO VÀO “DANH SÁCH ĐEN” TẠI NƯỚC NGOÀI

26-10-2021

Xem lại Kỳ 1: Cảnh báo Việc mua bằng Nail giả - Hỏng cả tương lai!

Thật khó để mà tin được hậu quả của việc sử dụng chứng chỉ nghề giả lại nặng nề đến vậy. Chỉ vì vài triệu đồng mà bị trục xuất khỏi New Zealand, hay chỉ vì vài triệu mà bị Ủy ban thẩm mỹ tại Mỹ đưa vào “Danh sách đen” khi làm nghề. Rồi đôi lúc chỉ vì sự nông nổi, gấp rút mà nhiều người đã đánh mất cả sự nghiệp tương lai. Tất cả CÓ ĐÁNG KHÔNG???

Việc sử dụng chứng chỉ giả mạo không hẳn hoàn toàn do lỗi của người dùng. Mà do họ cả tin, thiếu thông tin và không nắm rõ quy trình làm hồ sơ đi nước ngoài. Kẻ xấu đã lợi dụng sự gấp rút, với lời mời chào có quen biết, bằng được “tuồn ra ngoài”, có phôi gốc và đảm bảo an toàn 100%. Và sau đó khi nộp hồ sơ đi nước ngoài, các trụ sở xác nhận lại thì mới biết là chứng chỉ giả mạo.

Bạn nghĩ khi sử dụng bằng giả sẽ tai hại như thế nào?

Dưới đây là 3 câu chuyện về  trường hợp NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT được World Nail School ghi nhận vì sử dụng chứng chỉ giả mạo của trung tâm. Sau khi trung tâm phản hồi xác nhận không phải bằng cấp thật, thì đã được nhận lại thông tin xử lý của Lãnh sự quán, Đại sứ quán các nước.

KHÔNG ĐƯỢC XÉT DUYỆT HỒ SƠ ĐI NƯỚC NGOÀI

Đây là câu chuyện của bạn T.T.D, vào khoảng tháng 7/2020, Tổng lãnh sự quán Hungary đã gửi thư tới World Nail School yêu cầu xác nhận thông tin chứng chỉ của học viên về khóa học Massage. Tuy nhiên, sau khi xem xét, trung tâm nhận thấy chứng chỉ bạn sử dụng là giả mạo, thông tin và con dấu, chữ ký đều không trùng khớp hoàn toàn với mẫu chứng chỉ tại trung tâm. Được thông tin sau đó, trường hợp của bạn T.T.D đã bị đánh dấu vào hồ sơ và bạn đã không được xét duyệt đi Hungary nữa.


BỊ TRỤC XUẤT VỀ VIỆT NAM

Trường hợp này lại càng đáng tiếc hơn nữa. Chị L.H.P đang sinh sống tại New Zealand, và muốn làm nghề Nail. Chị đã có tay nghề nhưng lại chưa có bằng cấp, nên không thể xin được giấy phép làm việc hoặc đổi bằng theo đúng pháp luật tại đây. Nhưng không may đã vô tình sử dụng chứng chỉ Nail Quốc Tế giả với thông tin của World Nail School. Và sau khi xác minh thông tin về chứng chỉ không có thật, chị đã bị trục xuất về Việt Nam. Đây là trường hợp rất đáng tiếc và sẽ làm xấu hồ sơ của chị nếu sau này chị tiếp tục làm hồ sơ đi nước ngoài.

Bởi khi bạn nộp hồ sơ để đổi bằng, hoặc để Ủy ban thẩm mỹ cấp giấy phép làm việc thì họ có quyền điều tra và xác nhận lại thông tin của học viên tại nơi đã cấp chứng chỉ.



KHÔNG ĐƯỢC THAM GIA THI LẤY GIẤY PHÉP LÀM VIỆC TẠI MỸ

Tiếp tục là một hậu quả khi sử dụng chứng chỉ nghề giả tại nước ngoài, dù không bị trục xuất nhưng ảnh hưởng rất lớn đến nghề nghiệp và tương lai của chị.

Vì sử dụng chứng chỉ giả, chị D.X.B.H sinh sống tại bang Texas (Mỹ) đã được xếp vào “danh sách đen”, bị hạn chế khi làm nghề tại đây. Chị không thể tham gia vào các cuộc thi lấy bằng nghề hay nhận giấy phép làm việc. Sau khi Bộ phận cấp phép và quy định tại bang Texas gửi mail kiểm tra thông tin về chứng chỉ Thẩm mỹ của chị, thì đã cho ra quyết định đáng tiếc như thế!

Bạn thấy đó, như trường hợp của chị L.H.P và D.X.B.H, ai nấy cũng rất khó để sang định cư hay làm việc tại nước ngoài, nhưng chỉ vì một chút sơ suất, bất cẩn mà nhiều trường hợp đã phải đánh mất cơ hội nghề và tương lai. Liệu chỉ vì tiết kiệm tiền và thời gian đi học mà lựa chọn con đường dùng “bằng nhanh” nhận lại kết quả thế này có đáng không ạ?


KHÔNG KHÓ ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG CHỈ THẬT, TẠI SAO PHẢI DÙNG HÀNG GIẢ MẠO!

Đây chỉ là một số trong rất nhiều trường hợp mà World Nail School đã ghi nhận và được phản hồi kết quả. Những hình ảnh và câu chuyện trên đây xem như lời cảnh báo đến mọi người. World Nail School hy vọng mọi người không còn bị lừa gạt hay phải xảy ra những tình huống đáng tiếc như vậy!

Một lần nữa, World Nail School khẳng định KHÔNG CUNG CẤP BẤT CỨ LOẠI CHỨNG CHỈ NGHỀ cho bên cung cấp, mua bán chứng chỉ bên ngoài nào khác.

Nếu bằng cấp không được trực tiếp cấp tại World Nail School, tất cả đều là CHỨNG CHỈ GIẢ! Bạn chỉ có thể nhận được Chứng chỉ tay nghề của trung tâm khi đã từng tham gia học tập và vượt qua kì thi test tay nghề.

Đừng chọn đánh cược tương lai của bạn với những thứ rủi ro không đáng như thế!

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu Chứng chỉ nghề Nail, hay nghề thẩm mỹ khác chuẩn Quốc tế ngay tại World Nail School sau khóa học một cách đơn giản và tiết kiệm!

Để tìm hiểu kỹ hơn về thông tin các khóa học và bằng cấp, bạn có thể tham khảo ngay trên website hoặc liên hệ tới các cơ sở gần nhất:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446 - 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 
Có thể bạn quan tâm