Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

GEL NHỆN LÀ GÌ? CÁCH TRANG TRÍ MÓNG ĐẸP VỚI GEL NHỆN

29-06-2022

Gel nhện là một loại sơn trang trí móng rất tiện lợi được sử dụng nhiều tại các Salon Nail. Với khả năng tạo sợi phá cách nhanh chóng, gel nhện sẽ mang đến những mẫu Nail hiện đại và sang trọng cho các quý cô. World Nail School sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm nail đặc biệt này nhé.

GEL NHỆN LÀ GÌ? TÍNH CHẤT CỦA GEL NHỆN

Đặc điểm chất của gel nhện là dạng sơn có độ sánh cao, chất sơn rất dẻo đặc và có thể co giãn. Bạn có thể kéo nó thành sợi dày mảnh tùy ý thích mà không sợ bị đứt đoạn, chấm 1 lần có thể liên tục kéo thành nhiều sợi khác nhau như mạng nhện.

Ngoài ra, các thợ Nail chuyên nghiệp còn dùng gel nhện để kẻ đường thẳng hoặc chấm bi nhanh. Tính chất đặc biệt của gel nhện sẽ giúp đường kẻ hay chấm tròn giữ vị trí tốt, không bị xô lệch hay chảy sơn nếu như bạn thao tác chưa nhanh. Thế nên những ai mới học nghề, tay nghề còn bị run thì có thể dùng gel nhện để kẻ.

Và gel nhện cũng không thể khô tự nhiên, bạn cần phải dùng máy hơ gel như các loại sơn gel thông thường.

CÁCH SỬ DỤNG GEL NHỆN SAO CHO ĐÚNG?

Tính chất của gel nhện rất là mềm dẻo và đàn hồi, nên khi sử dụng bạn chỉ cần chấm một ít. Bạn kéo càng dài ra thì sợi tơ càng mảnh.

Bạn có thể sử dụng cọ chấm bi các kích cỡ khác nhau để cho ra những đường sợi dày mảnh khác nhau. Hoặc một cách mà World Nail School thấy khá là hay đó chính là chấm gel nhện giữa 2 đầu ngón tay cái và ngón trỏ, dính nhẹ 2 đầu ngón tay lại nhiều lần sau đó tách 2 ngón tay ra và kéo sợi quanh móng.

Cách lấy gel nhện như sau:

- Chuẩn bị 1 cây cọ chấm bi hoặc cọ râu, nhúng đầu cọ nhẹ vào hũ gel.

- Kéo sợi gel lên xuống một vài lần để đảm bảo chất gel có độ đặc vừa phải, không bị vón hay bị đứt sợi.

- Kéo sợi gel nhện cho có được hình dạng như mong đợi rồi đặt từng sợi gel lên móng. Đặt xong đường nào dứt sợi đường đó rồi mới kéo tiếp sợi mới.

- Hoặc nếu bạn tạo sợi bằng tay có thể tạo ra mạng nhện tự nhiên giữa 2 ngón tay rồi đặt lên móng.

- Còn nếu kéo đường thẳng thì hãy dùng đầu cọ kéo thẳng sợi gel, đặt vào điểm đầu và kéo lên cho thẳng hàng và đặt sợi xuống tại điểm cuối.

- Sau đó đặt tay vào máy hơ gel ít nhất 30s cho đến khi khô.

Khi hoàn thành bước gel nhện, bạn có thể tiến hành các bước trang trí kế tiếp hoặc sơn top lên nhé.

NHỮNG MÀU GEL NHỆN ĐÁNG MUA

Hiện nay gel nhện có rất nhiều thương hiệu, bạn nên chọn những loại có chất lượng tốt để đảm bảo chất gel mềm dẻo và đàn hồi, không bị khô.

Màu gel nhện cũng rất đa dạng, có các màu cơ bản như trắng, đen, vàng, xanh, đỏ, và những màu ánh kim metal.

Nhưng bạn nên mua những màu dễ phối với bất kì các nền sơn khác nhau để tránh lãng phí. Bạn có thể chỉ cần mua 1 vài hũ gel nhện dưới đây:

- Gel nhện trắng: màu sắc tươi sáng, sang trọng, dễ sử dụng, sẽ nổi bật hơn trên nền sơn tối, và mang lại sự nhẹ nhàng, trong trẻo trên các nền sơn sáng.

- Gel nhện đen: dễ sử dụng, mang lại sự sang trọng và các tính, thích hợp với nhiều nền sơn khác nhau, người mới dùng gel nhện nên mua màu này.

- Gel nhện nhũ vàng, gel nhện nhũ bạc: mang lại sự lấp lánh và bắt sáng tốt, thường kết hợp với đá, xà cừ để tăng độ lung linh cho mẫu Nail.

MỘT SỐ MẪU TRANG TRÍ MÓNG ĐẸP VỚI GEL NHỆN



Gel nhện vẽ tự do

Gel nhện kẻ sọc

Hãy thử ngay gel nhện sau bài viết này bạn nhé. Bạn chắc chắn sẽ hiểu đúng và tạo ra được nhiều mẫu nail đẹp mắt với sản phẩm này. Nếu chưa biết mua gel nhện ở đâu, bạn có thể liên hệ World Nail School để được tư vấn nhé!

 
Có thể bạn quan tâm