Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

BAO LÂU THÌ CẦN DẶM LẠI MI NỐI? CÁCH DẶM MI NHANH VÀ ĐẸP

08-02-2023

Một bộ mi nối bền khách hàng có thể sử dụng trung bình khoảng 1 tháng. Trong khoảng thời gian đó, khách hàng có thể đến dặm lại mi để mi sử dụng được lâu bền và giữ được vẻ đẹp như mới nối. Vậy người thợ nối mi cần nhắc khách bao lâu cần dặm lại mi nối? Cách dặm mi nối như thế nào để tiết kiệm thời gian và làm đẹp lại hàng mi. Giảng viên World Nail School sẽ giúp bạn!

DẶM MI LÀ GÌ? TẠI SAO CẦN PHẢI DẶM MI?

Dặm mi là thao tác chăm sóc lại hàng mi nối sau một thời gian sử dụng. Chuyên viên nối mi sẽ dùng nhíp để loại bỏ những sợi mi đã bị xô lệch, mọc dài ra hay sắp rụng ra khỏi mi thật, vì những sợi mi này sẽ làm phá hỏng dáng mi nối. Sau đó, những sợi mi giả mới sẽ được thêm vào những chỗ mi vừa bị lấy đi, điều chỉnh lại hàng mi cong đẹp như lúc mới nối xong.

Vậy việc dặm mi có cần thiết không, hay chúng ta chỉ cần đợi mi nối gần rụng hết và nối lại bộ mi mới. Thực ra dặm mi cũng có nhiều lợi ích khiến khách hàng cần phải biết tới nó:

+ Giúp duy trì sức khỏe hàng mi thật: việc dặm mi giống như việc chăm sóc lông mi vậy, nó sẽ loại bỏ những sợi mi giả xô lệch hay nối hỏng nếu có, tránh làm rụng mi thật. Hoặc với những khách hàng không biết cách chăm sóc mi nối, khi đến dặm lại mi, người chuyên viên có thể phát hiện ra và hướng dẫn bạn chăm sóc lại hàng mi.

+ Duy trì mi luôn dày đẹp: Mi nối sẽ rơi rụng dần theo thời gian, nên những lúc mi rụng hơn một nửa, nhìn hàng mi sẽ kém thẩm mỹ và lởm chởm. Thay vì nối ngay một bộ mi mới, bạn có thể dặm mi để thêm vào những vùng bị rụng đi.

+ Tiết kiệm chi phí và thời gian làm mi: Chi phí dặm mi thường ít hơn nối mi nhiều, vì chỉ thêm vào số lượng mi nhỏ. Đồng thời, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian chờ nối mi, việc dặm mi sẽ được làm rất nhanh chóng.

BAO LÂU CẦN PHẢI DẶM LẠI MI?

Tùy theo thể trạng mi mắt của mỗi khách hàng, có người mi mắt dầu hay mi mọc nhanh thì sẽ cần dặm mi sớm hơn. Thông thường, chuyên viên nối mi sẽ khuyên khách hàng quay lại kiểm tra và dặm mi sau 12 – 15 ngày.

Nếu đã nối mi lâu hơn, các sợi mi giả rụng đi khá nhiều thấp hơn 60% thì khách hàng nên lựa chọn một kiểu mi nối mới cho mình sẽ thuận tiện hơn.

CÁCH DẶM MI NỐI NHANH VÀ ĐẸP

Để thời gian dặm mi cho khách hàng được nhanh chóng và tạo ra được hàng mi đẹp như mới, chuyên viên cần tối ưu quy trình dặm mi sao cho khoa học và đảm bảo vệ sinh, an toàn cho mắt.

Trước tiên, bạn cần kiểm tra lại hàng mi của khách hàng: mi đã rụng đi bao nhiêu phần, những sợi mi cần xử lý là gì. Sau đó, sẽ tiến hành vệ sinh mi, tháo mi và dặm lại mi mới.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ vệ sinh và dặm mi

Dụng cụ vệ sinh và dặm mi cũng tương tự như việc nối mi thông thường. Bạn chuẩn bị trước size mi phù hợp với mi đang nối của khách.

Bước 2: Vệ sinh tay của mình và vệ sinh vùng mắt cho khách

Hãy vệ sinh tay của mình sạch sẽ trước khi tiếp xúc với mắt của khách hàng.

Sau đó, bạn tuần tự dùng bọt vệ sinh mi và nước muối để làm sạch vùng mi mắt của khách.

Bước 3: Tháo những vùng mi cần được loại bỏ

Với những sợi mi bị dài chân, mi giả bị xô lệch, mi bị cong, gãy làm mất dáng mi đang nối, bạn sẽ dùng nhíp chuyên dụng để tách bỏ những sợi mi đó đi.

Bước 4: Tiến hành dặm mi

Sau khi tiến hành loại bỏ, bạn sẽ nối dặm mi vào những sợi mi thật còn trống, hãy theo dáng mi cũ và điều chỉnh cho nó giữ được độ dày, dáng mi đẹp nhất có thể. 

Với quy trình theo các bước trên, bạn sẽ có thể tiến hành dặm mi nhanh và đẹp cho khách mà không mất nhiều thời gian, đảm bảo được sự bền đẹp của mi nối.

Trong quá trình kiểm tra mi mắt trước khi dặm, nếu thấy cách chăm sóc của khách hàng chưa ổn, bạn hãy nhớ nhắc họ điều chỉnh lại nhé.

Dặm mi chính là phương pháp duy trì hàng mi nối luôn dài đẹp và bảo vệ hàng mi thật. Hiểu đúng và áp dụng đúng phương pháp sẽ giúp các chuyên viên nối mi mang lại cho khách hàng bộ mi hoàn hảo và tạo sự chuyên nghiệp, uy tín cho thương hiệu của mình.

Nếu bạn muốn trở thành Chuyên viên nối mi giỏi hay có những thắc mắc về kiến thức nối mi, hãy để lại bình luận bên dưới để World Nail School giải đáp giúp bạn nhé!

 
Có thể bạn quan tâm