Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

CHIA SẺ CÁCH LÀM MÓNG BỘT NHÚNG DIPPING NAIL NHANH VÀ ĐẸP

03-08-2023

Móng bột nhúng (dipping nail hoặc dip powder) là một dạng móng bột hiện đại, đang được ưa chuộng tại các salon trên thế giới. Nếu bạn không thích mùi nồng của hóa chất khi đắp bột hay phải hơ tay vào máy UV khi sử dụng gel thì móng bột nhúng sẽ cải thiện được những khuyết điểm này. Móng bột nhúng sẽ an toàn cho sức khỏe cũng như đơn giản, thực hiện nhanh chóng hơn.

World Nail School sẽ chia sẻ cho bạn cách làm móng bột nhúng nhanh và đẹp. Hãy chuẩn bị dụng cụ và thực hiện theo các bước sau nhé!

CHUẨN BỊ DỤNG CỤ

Điều đầu tiên bạn cần làm là tập hợp tất cả những dụng cụ cho móng bột nhúng lại với nhau. Đảm bảo rằng bạn có sẵn tất cả các dụng cụ cần thiết, cũng như bột nhúng đã được xếp sẵn và sẵn sàng. Sơn base, sơn activator, dũa móng, khay đựng bột… và một chiếc cọ lông mịn lớn để phủi bột.

Khi làm móng bột nhúng, bạn nên đeo khẩu trang để hạn chế hít phải bột nhúng vì chất bột khá mịn và nhẹ.

CHUẨN BỊ MÓNG TAY

Để có một bộ móng đẹp và bền hơn, bạn cũng đừng quên chuẩn bị nền móng cho khách hàng thật gọn gàng và sạch sẽ. Bạn hãy loại bỏ biểu bì quanh chân móng ở phần cuticle và dũa lại form móng.

Sau đó dùng cồn để lau sạch lại móng tay, rồi buffer làm mịn bề mặt móng để tăng độ bám cho sơn liên kết. Bạn có thể sử dụng thêm sơn kiềm dầu để chắc chắn rằng trên móng được loại bỏ hết dầu và độ ẩm.

BẮT ĐẦU THỰC HIỆN MÓNG BỘT NHÚNG

Bây giờ bạn đã có thể bắt đầu làm móng bột nhúng. Hãy dùng lớp sơn nền, sơn base sơn lớp đầu tiên lên khoảng 2/3 của móng, lưu ý quét thật khéo tránh để lớp keo dính vào phần da 2 bên (khi nhúng sẽ dính bột lên da, khô lại rất khó xử lý).

Sau đó nhúng ngay móng vào lọ bột hoặc bạn có thể đổ bột ra khay rồi nhúng vào. Khi nhúng hãy nhớ đặt móng tay 1 góc 45 độ so với mặt bột, nhúng ngập ngón tay vào bột cho bột bám đều. Lớp sơn nền khô rất nhanh, vì vậy bạn nên để lọ bột bên cạnh ngón tay khi thực hiện việc này. Rồi dùng cọ phủi sạch lớp bột dư đi.

Tiếp tục sơn base cho lần nhúng kế tiếp, số lần nhúng tùy thuộc vào độ đậm màu của móng mà bạn mong muốn, trung bình sẽ khoảng 3 lần. Ở mỗi lần quét sơn base tiếp theo, bạn sẽ nhích sát đến gần lớp biểu bì hơn một chút, quét đều suốt hết móng để trông tự nhiên hơn. Rồi vẫn thực hiện quy trình nhúng bột như trên. Lớp base cuối cùng bạn hãy nhớ quét cách chân móng 1 sợi tóc là đẹp.

Khi hoàn thành xong các lớp nhúng, hãy phủ lên lớp sơn Activator lên hết móng và đợi trong một phút. Sơn Activator có công dụng làm khô nhanh chóng và “khóa lại” lớp bột, giúp bảo vệ chúng bền chắc hơn.

Vậy là quy trình làm móng bột nhúng đã hoàn thành xong. Sau đó bạn có thể dũa và buffer lại móng cho sắc nét. Sơn thêm 1 lớp sơn top lì / top bóng là đã có ngay một bộ móng bột nhúng xinh xắn rồi. Trên nền bột nhúng bạn hoàn toàn có thể trang trí thêm như sticker, vẽ họa tiết hay vân đá.

Ngoài ra, bột nhúng còn làm được nhiều kiểu như ombre, French đầu móng…

Một người thợ chuyên nghiệp có thể chỉ mất 20 – 30 phút để có được một bộ móng bột nhúng hoàn chỉnh.

Móng bột nhúng có độ bóng đẹp như sơn gel, bền như móng bột nhưng lại làm trong thời gian nhanh chóng hơn, ít tiếp xúc với nhiều hóa chất hay tia UV nên rất được ưa chuộng. Nếu như bạn chưa biết về kỹ thuật bột nhúng thì hãy nên làm mới tay nghề của mình nhé.

Liên hệ World Nail School để đăng ký ngay một lớp học Bột nhúng chuyên nghiệp chuẩn salon với mức giá hấp dẫn.

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 

 

Có thể bạn quan tâm