Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

CÁCH CHỌN TRỤC UỐN MI PHÙ HỢP VỚI DÁNG MI

23-05-2023

Uốn mi là kỹ thuật làm mi cong tự nhiên và bền lâu. Nếu bạn có mi dài và không muốn nối mi thì có thể chọn uốn mi để hàng mi trở nên cong đẹp hút hồn. Tùy theo độ dài và độ cong mong muốn khi uốn, người KTV cần chọn trục uốn mi phù hợp. Bạn nào còn phân vân và khó khăn khi chọn trục uốn mi thì phải xem hết bài viết này của World Nail School nhé!

TRỤC UỐN MI LÀ GÌ?

Khi uốn tóc thì có lô cuốn giúp định hình đường cong cho mái tóc thì trong uốn mi sẽ sử dụng trục uốn. Trục uốn mi có dạng miếng dài, trên trục có phần cong nhô lên là nơi sẽ định hình độ cong của mi.

Trục uốn mi thường làm bằng chất liệu silicon mềm để không làm đứt gãy sợi mi cũng như dễ vệ sinh sau khi uốn xong.

Và chúng cũng được phân chia thành các size khác nhau để KTV nối mi chuyên nghiệp có thể lựa chọn tùy theo mi mắt của khách hàng.

CÁCH CHỌN TRỤC UỐN MI PHÙ HỢP

Trục uốn mi trên thị trường được phân thành các size từ nhỏ đến lớn. Nó được phân size theo kích cỡ và độ cong của phần trục nhô lên.

Nó được chia thành 5 size SS, S, M,L, LL hoặc S, M, M1, M2, L. Nó được quy định size nhỏ nhất từ S/ SS và size lớn nhất là L/LL.

Size trục uốn nhỏ nhất sẽ tương ứng với độ cong ít nhất và dành cho mi ngắn nhất. Trục uốn càng tăng size sẽ càng tăng độ cong và sử dụng cho mi dài hơn.

Để biết cách chọn trục uốn mi phù hợp với độ dài mi thì bạn hãy ướm thử lên trục trước nhé. Đặt trục uốn sát vào chân mi vào dùng nhíp ép sát mi lên trục, nếu sợi mi ôm qua ⅔ trục thì trục đó là phù hợp.

Và tùy theo khách muốn cong nhiều hay cong ít thì bạn có thể cân nhắc lên hoặc xuống size trục uốn mi, thông thường sẽ chênh lệch 1 size.

Hãy vệ sinh sạch sẽ trục uốn mi trước và sau khi uốn để đảm bảo an toàn cho đôi mắt của khách hàng bạn nhé.

MUỐN UỐN ĐƯỢC MI ĐẸP, PHẢI BIẾT ĐƯỢC QUY TRÌNH VÀ KỸ THUẬT UỐN MI CHUẨN!

Sau khi chọn được trục uốn mi phù hợp, bạn đã có thể bắt đầu thực hiện quy trình uốn mi rồi. Kỹ thuật uốn mi không khó, chỉ cần bạn áp mi vào trục cho đều và canh chuẩn thời gian là được.

Những bạn đang muốn tìm hiểu được quy trình uốn mi thì hãy tham khảo qua quy trình được hướng dẫn bởi Giảng viên ngành Mi của World Nail School.

Cụ thể bạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ như bộ thuốc uốn mi, miếng lót mi mắt, trục uốn mi, chai vệ sinh mi, nhíp, tăm bông, …

Sau đó thực hiện theo các bước như sau:

B1: Vệ sinh vùng mi mắt sạch sẽ bằng chai tạo bọt vệ sinh mi

B2: Dùng miếng lót để dán cố định vùng mi dưới

B3: Đặt trục uốn lên, thoa đều keo định hình lên trục uốn

B4: Dùng nhíp hoặc tăm bông vuốt toàn bộ mi trên ôm vào trục uốn cho đều

B5: Dùng thuốc uốn làm cong mi ủ lên mi trong 15 phút

B6: Lau sạch phần thuốc uốn khi nãy

B7: Tiếp tục bôi thuốc định hình mi và ủ trong 10 phút

B8: Làm sạch mi lại lần nữa và tháo mi ra khỏi trục uốn cẩn thận

B9: Dùng tinh chất Collagen vuốt đều lên mi để dưỡng mi bóng khỏe

Để dễ hiểu và rõ ràng hơn, bạn có thể tham khảo qua video sau đây:

Hãy thử cách chọn trục uốn mi phù hợp mà World Nail School đã gợi ý cho bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và uốn ra được hàng mi cong đẹp ưng ý cho khách hàng.

 
Có thể bạn quan tâm