Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

DẠY HỌC CHUYÊN NGHIỆP 4 NGÀNH NGHỀ: NAILS - HAIR - SPA - MAKEUP

02-10-2018

DẠY HỌC NAILS – ĐÀO TẠO NGHỀ THẪM MỸ NGÀY CÀNG CHUYÊN NGHIỆP.

Vài năm gần đây, chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là Nails và spa. Các trung tâm đào tạo nghề nail và spa cũng xuất hiện ngày càng nhiều, với nhiều hình thức đào tạo khác nhau, từ vừa học vừa làm, đến những trung tâm đào tạo uy tín có giáo trình và quy trình đào tạo chuyên nghiệp.
World nail school là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành đào tạo thẫm mỹ. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một trung tâm dạy học nail, world nail school đã mở rộng mô hình đào tạo chuyên sâu bốn ngành nghề bao gồm: Nails, hair, spa và makeup, trở thành trung tâm đào tạo nghề nails, hair, spa, makeup lớn nhất khu vực phía nam.
dạy học nail-hair-spa-makeup
 
World Nail School hoạt động với bốn chi nhánh đặt tại Tp. Hồ Chí Minh và Cần thơ. Mỗi năm, world nail đón nhận hàng ngàn học viên theo học ở tất cả các ngành nghề, với giáo trình được biên soạn chuyên nghiệp, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế, chương trình đào tạo chú trọng thực hành của World Nail School đã cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế 1 đội ngủ chuyên viên giỏi, nhiều học viên tốt nghiệp đã trở thành chủ của những salon thẩm mỹ lớn cả trong và ngoài nước.
Nối tiếp thành công của những năm trước, trong năm 2018, World Nail School tiếp tục khẳng định vị thế một trung tâm đào tạo thẩm mỹ hàng đầu khi không ngừng tiến hành nâng cao chất lượng dạy và học, liên kết thường xuyên với các đơn vị nước ngoài để đem về những kỹ thuật thẫm mỹ mới nhất, tiếp tục dẫn đầu về số lượng học viên theo học và tốt nghiệp.

CÁC NGHÀNH NGHỀ ĐANG ĐƯỢC DẠY VÀ HỌC TẠI WORLD NAIL SCHOOL:

I. Dạy học nail:

dạy học nail chuyên nghiệp

Các khóa học nails được thiết kế chuyên nghiệp, giáo trình hiện đại, đây là bộ giáo trình chuẩn do các chuyên gia hàng đầu của world nail school biên soạn, không chỉ trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ thuật nail chuyên nghiệp cho học viên mà còn phù hợp với những tiêu chuẩn khắt khe của các nước phát triển (Mỹ, Úc..). Nhờ đó, sau khi tốt nghiệp các khóa học nails tại World Nail School, học viên khi đi du học, đi định cư nước ngoài dễ dàng nhận được giấy phép hành nghề nail ở những nơi họ đến.
Chương trình dạy học nail từ cơ bản đến nâng cao bao gồm:
  • Chăm sóc móng (Nails)
  • Chăm sóc tay chân
  • Vẽ móng nghệ thuật
  • Đắp bột
  • Đắp gel
  • Vẽ nổi 3d
Xem chi tiết khóa học:
+ Học nail cơ bản
+ học nail di du học
+ học nail đi mỹ
học nail đi nước ngoài.


Ngoài ra, đối với những học viên muốn nâng cao tay nghề, muốn học hỏi thêm những kỹ thuật vẽ đa dạng trong nghệ thuật Nail để trở thành thợ chuyên nghiệp, cập nhật những xu hướng Nail và tiếp xúc với kỹ thuật làm Nail hiện đại trên thế giới, có thể đăng kí học thêm: Khóa Học Nail Nâng Cao.

II. Dạy học nghề spa:

Tham gia khoá đào tạo chuyên viên spa, bên cạnh các kỹ thuật massage, học viên sẽ được hướng dẫn những kỹ thuật và công nghệ ứng dụng trong ngành spa thẩm mỹ để đủ kiến thức và kỹ năng trở thành một chuyên viên spa bao gồm:
+ Khóa học chuyên viên spa
+ Khóa học nối mi chuyên nghiệp
+ Khóa học Phun thêu thẫm mỹ

III. Dạy học nghề tóc:


 
Các khóa dạy cắt tóc cơ bản tại World Nail School dành cho người mới bắt đầu sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức chuyên môn và các kỹ thuật cần thiết để trở thành một người thợ tóc chuyên nghiệp.
Khóa đào tạo nghề tóc nâng cao dành cho những học viên đã tốt nghiệp các lớp cơ bản về tóc, những thợ ngành tóc muốn nâng cao tay nghề, bắt kịp xu hướng và kỹ thuật mới trong ngành.

IV. Dạy học trang điểm (Makeup):


 
Trước nhu cầu làm đẹp trong xã hội không ngừng gia tăng cả về số lượng lẫn chất lượng, dù ở nơi đâu, hoàn cảnh nào, đặc biệt vào những dịp quan trong như cưới hỏi, dạ tiệc…thì trang điểm là một nhu cầu không thể thiếu.
Để trờ thành một thợ trang điểm chuyên nghiệp cho những sự kiện đặc biệt, đòi hỏi người thợ trang điểm phải thật sự tinh tế, có tay nghề khéo léo và nắm bắt xu hướng tốt để giúp khách hàng tôn vinh được vẻ đẹp và nét quyến rũ của họ.
Nắm bắt được nhu cầu cần nâng cao tay nghề, thâm nhập chuyên sâu vào lĩnh vực trang điểm, World Nail School mở các khóa dạy học Trang điểm nâng cao chuyên sâu dành cho những bạn thật sự đam mê và muốn phát triển nghề nghiệp lên một tầm cao hơn, để có tương lai rộng mở hơn.
Đăng kí các khóa học nails-hair-spa-makeup
Có thể bạn quan tâm