Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

CÁCH CHỌN MÀU PHUN MÔI PHÙ HỢP VỚI MÀU DA

21-04-2022

Phun môi ngày nay chính là “son môi không trôi” được nhiều chị em ưa chuộng, giúp đôi môi luôn tươi tắn bền màu trong mọi hoàn cảnh. Hơn nữa, phun môi còn là phương pháp “giải cứu” cho những đôi môi thâm, xỉn màu. Trong phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp sẽ khéo léo lựa chọn màu phun môi phù hợp với màu da của khách hàng. Một màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn trẻ trung, tươi tắn và cải thiện được khuyết điểm của đôi môi. Hãy cùng tham khảo qua bài viết này của World Nail School nhé.

MÀU PHUN MÔI PHÙ HỢP CHO DA NGĂM

Nhiều khách hàng rất e ngại khi phun môi cho da ngăm, lo sợ sắc son lên không đẹp và xỉn màu da. Và đôi khi những người da ngăm sẽ có cơ địa môi thâm bẩm sinh nữa. Màu phun môi phù hợp cho da ngăm sẽ là những màu có gam trầm, màu trung tính, không nhạt hay sáng quá.

Với làn da ở ngăm, da nâu thì màu môi đẹp nhất chính là những màu đỏ. Bạn có thể lựa chọn những tông đỏ khác nhau tùy theo độ tuổi và sở thích. Với những bạn trẻ thì có thể chọn đỏ cam, đỏ hồng, đỏ berry. Với những bạn thích sự trưởng thành, quyến rũ hơn thì chọn màu đỏ thuần, đỏ rượu, đỏ đất.

Những tone này sẽ giúp cho làn da trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn, và không làm trội tone da ngăm.

Ngoài ra, nếu không thích màu đỏ bạn hãy chọn tone cam. Các màu cam trung tính và sắc trầm như cam đất, cam đỏ, cam gạch cũng rất thích hợp cho sắc da ngăm. Sắc cam sẽ giúp cân bằng sắc da, bạn trông cá tính và thu hút hơn.

Khi chọn màu phun môi phù hợp cho da ngăm bạn cần nên tránh những màu quá tươi, những màu tone hồng hoặc các màu nhạt như hồng nude, hồng baby, cam sữa vì sẽ rất phản màu da và làm gương mặt bợt đi rất nhiều.

MÀU PHUN MÔI CHO DA TRUNG BÌNH, DA VÀNG

Màu da trung bình, da vàng là sắc da phổ biến của người châu Á, một số sắc môi có thể giúp da sáng và trẻ trung hơn. Các master phun xăm thẩm mỹ gợi ý cho bạn những màu thuộc tone đỏ trung tính, không quá trầm hoặc quá tươi, hay những tone màu san hô.  

Một số gợi ý cho bạn có thể là đỏ hồng, cam san hô, cam, hồng san hô, hồng đất, cam cháy, cam đỏ, cam đào…

Chọn màu phun môi phù hợp với da trung tính, da vàng cần tránh những màu quá sáng hoặc có ánh nâu vì sẽ làm cho tone da bị xỉn đi hay “dìm da” rất nhiều

MÀU PHUN MÔI CHO DA TRẮNG

Khi bạn có được làn da trắng sáng thì chẳng cần phải đắn đo chọn màu phun môi cho da trắng nữa, vì gần như màu môi nào cũng thích hợp.

Nhưng để khéo léo tôn lên làn da của mình, bạn có thể chọn những màu môi như hồng baby, cam sữa hoặc đỏ tươi để làm nổi bật lên nước da. Những tone màu nhạt, màu sữa sẽ trông rất tự nhiên và làm bạn trẻ trung lên nhiều.

Tuy nhiên, với những làn da trắng nhưng thiếu sự hồng hào, trắng bệch, xanh xao kém sức sống thì nên chọn những màu có ánh đỏ hoặc cam như đỏ cam, đỏ đậm, hồng cam để cân bằng lại sắc thái trên da, giúp bạn trông tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Dù làn da bạn có trông như thế nào thì cũng đừng nên quá lo lắng về việc chọn màu phun môi phù hợp với màu da sẽ gặp khó khăn. Bởi công nghệ phun xăm hiện đại và những người KTV chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được đôi môi ưng ý. Quan trọng là bạn chọn được đúng nơi để gửi gắm nhan sắc của mình vào tay những người thợ được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm.

Một dịch vụ và khóa học Phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại World Nail School sẽ giúp bạn có thể làm được một đôi môi phun hoàn hảo với công nghệ hiện đại, biết cách xử lý sắc tố và khử thâm, mang lại cho khách hàng kết quả hài lòng nhất.

 
Có thể bạn quan tâm