Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

NHỮNG DỊCH VỤ NAIL HÚT KHÁCH DỊP LỄ TẾT

15-11-2022

Những ngày cuối năm và lễ Tết, dịch vụ làm móng trở nên đắt khách và các salon Nail luôn tấp nập khách ra vào. Thậm chí các khách hàng còn phải book lịch trước và đợi hàng giờ để đến lượt. Các salon Nail cũng mong muốn bức phá doanh thu khi này nên cũng chuẩn bị thêm nhân lực và các dịch vụ Nail hút khách dịp lễ Tết. Để World Nail School giới thiệu cho bạn một số dịch vụ được chị em ưa chuộng khi làm Nail cuối năm nhé!

1. CHĂM SÓC MÓNG VÀ SƠN GEL

Đây là dịch vụ phổ biến nhất ở tiệm nail, nhưng nó chưa bao giờ vắng khách cả. Nhiều chị em không thích cầu kì, nhưng vẫn muốn có một đôi tay chỉnh chu thì chỉ thích nhặt da, sửa form móng và sơn đơn giản thôi.

Nhiều mẫu sơn ngày nay cho phép chị em chúng mình có thể diện sơn trơn nhưng không hề nhàm chán, bạn có thể thử qua các loại: sơn thạch, sơn nhũ, sơn mắt mèo…

2. NAIL THIẾT KẾ CHO TIỆC TÙNG, LỄ TẾT

Thời điểm này những Salon Nail còn có dịch vụ nail hút khách dịp Tết đó chính là làm những bộ nail thiết kế riêng chủ đề Tết, hay những bộ Nail cầu kì cho những buổi tiệc cuối năm. Chị em thời điểm này rất chịu chi để có những bộ Nail xuất sắc và nổi bật hơn ngày thường.

Những bộ Nail thiết kế sẽ tốn nhiều chi phí hơn bởi vì được lên mẫu cẩn thận, vẽ chi tiết, sử dụng những hình ảnh đặc trưng ngày Tết, thêm charm và đính đá rất lộng lẫy. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng từ mạng xã hội hoặc diễn giải ý muốn của mình, sau đó người thợ Nail có thể lên ý tưởng giúp bạn.


3. NAIL BOX

Đây là hình thức làm Nail tiện lợi nổi lên 1 – 2 năm trở lại đây. Khách hàng sẽ không cần phải mất thời gian hàng giờ đến tiệm, mà chỉ cần đo size móng và gửi mẫu muốn làm đến tiệm. Những hộp Nail Box sẽ gửi đến tận tay khách hàng và bạn chỉ cần úp keo lên đã có một đôi tay xinh xắn rồi.

Nail Box là một trong những dịch vụ tăng doanh thu tốt cho các tiệm Nail, vừa tiện cho tiệm mà tiện cho khách nữa. Khách hàng có thể order 2 – 3 box để có thể thay đổi liên tục trong lễ tết.

4. ĐẮP BỘT, ĐẮP GEL

Và dịch vụ Nail hút khách dịp lễ tết cuối cùng mà World Nail School muốn nhắc đến chính là đắp bột và đắp gel. Những chị em có móng ngắn, móng mỏng sẽ cần đến dịch vụ này. Đắp bột và đắp gel có thể giúp họ có form móng đẹp và chắc chắn hơn. Lễ Tết chị em đôi khi phải tất bật với tiệc tùng, đón khách nên cần móng tay phải bền đẹp lâu hơn.

Đắp bột và đắp gel còn có thể ứng dụng để tạo hình 3D cho những bộ nail đặc sắc hơn, ví dụ như đắp hoa nổi, hình gel nổi, line nổi…

Bài viết những dịch vụ nail hút khách lễ tết sẽ giúp các thợ Nail và cũng như những ai đang học nghề, mới ra nghề có thể trau dồi tốt những kỹ năng này để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Chúc các thợ Nail và salon Nail luôn đông khách và ngày một phát triển công việc của mình.

 

Có thể bạn quan tâm