Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

NHỮNG CÁCH SỬ DỤNG NAIL TRÁNG GƯƠNG SIÊU ĐỈNH

23-03-2023

Những mẫu Nail tráng gương rất bắt mắt và sang trọng nên luôn được ứng dụng nhiều tại các Nailroom, Nail Salon. Hãy khám phá ngay các cách sử dụng nail tráng gương siêu đỉnh được World Nail School sưu tầm cho bạn nhé!

Nail tráng gương là sử dụng loại bột tráng gương (bột chrome) có chứa hạt nhũ kim loại nên khi chà xát sẽ rất sáng và có hiệu ứng bóng loáng như soi gương. Thế nên những bộ nail tráng gương luôn bắt mắt và sang trọng.

Hiện nay, các thợ Nail chuyên nghiệp có thể tìm mua bột tráng gương có nhiều màu sắc khác nhau, rất dễ ứng dụng và phối màu.

Cùng World Nail School sử dụng nail tráng gương bằng những cách sau nhé.

NAIL TRÁNG GƯƠNG NGỌC TRAI

Ngọc trai luôn là biểu tượng của sự thanh lịch, trong trắng và quý phái… Chính vì vậy, những mẫu nail tráng gương ngọc trai rất thích hợp cho các quý cô hay dùng trong nail cô dâu.

Với chất bột trắng và ánh xà cừ hơi hồng, bạn có thể sử dụng nail tráng gương ngọc trai trên nền sơn trắng hoặc sơn nhạt, không cần trang trí gì thêm cũng đã rất đẹp rồi, hoặc làm nền để vẽ các họa tiết trang trí cũng rất bắt mắt.  

NAIL TRÁNG GƯƠNG CẦU VỒNG

Hiệu ứng tráng gương cầu vồng đang được các bạn trẻ cực kì yêu thích, những mẫu nail ngắn kết hợp với sticker dễ thương hay hình vẽ nổi rất thịnh hành.

Nail tráng gương cầu vồng dưới nắng hay ánh đèn sáng sẽ cho ra hiệu ứng lấp lánh nhiều màu sắc, rất xinh xắn và trẻ trung.

NAIL TRÁNG GƯƠNG HIỆU ỨNG KIM LOẠI CÁ TÍNH

Ngoài những kiểu dáng dễ thương, những mẫu Nail tráng gương với hiệu ứng kim loại mang đến vẻ sang trọng, mạnh mẽ và cá tính. Bạn có thể ứng dụng nó vào những buổi chụp hình thời trang hay tiệc đêm.

Kiểu nail tráng gương này có thể phối màu lại với nhau hoặc đánh toàn bộ móng phối với màu sơn cùng tone màu. Đặc biệt chúng sẽ có điểm nhấn hơn khi bạn phối với những kiểu dáng móng dài hay móng nhọn.

Các thợ Nail còn có thể sáng tạo cùng nail tráng gương trơn bằng những phụ kiện như hình vẽ nổi, dây xích hoặc đính đá để tạo nên những bộ móng nghệ thuật hơn.


NAIL TRÁNG GƯƠNG OMBRE

Những mẫu Nail Ombre cũng rất xinh phải không cả nhà, thay vì dùng bột tráng gương để đánh toàn bộ móng, hãy đánh ombre chúng nhạt dần ra để tạo hiệu ứng chuyển màu. Nếu khéo léo phối màu sơn nền và tráng gương, bạn có thể tạo ra những mẫu Nail thật nổi bật đấy.


NAIL TRÁNG GƯƠNG FRENCH ĐẦU MÓNG

Cách làm mẫu này cũng rất nhanh chóng và đơn giản, thay vì dùng sơn trắng hay màu sơn khác để vẽ French đầu móng. Sau khi vẽ đầu móng xong và hong cho chúng khô nhẹ, hãy dùng bột tráng gương đánh lên phần đã vẽ để cố định chúng, sau đó dùng chổi hoặc cồn để lau sạch phần bột còn dính lem bên ngoài là xong.


DÙNG NAIL TRÁNG GƯƠNG ĐỂ LÀM NỔI BẬT HỌA TIẾT

 

Và cách sử dụng nail tráng gương đa dạng hơn chính là sử dụng nó để làm nổi bật các họa tiết, bạn dùng gel vẽ nổi hoặc tạo vệt sơn như ý muốn, sau đó chỉ chà bột tráng gương lên các vùng đó. Hiệu ứng này sẽ tạo nên những thiết kế nail rất độc đáo và sang trọng.

Hãy xem những hình ảnh minh họa dưới đây để dễ hình dung hơn bạn nhé. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra nhiều kiểu trang trí hơn thế nữa.



CÁCH SỬ DỤNG BỘT TRÁNG GƯƠNG ĐẸP MẮT

Và để tạo ra những bộ nail tráng gương siêu đỉnh thì bạn phải biết sử dụng chúng đúng cách phải không nào. Để World Nail chỉ bạn cách làm tráng gương thật đều và sáng nhé.

Bước 1: Làm sạch móng và dũa form theo ý thích

Bước 2: Dùng màu sơn cùng tone hoặc sơn base để tạo nền móng trước. Hoặc dùng gel vẽ nổi vẽ lên trước. Sau đó đem đi hơ khô móng, nhưng đừng hơ quá lâu vì sẽ làm tráng gương khó bám hơn, hong vừa đủ khi móng khô hoàn toàn.

Bước 3: Tráng gương

Dùng cây bông mút đính kèm hoặc tay lấy một lượng nhỏ bột, chà xát đều lên xuống trên bề mặt móng để bột bám vào và sáng lên. Thực hiện chà lại 1 – 2 lần để đảm bảo bột phủ đều khắp móng, nhất là khi bạn tráng gương nguyên móng. Sau đó dùng cọ phủi sạch phần bột dư trên móng và dính ở phần da xung quanh.

Với việc dùng bột tráng gương trên họa tiết nhất định thì hãy khéo léo chà bột lên vùng đó. Sau đó dùng cọ phủ sạch hoặc dùng cọ thấm cồn để lau sạch những vùng còn bám lại.

Bước 4: Phủ sơn top lên trên

Và cuối cùng bạn chỉ cần phủ lên một lớp sơn top, đem đi hơ khô để bảo vệ lớp tráng gương là xong.

Còn họa tiết tráng gương bạn hãy dùng cọ nhỏ để phủ top lên nhé!

Sự sáng tạo trong nghề Nail là vô hạn. Hãy tham khảo những sử dụng Nail tráng gương mà World Nail School vừa giới thiệu cho bạn để tạo ra những bộ nail lấp lánh và độc đáo theo cách riêng của bạn.

 
Có thể bạn quan tâm