Additionally, paste this code immediately after the opening tag:

MÀU NHUỘM TÓC NỮ ĐẸP 2023 TRẺ TRUNG VÀ PHÁ CÁCH

13-07-2023

Nghề tóc là nghề luôn phải chạy theo xu hướng và thị hiếu của khách hàng. Dù là một người đang học nghề tóc hay đã là một chuyên viên trong nghề bạn phải luôn cập nhật những xu hướng màu nhuộm, kiểu tóc mới hoặc đang là xu hướng được khách hàng quan tâm. Cùng cập nhật ngay những màu nhuộm tóc nữ đẹp 2023 cho nửa cuối năm nay nhé!

World Nail School giới thiệu cho bạn những màu tóc nhuộm dễ dùng cho đến những màu tóc phá cách, bắt mắt hơn.

MÀU XANH ĐEN CÁ TÍNH

Bạn muốn tìm một màu tóc cá tính và huyền bí, mà không thích những màu chói thì màu xanh đen sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

Màu nhuộm xanh đen sẽ không kén da, không kén trang phục và giúp làn da bạn trông sáng hơn. Nên dù bạn có màu da sáng hay da ngăm thì đều có thể dùng màu nhuộm tóc nữ đẹp 2023 này.

MÀU TÍM TRẦM

Màu tóc tím đen là một tone tím đậm gam trầm rất dễ sử dụng. Nó tạo ra một sắc tím đậm, mang lại sự bí ẩn và quyến rũ cho mái tóc, mà không bị sến xíu nào. Màu tóc tím trầm thường sẽ ánh tím nổi bật khi ở ngoài trời hoặc dưới ánh đèn, khi ánh sáng yếu hơn thì màu tóc sẽ là một màu tối. Đây là một lựa chọn thú vị cho những cô nàng thay đổi diện mạo của mình và thể hiện cá tính.

MÀU NÂU CHOCOLATE – MÀU NHUỘM TÓC NỮ ĐẸP 2023 DỄ DÙNG NHẤT

Những màu tóc nhuộm nâu luôn là màu nhuộm được khách hàng chọn lựa nhiều, và luôn nằm trong top những màu nhuộm xu hướng mỗi năm. Bởi những màu tóc nhuộm nâu rất dễ dùng, không kén độ tuổi, không kén màu da.

Và nó không phải là màu nhuộm nổi bật, bạn có thể diện nó ở bất kì hoàn cảnh, công việc nào, chị em văn phòng, giáo viên… rất thích màu nhuộm nâu.

Tone màu nâu chocolate là tone nâu trầm, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Hơn nữa, màu nhuộm này không cần phải tẩy tóc và che được chất tóc khô xơ, chẻ ngọn.

Nếu bạn muốn phá cách hơn với màu nhuộm nâu, bạn có thể thử thêm highlight nhiều màu sắc hoặc một kiểu tóc đặc biệt hơn.

MÀU NHUỘM NÂU LẠNH

Bên cạnh nâu chocolate, màu nhuộm nâu lạnh là một màu nhuộm tóc nữ đẹp 2023 đáng để thử. Khi bạn muốn thử một màu nhuộm nâu lạ mắt hơn thì hãy thử nâu lạnh hoặc nâu rêu.

Với tone nâu nhạt, hơi có phần ánh vàng và ánh khói, nâu lạnh là một màu nhuộm rất tôn da và trẻ trung. Những bạn thích màu nhuộm Hàn hay Tây một chút thì không thể bỏ qua màu sắc này.

MÀU NHUỘM XÁM KHÓI

Một kiểu tóc thời trang được các idol nhiệt tình “lăng xê” làm giới trẻ mê mệt thì phải nhắc đến màu xám khói. Một màu tóc tone lạnh rất nổi bật và cá tính.

Màu nhuộm tóc xám khói là một sắc thái tóc chuyển đổi từ nền tóc bạch kim thành màu xám đậm và mang lại một diện mạo sống động và hiện đại.

Màu tóc xám khói thích hợp cho mọi người, từ những người trẻ trung và năng động cho tới những người muốn tạo dấu ấn cá nhân. Bạn có thể nhuộm xám khói theo kiểu hightlight hoặc nhuộm balayage rất đẹp.

Tuy nhiên màu nhuộm xám khói trên nền tóc tẩy rất dễ bị phai màu hoặc biến đổi màu sau mỗi lần gội. Khi sở hữu màu tóc này bạn cần phải chăm sóc đúng cách để giữ được màu sắc lâu nhất.

MÀU NHUỘM HỒNG PASTEL

Có lẽ đây là màu nhuộm tóc nữ đẹp 2023 nổi bật và kén người nhuộm nhất. Nhưng sự đặc biệt và ngọt ngào đáng yêu của nó khiến bạn gái nào cũng muốn thử ít nhất 1 lần.

Nếu bạn đang tìm một màu tóc thật trẻ trung và phá cách cho thời điểm này thì màu hồng pastel là một gợi ý hay. Tùy theo sở thích mà bạn có thể điều chỉnh tone hồng tối ngả nâu, hoặc hồng sáng ngả trắng. Điểm cộng lớn nhất mà màu tóc nhuộm này lại chính là hiệu quả bắt sáng, làm hồng da, mang lại nét đẹp thời thượng và cá tính. Chắc chắn người đối diện sẽ phải ấn tượng với bạn ngay từ lần gặp đầu tiên.

Hy vọng những gợi ý màu nhuộm tóc nữ đẹp 2023 từ World Nail School sẽ giúp ích cho những bạn đang học nghề tóc hoặc những thợ tóc chuyên nghiệp có thêm thông tin để tư vấn cho khách hàng của mình. Việc thay đổi màu nhuộm tóc mới sẽ giúp chúng ta thay đổi ngoại hình, làm mới bản thân và tinh thần, tự tin và yêu đời hơn. Nhưng cũng đừng quên chăm sóc, bổ sung dưỡng chất cho tóc, hạn chế hư tổn khi phải nhuộm tóc thường xuyên nhé.

 

 
Có thể bạn quan tâm