Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

GEL GÔM (GUM GEL) LÀ GÌ? CÁCH SỬ DỤNG GEL GÔM?

09-11-2023

Ngoài Gel đắp móng (gel builder) thì thợ Nail gần đây còn sử dụng một phương pháp nối móng bằng gel khác – đó chính là Gel gôm (Gum gel). Vậy Gum Gel sẽ có gì đặc biệt hơn các phương pháp gel khác? Mời bạn cùng tìm hiểu với World Nail School nhé!

GEL GÔM LÀ GÌ?

Từ khi sản phẩm Gel gôm xuất hiện trên thị trường, nó đã giúp cách mạng hóa cách các thợ Nail tạo ra các phần nối dài cho khách hàng của họ.

Khác với Gel đắp thông thường với dạng lỏng, Gel gôm có kết cấu đặc và dẻo hơn, thường được đựng trong tuýp. Chúng có cách sử dụng cũng khác với gel đắp thông thường một chút.

Từ tính dễ sử dụng đến khả năng tạo hình dễ dàng, linh hoạt cho đến khi cả bạn và khách hàng đều hài lòng, Gel gôm thật sự là sản phẩm nối dài móng cải tiến. Nó thật sự dành cho những thợ nail gặp khó khăn khi sử dụng chất gel lỏng, cũng như chưa khéo léo trong việc định hình shape móng. Bạn có thể linh động về thời gian tạo shape móng cho đến khi ưng ý mà không sợ bị chảy hay bị khô cứng lại.

Gel gôm vẫn có tính ứng dụng cao: Bạn có thể sử dụng chúng để tạo dáng móng mà không cần dùng móng giả, nối dài móng hoặc móng bị thiếu góc hoặc móng bị chẻ bằng cách sử dụng một lượng nhỏ sản phẩm.

GEL GÔM CÓ NHỮNG MÀU NÀO?

Gel Gôm cũng có những màu sắc tương tự như gel đắp. Bạn có thể tìm thấy những màu sắc dễ sử dụng tại các cửa hàng bán phụ liệu Nail như:

- Clear (trong suốt)

- Soft Clear

- Màu hồng

- Màu trắng

- Màu hồng nude

- Màu trắng sữa

- Màu nâu hồng

BẠN CÓ NÊN DÙNG GEL GÔM KHÔNG?

Gel gôm là sản phẩm tuyệt vời dành cho thợ làm móng ở mọi trình độ! World Nail nghĩ rằng người mới bắt đầu nên thử chúng vì thực tế là nó rất dễ áp lên móng và định hình, đồng thời vì bạn là người mới, khi đắp gel có thể mất nhiều thời gian hơn nên sử dụng gel gôm sẽ rất phù hợp.

Nó cũng tuyệt vời cho những thợ làm móng có kinh nghiệm hơn, những người muốn sáng tạo và điêu khắc những hình dạng cực chất hơn.

CÁCH SỬ DỤNG GEL GÔM NHƯ THẾ NÀO?

Để sử dụng gel gôm, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau: Gel gôm màu tùy thích, nước lau gel, lọ nhỏ, cọ đắp gel, dũa móng hoặc máy mài.

Gel gôm có thể sử dụng với cả form giấy, đắp trực tiếp lên móng hoặc sử dụng móng úp dành cho gel gôm.

Cách sử dụng gel gôm như sau:

B1: Bạn sẽ làm sạch phần da xung quanh móng, mài nhám móng

B2: Sơn một lớp Base Coat

B3: Đặt Gel gôm lên móng

-         Nếu bạn sử dụng form giấy thì gắn form vào móng, sau đó nặn 1 lượng nhỏ gel gôm ra giữa móng, dùng cọ đắp gel thấm nước lau gel để tán đều lên móng, tạo dáng như ý muốn. Tán gel thật mỏng ở phần chân móng, cách da 1 sợi tóc để tự nhiên hơn.

-         Nếu bạn sử dụng móng úp gel gôm thì lấy móng giả, nặn 1 lượng gel nhỏ vào trong lòng móng, tán gel đều ra khắp móng, khi thấy vừa ý thì đặt lên móng thật và ấn nhẹ như dán móng úp.

B4: Hơ khô móng trong đèn UV khoảng 1 phút

B5: Tháo form giấy hoặc móng úp ra khỏi móng

B5: Dũa lại dáng móng

B6: Sơn Top Coat hoặc trang trí móng tùy thích

Lưu ý khi tán gel bằng cọ hãy thấm nước lau gel vào cọ để cọ sạch khi tán và không bị dính gel vào cọ. Tán một độ dày vừa đủ trên móng bạn nhé!

Nếu bạn chưa biết qua Gel Gôm thì hãy thử chúng ngay bây giờ nhé. Nếu nói đến nên sử dụng Gel gôm hay Gel đắp móng dạng lỏng thì World Nail School nghĩ rằng mỗi loại sẽ có ưu thế khác nhau cũng như tùy vào sở thích và tay nghề của người thợ Nail.

Muốn tìm hiểu rõ hơn cũng như học kỹ thuật Gel Nail chuẩn quốc tế, bạn có thể tham gia Khóa học Nail chuyên nghiệp cùng chúng tôi.

Mọi chi tiết về thông tin khóa học & giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ các cơ sở gần nhất bên dưới:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

Có thể bạn quan tâm