Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

9 MÀU NAIL NỔI BẬT MÙA XUÂN HÈ 2022 KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ RỜI MẮT

04-04-2022

Mùa xuân đã sắp qua và hè đã đến gần, những màu sơn móng tay nào đang lên ngôi và làm điên đảo giới mê Nail vậy. Chẳng cần đắn đo, vì World Nail School đã list ngay cho bạn 9 màu Nail nổi bật mùa Xuân Hè 2022 sẵn sàng và bạn chỉ cần chọn và kết hợp cho ra mẫu thiết kế Nail thôi nào. May mắn thay, các xu hướng màu móng tay mùa này đều vui nhộn và lạ mắt khi chúng xuất hiện. Màu hồng kẹo, cam quýt, xanh bọt biển (phù hợp với xu hướng màu sắc đang chiếm lĩnh thế giới thời trang và làm đẹp). Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy cùng xem những màu móng nào sẽ thống trị trong những tháng tới nhé!

1. MÀU NÂU NUDE – CAFÉ AU LAIT

Những màu Nâu nude trông như màu của những ly latte là sự thay thế ấm áp cho màu nâu chocolate của mùa đông. Và những sắc độ nâu nude đậm nhạt vô cùng thanh lịch và sang trọng đã xuất hiện trên sàn diễn Tuần lễ thời trang New York 2022. Chắc chắn màu Nail nổi bật mùa Xuân Hè 2022 này sẽ còn lên xu hướng cả trong mùa Thu Đông năm nay.

Màu Nâu Nude rất tôn da, dễ tạo kiểu, dễ phối trang phục và đặc biệt sẽ phù hợp với mọi màu da.

2. MÀU HỒNG KẸO – BUBBLEGUM

Một sắc hồng tươi tắn và ngọt ngào tựa như những viên kẹo singum nhất định sẽ làm say lòng các cô nàng bánh bèo. Màu này rất là xinh xắn và trẻ trung. Sắc hồng sáng sẽ làm nổi bật đôi bàn tay của bạn.

3. MÀU VÀNG CHANH – LIMONCELLO

Màu Nail nổi bật mùa Xuân Hè 2022 chắc chắn không thể thiếu đi màu vàng, mà lần này sẽ là sắc vàng chanh tươi mát. Một màu vàng pha chút xanh lá cây, và hơi nhạt một chút như những viên kem chanh ngon lành. Nếu bạn sợ nổi bật quá có thể hạ tông màu vàng chanh bằng cách thêm một chút màu kem vào.

4. MÀU XANH BỌT BIỂN – SEA FOAM

Bạn không thể phủ nhận độ “phủ sóng” của màu xanh lá cây trong năm nay. Nó đã hoàn toàn chiếm lấy phong cách trên diện rộng. Vậy tại sao móng tay của chúng ta lại bỏ lỡ sự đặc biệt này? Theo đuổi xu hướng xanh lá cây, sắc xanh lá kết hợp xanh biển đã tạo nên sắc xanh đặc biệt của làn nước biển trong lành. Một màu sắc rất dịu mắt và mềm mại làm xua đi cái nóng của ngày hè.

5. MÀU CAM TƯƠI – TANGERINE

World Nail School nghĩ rằng màu cam sẽ sự thay thế cho màu đỏ cổ điển vào mùa xuân này. Bạn không thể quên được sắc cam mọng nước và ngon mắt của những quả cam quýt. Mặc dù trông nó có vẻ khá nổi bật nhưng bạn cứ thử nó một lần đi, chắc chắn bạn sẽ thích nó. Một màu Nail nổi bật mùa Xuân Hè 2022 rực rỡ này sẽ làm tâm trạng của bạn trở nên vui tươi và bộ cánh thêm phần thú vị hơn đấy.

6. MÀU XANH CỐM – PASTEL CHARTREUSE

Lại một sắc xanh lá cây trong bộ màu sắc xu hướng này, một màu xanh cốm pha trộn không hoàn toàn xanh và không hoàn toàn vàng, tựa như màu hạt lúa non ngon lành. Các chuyên gia đã nhận thấy xu hướng móng tay màu xanh lá cây luôn được lặp đi lặp lại nhiều lần trong năm qua. Màu xanh lá pastel này rất nhẹ nhàng, thích hợp cho các chị em văn phòng diện đấy nhé, trông rất xinh luôn.

7. MÀU XANH TÍM – PERIWINKLE

Màu Nail Xuân Hè 2022 làm sao thiếu được sắc xanh tím Very Peri – màu sắc của năm 2022 đã được Pantone công bố. Đây là một màu sắc của sự sáng tạo phá cách,  tượng trưng cho sự tự tin, thoải mái và tràn đầy năng lượng. Bạn có thể chọn màu xanh tím này với màu sơn trơn, hoặc phối màu kim tuyến cũng rất hút mắt. Nó vừa có gì đó nữ tính, dịu dàng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

8. MÀU NÂU KEM – CREAMY BROWN

Một sắc nâu dịu dàng như ly espresso sẽ trung hòa lại những sắc màu nổi bật trên đây. Nếu bạn muốn thử một sắc Nail nhã nhặn thì nên chọn màu nâu kem này. Màu nâu không quá u tối vì đã pha trộn một chút màu trắng để trông nó quyến rũ hơn, không quá mạnh mẽ.

9. MÀU XANH LÁ CÂY – EARTHY GREEN

Có vẻ như 9 màu Nail nổi bật Xuân Hè 2022 đang rất thiên về các màu sắc gợi nhớ đến thiên nhiên, từ các màu xanh lá, màu nâu cho tới màu cam… Và màu sắc cuối cùng chính là sắc xanh của hoa lá tươi mát ngày hè. Sắc xanh quen thuộc, dịu mát, và rất thời trang.

Vậy là chúng ta đã cùng lướt qua xong 9 màu Nail xu hướng Xuân Hè 2022 rồi. World Nail School tin rằng bạn sẽ thấy thích thú với bảng màu này và đã chọn được cho mình những màu sắc ưng ý. Còn chờ gì nữa, tông nền đã có rồi, bây giờ chỉ còn lên mẫu lên tay và cảm nhận hương vị xuân hè trên những ngón tay của mình thôi bạn nhé!

 
Có thể bạn quan tâm