Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

7 CÁCH ĐƠN GIẢN GIÚP TĂNG HIỆU QUẢ CỦA MỸ PHẨM KEM DƯỠNG VÀ CHỐNG LÃO HÓA DA

20-08-2019
- Đừng mải mê tìm kiếm thật nhiểu sản phẩm chăm sóc da tốt, trong khi Bạn vẫn chưa thuần thục các bước chăm sóc da. Bởi nếu cứ mãi duy trì những điều này, quá trình chăm sóc da của Bạn chỉ thêm lãng phí thời gian, tiền bạc và công sức mà thôi.
- Giờ thì Bạn hãy chuẩn bị đầy đủ các mỹ phẩm chăm sóc da của mình và Chị/Em cùng nhau khám phá từng bí quyết chăm sóc da, nhằm giúp Bạn phát huy hiệu quả tối đa công dụng khi dùng mỹ phẩm ngay sau đây.

1. Vỗ nhẹ làn da

Sau mỗi lớp skincare , bạn hãy vỗ nhẹ lên làn dabằng các đầu ngón tay, hoặc mô phỏng thao tác "đánh đàn" cho đến khi lớp dưỡng được thấm hết. Như vậy, các thành phần có lợi sẽ thẩm thấu tốt hơn, làn da cũng được cải thiện triệt để.
 

2. Tận dụng nhiệt từ lòng bàn tay 

Mỗi khi thoa toner, serum, kem dưỡng… xong xuôi, bạn xoa tay nhẹ nhàng đến khi nóng lên, áp hai lòng bàn tay vào hai bên má, cằm, trán và hơi ấm sẽ tạo điều kiện để các phân tử dưỡng len lỏi thật sâu, làm đẹp và xử lý các vấn đề về da từ bên trong
 

3. Dùng thanh lăn ngọc

Cầu kỳ hơn, bạn có thể tận dụng thanh lăn ngọc để massage mặt sau khi bôi sản phẩm dưỡng hoặc trong lúc đắp mặt nạ giấy. Lưu ý massage theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài và da dẻ của bạn không chỉ được hưởng lợi trọn vẹn từ các sản phẩm skincare, mà còn thêm săn chắc, hồng hào.
 

4. Chấm nhẹ kem mắt

- Vùng da quanh mắt thường là nơi đầu tiên "tố cáo" tuổi tác của bạn; bởi thế cho nên, bước thoa kem dưỡng cho khu vực này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chống lão hóa.

 

 
- Bạn hãy dùng ngón tay áp út (ngón tay ít lực nhất), rồi làm động tác chấm kem nhẹ nhàng cho đến khi thấm hết. Như vậy, vùng da mỏng manh này sẽ nhận được sự chăm sóc tốt hơn mà không bị tổn thương do tác động chà xát quá mạnh tay.

5. Làm sạch da tay và mặt trước khi dùng

- Trước khi thoa kem dưỡng ẩm, bước đầu tiên là bạn phải rửa tay sạch sẽ và vệ sinh da mặt. Bởi vì da bẩn khiến vi khuẩn sinh sôi, phát triển, kết hợp bụi bẩn làm ách tắc lỗ chân lông, kem khó thẩm thấu lại tăng nguy cơ nổi mụn, viêm nhiễm.
 
 
- Riêng da mặt, nhằm đảm bảo da thực sự thông thoáng, chuẩn bị tốt cho bước tiếp theo, bạn nên áp dụng theo quy trình làm sạch da gồm: Tẩy trang - Rửa mặt bằng sữa rửa mặt - Toner.
 
 
- Ngoài ra, rửa mặt kỹ vào buổi sáng còn giúp bạn loại bỏ các sản phẩm dưỡng đã dùng vào tối hôm trước, để nhường chỗ cho các thành phần dưỡng da buổi sáng hoạt động một cách tốt nhất.

6. Thoa kem lúc da vẫn còn ẩm

- Thời điểm tốt nhất để thoa kem dưỡng ẩm là sau khi làm sạch da trong vòng 60 giây. Bởi vì, lúc này bề mặt da vẫn còn độ ẩm và theo cơ chế hoạt động của làn da thì sẽ thẩm thấu nhanh hơn, không bị bay hơi, nhờ vậy tác dụng chăm sóc, nuôi dưỡng tăng lên đáng kể.
 
 
- Trong khi đó, sử dụng kem dưỡng ẩm khi da quá khô lại là một sai lầm nghiêm trọng, da khó hấp thụ, gây lãng phí và tồn đọng quá nhiều kem trên bề mặt tạo điều kiện thuận lợi cho mụn sinh sôi, hoạt động. Thậm chí lâu ngày điều đó sẽ làm lỗ chân lông to ra, rất mất thẩm mỹ và khó phục hồi.

7. Massage nhẹ nhàng

- Trong quá trình thoa kem dưỡng ẩm, bên cạnh việc tán kem đều khắp mặt, bạn đừng quên massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc, hướng từ dưới lên trên khoảng 1 - 2 phút và vỗ nhè nhẹ.
 
 
- Đưa tay theo chuyển động tròn trong khoảng 2 phút giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da và giúp các dưỡng chất trong những sản phẩm chăm sóc da trước đó được thẩm thấu vào da tốt hơn. Nếu bạn có thêm thời gian, hãy thực hiện thao tác này với phần cổ và vai để có được hiệu quả tốt nhất.
 
 
- Khâu này vừa giúp kem hấp thụ tốt, vừa kích thích tế bào da mới sản sinh, tăng cường lưu thông khí huyết và thư giãn cơ mặt mệt mỏi sau 1 ngày làm việc, học tập. Tránh thực hiện mạnh tay, chà xát, kéo căng khi thoa kem dưỡng ẩm, da dễ bị trầy xướt, tổn thương, chảy sệ và đẩy nhanh lão hóa sớm, nếp nhăn hình thành.
 
Bỏ nhiều tiền để sắm sửa các sản phẩm skincare, thoa không sót ngày nào nhưng nếu dưỡng chất từ sản phẩm không thẩm thấu trọn vẹn, công sức của bạn sẽ phí hoài đi vài phần. Và bên cạnh điều kiện tiên quyết là tẩy da chết, làm sạch da cẩn thận để giải phóng hoàn toàn lỗ chân lông, bạn cần biết cách thoa các sản phẩm skincare sao cho thật chuẩn chỉnh.

- Nếu bạn yêu thích nghề Trang điểm hay các khóa chăm sóc da và muốn chọn 1 trong những ngành này là công việc tương lai cho chính mình.
- Hãy tham gia các khóa học của trung tâm World Nail School dành cho mọi đối tượng đã biết nghề hoặc muốn nâng cao tay nghề.
Khóa học Trang điểm bao gồm các lớp :
1. Lớp dạy học Trang điểm cá nhân
2. Lớp dạy học trang điểm cô dâu chuyên nghiệp
3. Lớp dạy học trang điểm nâng cao

* Khóa học chăm sóc da bao gồm các lớp :
1. Lớp dạy học săn sóc da
2. Lớp học chăm sóc da chuyên sâu


* World Nail School nơi khởi đầu sự nghiệp cho tương lai tươi sáng
Mọi thông tin đăng ký tham gia các Khóa học #World_Nail_School xin vui lòng liên hệ danh sách các chi nhánh gần nhất phía dưới :

  • Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ : 25 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
. Điện thoại : (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446
- - - - - - - - - - - -

  • Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ : 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
. Điện thoại : (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447
- - - - - - - - - - - -

  • Cơ sở 1 Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ : 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
. Điện thoại : (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879
- - - - - - - - - - - -

  • Cơ sở 2 Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ : 015AA Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
. Điện thoại : (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

Có thể bạn quan tâm