Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

BÍ KÍP GIỮ NẾP CHO TÓC LAYER SIÊU DỄ TẠI NHÀ

20-05-2021

Cắt tóc layer đang là Hot Trend “gây bão” tại các Hair Salon cho đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hiệu ứng Layer sẽ làm mái tóc trở nên sống động, bồng bềnh hơn, dù nàng tóc dài hay tóc ngắn cũng có thể thử. Tuy nhiên, vì các lớp tóc được cắt sole với nhau, nên bạn cần biết cách chăm sóc để giữ nếp tóc layer luôn gọn gàng như tại salon. Hãy cùng World Nail School xem một số mẹo siêu dễ giúp bạn chăm chút mái tóc layer ngay tại nhà.

BÍ KÍP GIỮ NẾP CHO TÓC LAYER

+ Dùng máy sấy sau khi gội:

Tóc layer sẽ vào nếp gọn gàng, úp nhẹ vào trong, các đuôi tóc không bị chỉa lung tung khi tóc khô nếu bạn sử dụng máy sấu sau khi gội. Khi tóc đã lau cho ráo nước, bạn hãy dùng máy sấy sấy tóc ở mức nhiệt vừa phải. Trong khi sấy bạn vuốt nhẹ từ chân tóc xuống đuôi cho tóc cúp vào trong đến khi tóc khô khoảng 90%.

Trước khi sấy các nàng nhớ dùng xịt bảo vệ tóc hoặc thoa 1 ít dầu dưỡng tóc lên để hạn chế tác động nhiệt lên sợi tóc nhé.

+ Dùng đúng loại lược cho kiểu tóc:

Để giữ nếp tóc layer được tốt hơn, tùy theo kiểu tóc uốn hay tóc thẳng, mà bạn cần sử dụng loại lược chuyên biệt cho tóc đó. Với tóc uốn xoăn đẹp, để tóc layer luôn bồng bềnh và nếp uốn được vào sóng thì bạn cần phải có loại lược tròn để chải. Bạn có thể dùng lược khi sấy hoặc chải tóc thường ngày, khi chải thì dùng lược cuốn tóc úp vào trong.

Còn với tóc thẳng, bạn sẽ dùng loại lược bàn để chải, chải suông từ trên xuống. Lược bàn còn giúp bạn gỡ rối tóc rất tốt nữa.

+ Sản phẩm giúp giữ nếp tóc layer:

Các sản phẩm hỗ trợ giữ nếp có thể giúp bạn giữ tóc luôn được định hình vào nếp như vừa sấy xong, tránh tình trạng tóc bông xù, xơ rối vì gió bụi hay hoạt động. Bạn có thể chọn dạng xịt, dạng sữa lỏng hay dạng sáp vuốt tùy theo sở thích của bạn. Hãy dùng chúng trước khi ra ngoài và nhớ dùng một lượng vừa đủ để tránh tình trạng bết tóc nhé.

+ Dưỡng tóc nhiều hơn:

Cắt tóc layer nghĩa là cắt các lớp tóc sole với nhau, chia tóc thành nhiều tầng, nhiều lớp, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy phần đuôi tóc dễ bị xơ rối hơn. Bí kíp để làm cho mái tóc của bạn trở nên hoàn hảo hơn với chính là sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc để cung cấp thêm độ ẩm và dưỡng chất cho tóc khỏe mạnh hơn.

Phổ biến nhất là các loại serum và dầu dưỡng tóc. Cách dùng là sử dụng chúng sau khi tóc khô khoảng 80%, cho ra tay xoa đều và vuốt lên tóc, hoặc dùng trước khi tạo kiểu cho tóc.

NGOÀI RA, NẾU BẠN MUỐN MÁI TÓC LAYER ĐẸP HƠN, CÓ THỂ THỬ BIẾN TẤU MỘT CHÚT:

+ Cắt tỉa tóc định kỳ:

Sau một khoảng thời gian tóc bạn dài ra, kiểu tóc layer đẹp rất dễ bị mất nếp và sai kiểu. Để kiểu tóc luôn nét bạn hãy chú ý đến salon cắt tỉa lại sau 1,5 – 2 tháng.

Hoặc nếu bạn muốn thay đổi kiểu dáng layer một chút thì có thể nhờ thợ cắt tóc tư vấn, có thể biến đổi từ tóc dài thành ngắn, từ ngắn thành layer dài hơn một chút.

+ Phá cách tóc layer với màu nhuộm:

Đặc trưng của tóc layer chính là các lớp tóc đan xen, phân tầng với nhau nên nếu khéo léo vận dụng màu nhuộm sẽ khiến chúng trở nên thật sự ấn tượng và cá tính. Bạn có thể nhuộm các màu thời trang, nhuộm theo phong cách ombre, balayage để làm rõ các lớp layer hơn, hoặc nhuộm highlight một số vùng tóc để tạo điểm nhấn.

+ Sành điệu hơn với tóc mái:

Bạn có thể làm cho mái tóc layer của mình trông cá tính hơn với kiểu tóc mái ngang. Hoặc trở nên sang trọng, nữ tính với phần mái bay dài và có độ cúp nhẹ. Phần tóc mái kết hợp với tóc layer sẽ che khuyết điểm gương mặt to, mặt vuông rất khéo đó nhé, giúp gương mặt trở nên thanh thoát hẳn ra.

Yêu kiểu tóc layer thời trang, và bạn phải thêm yêu mái tóc của mình nữa. World Nail School hy vọng những bí kíp chăm sóc mái tóc layer vừa kể trên có thể giúp các nàng có được mái tóc bồng bềnh, vào nếp suôn mượt ngay tại nhà. Nếu nàng nào chưa sở hữu mái tóc layer thời trang có thể ghé ngay World Nail Salon để trải nghiệp kiểu tóc mới nhé. Bạn có thể đặt lịch qua số 0936.554.446 hoặc ghé trực tiếp 31 Võ Văn Tần P6, Quận 3 để được làm đẹp.

 
Có thể bạn quan tâm