Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

MUỐN TIỆM NAIL LUÔN ĐÔNG KHÁCH - BẠN PHẢI BIẾT ĐẾN 5 ĐIỀU NÀY

08-10-2022

Khi số lượng tiệm Nail lớn nhỏ mở ra quá nhiều sẽ dẫn đến việc cạnh tranh cũng như khách hàng sẽ có nhiều sự chọn lựa. Đôi khi bạn có thể thấy một tiệm Nail nhỏ lại có lượng khách rất đông, dù xung quanh đó có nhiều tiệm lại vắng khách. Họ có tuyệt chiêu cả đấy. Nếu bạn muốn cải thiện và phát triển tiệm Nail của mình thì hãy đọc ngay bài viết này nhé! World Nail School đã nhận được vài bí quyết để tiệm nail luôn đông khách từ các chủ tiệm lâu năm.

TẠO NÉT RIÊNG CHO TIỆM NAIL CỦA BẠN

Những tiệm nail luôn đông khách là nơi đã ghi được ấn tượng với khách hàng để họ quay trở lại và còn giới thiệu khách đến thêm. Nhiều chủ tiệm đã quên đi việc tạo sự riêng biệt cho mình để khách đến 1 lần phải nhớ. Họ thường không quá đầu tư vào bảng hiệu, trang trí hay dụng cụ trong tiệm, mà chỉ dừng lại ở mức đủ có.

Những bạn trẻ ngày nay, dân văn phòng – nhóm khách hàng lớn của các tiệm Nail hiện nay lại thích làm móng tại những nơi thoáng mát, sạch sẽ, tiệm được bày trí theo phong cách riêng biệt, xinh xắn.

Hãy tạo cho tiệm của bạn một phong cách riêng từ cách bày trí, bảng hiệu, name card một cách đồng bộ để khách hàng ghi nhớ lâu hơn.

CHÚ Ý VỆ SINH TIỆM LUÔN NGĂN NẮP, SẠCH SẼ

Khách hàng sẽ chú ý đến điều này lắm đó. Dù cho tiệm đang đông khách như thế nào, bạn cần phải nhắc nhở nhân viên luôn giữ cho tiệm thoáng mát, sạch sẽ, các dụng cụ phải xếp gọn gàng, ngăn nắp. Đặc biệt phải chú ý đến vệ sinh các dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như kềm, dũa, khăn, chai sơn, đèn hơ, bồn ngâm…

Nếu vào một nơi không được sạch sẽ, khách hàng sẽ cảm thấy e ngại về đảm bảo an toàn khi làm nail và nghi ngờ về chất lượng dịch vụ của bạn ngay.

DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG, TÂM LÝ VỚI KHÁCH HÀNG

Bí quyết để tiệm Nail luôn đông khách cốt lõi nhất chính là dịch vụ chất lượng. Dù bạn có làm tiệm sang xịn như thế nào, giá hợp lý nhưng chất lượng không làm hài lòng khách hàng thì cũng không thể nào giữ chân họ được.

Bạn phải đảm bảo cửa tiệm của mình mang lại cho khách hàng sự hài lòng, từ những cái nhỏ nhất như nhặt da, dũa móng, sơn trơn… Tay nghề của người thợ phải được đào tạo Nail chuyên nghiệp và đồng đều, để khách hàng có quay trở lại vẫn ưng ý như lần trước.

Sự hài lòng của khách hàng còn nằm ở chỗ tâm lý nữa. Nhân viên phải vui vẻ, nhiệt tình, khéo léo mang lại cho khách thời gian thoải mái khi ở tiệm. Nếu xây dựng được mối quan hệ tốt với khách, dù trong lúc làm có thể xảy ra một chút sơ sót, khách hàng vẫn vui vẻ bỏ qua.

Hãy đón nhận những ý kiến, phàn nàn của khách để cải thiện dịch vụ của bạn tốt hơn.
 

THƯỜNG XUYÊN LÀM MỚI NHỮNG DỊCH VỤ Ở TIỆM

Khách hàng luôn yêu thích những gì mới lạ và những gì đang là xu hướng. Bạn phải nắm bắt được điều đó.

Hãy theo dõi xu hướng Nail trên thị trường và cập nhật ngay vào tiệm. Hoặc bạn hãy tìm tòi những cái mới, sáng tạo nhiều hơn để mang lại sự khác biệt. Điều này đôi khi chỉ là những thứ đơn giản như nước sơn mới, charm mới, kiểu vẽ mới. Bạn hãy thử nghĩ xem khách hàng ghé đến sau vài lần và được nghe “Nay tiệm em có về cái này mới nè, chị có muốn thử không?”, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy thú vị hơn và có gì đó đáng trông đợi mỗi lần ghé tiệm.

Ngoài ra, bạn còn có thể kèm thêm những dịch vụ làm đẹp khách song song với dịch vụ Nail như massage, gội đầu, uốn mi, nối mi…

CÓ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO KHÁCH HÀNG

Và một bí quyết giúp tiệm Nail luôn đông khách nữa World Nail School muốn mách cho bạn đó là hãy tạo ưu đãi cho khách hàng. Một chút quà tặng hay giảm giá vào lần sau có thể khiến khách hàng lựa chọn tiệm của bạn khi có ý định đi làm Nail tiếp đấy.

Một số gợi ý ưu đãi cho các tiệm Nail:

- Quà tặng nho nhỏ cho khách vào những dịp lễ

- Voucher giảm giá cho lần sau

- Thẻ tích điểm đổi quà

- Ưu đãi cho nhóm khách 3 người trở lên

- Quà tặng/ giảm giá cho khách hàng mới đến lần đầu

- Tặng kềm riêng cho khách hàng thân thiết

- Giảm giá dài hạn cho khách hàng thân thiết…

Bí quyết cho tiệm nail luôn đông khách cốt lõi vẫn từ khách hàng mà đi lên. Hãy quan tâm đến mong muốn và đánh vào tâm lý khách hàng, để khi khách cân đo đong đếm giữa các tiệm, hay dù đã thử sang tiệm khác, thì tiệm Nail của bạn vẫn có thứ họ muốn quay lại. Hãy thử áp dụng những tuyệt chiêu mà World Nail School vừa kể trên nhé!

Có thể bạn quan tâm